Toàn Quốc Đầu Tư Tài Chính Cơ Hội Nhân 20x Tài Sản

CYBERMILES - NHỮNG CÂU HỎI PHỔ BIẾN⚜️
1f3bd.png
1. 5miles là gì?
1f30f.png
5miles là app chợ online nhưng chủ yếu dành cho dân địa phương giao dịch với nhau ( 5 miles = 5 dặm). 5miles đứng trong top 10 app chợ online trên nước Mỹ cùng những ông lớn khác như Amazon, Ebay.
1f1fb_1f1f3.png
5miles sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2018, lúc này 5miles cũng sẽ tích hợp thêm những tính năng mới ngoài việc mua bán, người dùng có thể sử dụng 5miles để order đồ ăn, trả tiền dịch vụ v.v... bằng CMT.
1f3bd.png
2. Đối thủ Amazon mà cần đánh đặc biệt vào thị trường Việt Nam sao, đáng ngờ?
1f1fb_1f1f3.png
Mình làm việc cho 5miles. Toàn bộ ý tưởng về Việt Nam đều do mình đề xuất và cố gắng thuyết phục CEO và team cũa mình. Và team đã đồng ý và cùng mình hoàn thiện và hiện thực hóa ý tưởng này. Bọn mình đang tiến hành 1 số bước cho chiến dịch tập trung đánh vào khách người Việt. Cộng đồng sẽ dễ dàng nhìn thấy trên website 5miles trong thời gian tới. Đây sẽ là ICO đầu tiên mang đẳng cấp quốc tế đặc biệt ưu ái người việt. Sẽ là 1 điễm + lớn đễ chiếm lĩnh thị trường việt nam. Đây là 1 trong những lí do mình đưa cho team trong list "vì sao phải ưu ái cộng đồng người Việt".
1f3bd.png
3. Không biết Cybermiles có phải là 5miles hay không, chưa tìm được thông tin liên quan
1f310.png
Cybermiles là 5miles. Có thể lên trang chủ 5miles để thấy link của Cybermiles. Bọn mình sẽ promote trên website chính cũa 5miles nhiều hơn. Và việc kiểm chứng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. ICO được phát hành bởi 1 tổ chức phi lợi nhuận tên cybermiles ( phải làm vậy để hợp pháp). Cybermiles sẽ chịu trách nhiệm xây dựng mạng lưới. Cybermiles có contract với 5miles và 5miles sẽ hỗ trợ việc xây dựng mạng lưới bằng cách cung cấp công nghệ và user.
1f3bd.png
4. Không có biện pháp để giữ giá token, nói cách khác token và giá token không liên quan với nhau
Giá trị ngắn hạn của token luôn dựa trên cung và cầu. CMT mang cả 2 tính chất cũa Ripple và ETH. Tuy nhiên cộng đồng user của cmt mạnh hơn của cã Ripple và ETHcộng lại ( và nếu có thêm cộng đồng người việt nữa thì sẽ như thế nào?) Nên bọn mình optimistic về giá của CMT trừ khi toàn bộ market của crypto bị crash.
1f3bd.png
5. Không có kế hoạch khác cho token này ngoài việc đấu nối vào app của 5miles để làm công cụ chi trả
1f3c6.png
CMT có 3 chức năng. Dựa trên blockchain network mới mà 5miles đang xây dựng và chuyển toàn bộ lượng user của 5miles vào network này.
1f4b2.png
Cmt là đồng tiền dành để thanh toán trên network. Về mặt này, CMT giống như Ripple, top 3 coinmarketcap sau BTC và ETH. Tuy nhiên, nếu Ripple nhắm tới những ngân hàng lớn thì CMT lại nhắm vào những doanh nghiệp nhỏ hơn.
1f4b5.png
CMT được dùng để trả cho những người đóng góp tài nguyên để duy trì sự đảm bảo của toàn bộ hệ thống. Về mặt này, CMT có chức năng giống như ETH.
1f4b8.png
CMT được dùng để chi trả giữa những người trong hệ thống. Cmt là đồng tiền chi trả (settlement currency). Và vì bọn mình đang xây dựng mạng lưới, 5 miles sẽ là app đầu tiên của mạng lưới này. Mạng lưới này sẽ được nhiều nhà cung cấp khác sử dụng trong tương lai và bọn mình đã có kế hoạch lớn cho điều này. Hiện nay 5miles đang có 12 triệu user và lượng giao dịch vào khoãng 3 tỹ đô la vào năm 2017 ( và con số này sẽ tăng đáng kể sau khi 5miles chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2018). Một lợi thế đáng kể của Cybermiles
1f3bd.png
6. Còn 1 điểm lạ nữa là ko biết mục đích của 5miles là gì: presale: 20-200 BTC / người.
1f685.png
Presale, hay còn được gọi là private sale, không giành cho tất cả mọi người, mà chủ yếu giành cho những nhà đầu tư có chiến lược và tiềm lực muốn phát triển blockchain. Và những nhà đầu tư đầu tiên phải chịu nhiều nguy cơ rủi ro hơn. Cho nên họ sẽ được thưởng nhiều hơn những người đầu tư muộn.
1f3bd.png
7. Tất cả các link về báo chí trên website của nó dẫn tới các trang chỉ nói về 5miles, không nói về 5miles token -> không thấy có liênquan
1f310.png
5miles sẽ sớm update nhiều thông tin và các bài báo về cybermiles nhiều hơn trên website 5miles.
1f3bd.png
8. Tôi không rành tiếng Anh, làm sao đễ tôi có thễ hiễu hết về dự án này vì tôi muốn đầu tư vào Cybermiles.
1f1fb_1f1f3.png
Hiện nay bên mình đang hỗ trợ thêm ngôn ngữ Việt Nam trên trang web Cybermiles ( 100% tiếng việt kể cả white paper và techical whitepaper cũng sẽ có 1 phiên bản tiếng Việt) và cũng sẽ có bộ phận hổ trợ khách hàng là người Việt Nam để giúp đỡ, hướng dẫn những nhà đầu tư người Việt.
=================
1f4a5.png
1f4a5.png
ĐĂNG KÝ THAM GIA NHẬN THÊM 5% BONUS KHI MUA:
1f449.png
Link: https://cm.5miles.com/s/1NyRI3YIwhcMT0w LƯU Ý: đăng ký yêu cầu phải có ví Myetherwallet
1f3bd.png
Vì CMT thuộc dạng khủng, nên việc đăng ký cũng sẽ cần nhiều bước như: ảnh chụp chân dung, ảnh CMND mặt trước-sau, và chờ xác nhận 1-2 ngày.
1f3bd.png
Các bạn tham gia inbox mình tư vấn và hướng dẫn trực tiếp nhé.
1f3bd.png
Các bạn chú ý tạo tài khoản Cybermiles càng sớm càng tốt vì hiện tại thời gian phê duyệt account khá lâu do có tới hàng nghìn tài khoản xếp hàng. Dự báo càng gần đến ICO sẽ càng lâu
CyberMiles (CMT) - The Connection Between Blockchain Technology and Business in the Real World
CyberMiles is Empowering the Decentralization of E-commerce. Pre-registration for the ICO is Closing Soon. Join Now!
cm.5miles.com

https://l.facebook.com/l.php?u=http...y2QuqYXdoYXz3ruNgwV49hj5bY9BiK7bfMSsbLnPIwZ6Q
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái