Bảo Lộc DẦU OLIU BORGES số 1 Tây Ban Nha đã có mặt tại BẢO LỘC

Dầu ô liu BORGES chứa chất béo không bão hòa đơn, loại chất béo có lợi, giúp giảm cholesterol xấu, tăng cường cholesterol tốt. Dầu ô liu BORGES chứa các axit linoleic và linolenic (axit cũng có trong sữa mẹ) giúp ích cho tăng trưởng và phát triển của xương. Các axit oleic trong dầu ô liu BORGES (cũng hiện diện trong sữa mẹ) giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của não bộ của bé .

- Lưu ý chỉ bắt đầu nêm dầu ô liu BORGES vào với những chén bột của bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

- Dầu ô liu BORGES có nhiều kalo nên đôi khi, nó được bác sĩ chỉ định cho bé nhỏ hơn 6 tháng bị thiếu cân. Tuy nhiên, việc này nên được thực hiện dưới sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ.

“Khám phá” công dụng nào!

Công dụng

Bạn cần biết

Dầu ô liu BORGES có tính chất chống viêm, có tác dụng ngăn chặn hoặc hạn chế mức độ nghiêm trọng của hen suyễn; có tác dụng nhuận tràng nhẹ, tránh táo bón và giúp bé đi tiêu đều đặn.

Không lạm dụng dùng dầu ô liu BORGES quá nhiều vì sẽ dẫn tới tiêu chảy.

Dầu ô liu BORGES hiếm khi gây dị ứng nên khá an toàn cho bé mới ăn dặm.

Dầu ô liu BORGES là chất béo tốt nhưng cần cho bé ăn điều độ. Với một bát bột nhỏ cho bé mới ăn dặm thì không nên nêm quá ½ đến ¼ muỗng cà phê dầu ô liu BORGES . Nếu đã nêm dầu ô liu BORGES thì không cần nêm thêm bơ hay phô mai đun chảy vào chén bột.

Dầu ô liu BORGES có nhiều vitamin E và khoáng chất, cũng rất giàu axit béo omega-3.

Nên nêm dầu ô liu BORGES sau khi đã nấu nướng vì dầu dễ bị mất chất do nhiệt. Có thể trộn dầu vào rau như súp lơ xanh, khoai tây nấu chín nghiền nhuyễn hoặc củ quả sống như món salad, tùy vào độ tuổi của bé.

Dầu ô liu BORGES có khả năng ngăn ngừa bệnh suyễn (một bệnh mạn tính rất thường gặp ở trẻ em).

Chất béo bão hòa đơn trong dầu được sử dụng trong cơ thể để sản xuất ra các hợp chất giúp ngăn ngừa sưng tấy, viêm. Các hợp chất này có thể giảm sự nguy hiểm của bệnh suyễn. Vì vậy, nếu gia đình có tiền sử bệnh suyễn, nên tăng cường cho bé ăn dầu ô liu BORGES .

Omega-3 trong dầu ô liu BORGES giúp não bé hoạt động tốt, nhạy bén trong suy nghĩ.

Nếu em bé của bạn được bổ sung omega-3 hàng ngày trong chế độ ăn sẽ giúp bé phát triển các chức năng nhận thức dẫn tới phát triển ngôn ngữ, thị lực và vận động tốt hơn. Vì vậy, chỉ sử dụng một lượng vừa phải nhưng nên dùng đều đặn hàng ngày dầu ô liu BORGES trong thực đơn của bé.

Dầu ô liu BORGES rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bé hiện tại cũng như trong tương lai. Một nghiên cứu cho thấy rằng nếu thực đơn hàng ngày chỉ sử dụng dầu ô liu trong việc chế biến các món ăn, nguy cơ mắc bệnh tắc động mạch vành giảm đi 47%.

Chất béo bão hòa đơn giúp giảm lượng cholesterol xấu thường bám vào thành mạch. Trong khi đó, polyphenol giúp tăng lượng cholesterol tốt giúp bảo vệ trái tim.

Hãy tập cho con thói quen ăn dầu ô liu BORGES từ nhỏ và duy trì điều liên tục cho đến khi bé trưởng thành.

Dầu ô liu BORGES giúp ngăn ngừa ung thư.

Các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện ra hợp chất chống ung thư trong dầu ô liu nguyên chất, giúp giải thích phần nào tại sao những người ăn theo chế độ ăn nhiều dầu ô liu BORRGES kéo dài từ bé đến lớn lại ít mắc bệnh ung thư.

Dầu ô liu BORGES vẫn tốt với trẻ béo phì, thừa cân, vì có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu, giúp làm tan mỡ bụng.

Trẻ béo phì, thừa cân thường được tư vấn giảm chất béo, mỡ động vật. Tuy nhiên, riêng dầu ô liu BORGES thì vẫn được khuyến khích cho trẻ dùng. Bởi lẽ chất béo không bão hòa đơn có trong dầu ô liu không làm bé tăng cân, ngược lại giúp giảm lượng đường trong máu và tan mỡ bụng.

Dầu ô liu BORGES tốt cho xương của bé trong giai đoạn phát triển.

Các nghiên cứu cho thấy chất polyphenol, oleuropin và hydroxtyrosol trong dầu ô liu giúp tăng sự dẻo dai của xương. Thường xuyên dùng dầu ô liu BORGES sẽ rất tốt cho hệ xương của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn đang phát triển.

Dầu ô liu BORGES giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Thật vậy! Acid oleic của dầu ô liu rất cần thiết trong việc sản xuất mật và đồng thời cũng giúp cho việc tiêu hóa được dễ dàng hơn. Chất polyphenol trong dầu ô liu còn có thể diệt được vi khuẩn H.pylori, nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dạ dày và ung thư dạ dày. Vài muỗng dầu ô liu BORGES cho vào các món ăn sẽ giúp trẻ bớt nguy cơ táo bón .

Công dụng cho… mai sau!

- Dầu ô liu BORGES có thể phòng ngừa các chứng bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, tâm lực hao tổn, thận suy yếu, xuất huyết não. Nhiều nghiên cứu cho thấy axit béo Omega-3 trong dầu ô liu có thể tăng thêm lượng nitric oxide - một chất hóa học quan trọng, có thể làm “giãn nở” động mạch, giúp ngăn ngừa thương tổn động mạch do cao huyết áp gây ra.

- Omega-3 còn có thể phòng chống máu vón cục, giảm bớt nguy cơ hình thành các khối máu.

- Dầu ô liu BORGES có chức năng làm giảm, ngăn chặn nguyên nhân gây ra bệnh viêm dạ dày và bệnh viêm loét 12 đốt đường ruột, đồng thời có thể kích thích dịch mật bài tiết, làm cho chất mỡ giảm thấp và “hòa tan”, để niêm mạc đường ruột hấp thụ, từ đó tránh gây ra bệnh viêm túi mật và sỏi mật.
 

Ảnh đính kèm

  • image.jpg
    image.jpg
    11.4 KB · Đọc: 93
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái