Bảo Lộc Dấu Hiệu Nhận Biết Xe Đạp Gấp Hàng Thật

Xe đạp gấp thường có dáng vẻ và màu sắc không được sắc nét và bóng sáng. Các mối hàn được bị lỗi và lộ rõ ra bên ngoài, điều đó cũng chứng tỏ rằng khung xe không phải là một khối hoàn chỉnh mà được hàn, cắt ghép lại với nhau khiến các mối hàn vẫn bị lồi ra trong lớp sơn. Với những xe đạp gấp thật thì không bao giờ gặp lỗi này bởi các bộ phận được sản xuất theo một khối tổng thể và không có mối hàn, do đó nhìn xe chỗ nào cũng bóng mịn và sắc nét.

xe-dap-gap-hachiko5.jpg
Các vết hàn của xe đạp giả rất xấu và lộ rõ

Cuối cùng, bạn cần để ý đến số series của xe. Bất kỳ một chiếc xe đạp chính hãng nào cũng đều có số series, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất để nhận biết xe đạp gấp thật giả. Bạn có thể xem số series ở cổ, khung xe hoặc sau xe.

Xe đạp giả sẽ không có các số hiệu của xe

Mong rằng với những dấu hiệu trên đây sẽ giúp cho bạn có được những cách phân biệt xe đạp gấp thật giả trước khi mua.

Trên đây là những chia sẻ giúp các bạn có được cách nhận biết được xe đạp xếp gọn thật giả khi đi mua. Tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu một địa chỉ và một thương hiệu uy tín bán xe đạp gấp trên thị trường Việt Nam. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng Internet hiện nay thì tìm một địa chỉ và thương hiệu bán xe đạp gấp không phải là quá khó. Theo bạn Ngô Hồng Quyên ( SV năm 3 Đại học Thương mại) cho biết: “ Trước đây tôi có mua phải một chiếc xe đạp thể thao hàng nhái của Trung Quốc, từ khi tôi biết đến xe đạp gấp tôi đã không còn tìm đến các cửa hàng bán ngoài đường mà tôi đã lên mạng mà tìm hiểu và thấy được Papilo là thương hiệu xe đạp gấp tôi thấy nhiều nhất trên mạng, website mà thông tin các dòng xe khá chi tiết và tin cậy. Khi đến địa chỉ cửa hàng tôi đã được chiêm ngắm nhiều dòng xe thật sự đẹp mắt và chất lượng đến bất ngờ”

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn hay lo lắng về xe đạp gấp giả hay nhái hãy đến với Papilo – 109 Đường Láng, chúng tôi cam kết 100% cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng uy tín nhất. Bạn có thể đến tại cửa hàng để cùng kiểm tra và trải nghiệm các dòng xe đạp gấp độc đáo và hiện đại nhất hiện nay.

Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố
Địa chỉ:
109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM
Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566
Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)


 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái