Bảo Lộc Đến Quảng Trị, nâng cấp vỏ iPhone 5 lên 6 chất lượng nhất

Tuy nhiên sự nghiệp này cần phải có một số người nhân viên kỹ thuật trình độ kỹ thuật cao mới có thể làm được. Hai tuần trước nếu bạn muốn thay vỏ cho chiếc iPhone 5 thì giá lọt vô khoảng 2 triệu đồng cùng thời gian trọn vẹn cũng khá lâu. thay cảm ứng iphone 7 plus

Với mong muốn “lên đời” cho iPhone của người mua, hiện nay các trung tâm sửa chữa và kinh doanh iPhone cầm tay đều đã cho ra đời the service độ iPhone 5 thành "iPhone 6 mini".

Với việc độ vỏ iPhone 5 thành iPhone 6 đã và đang hoá thành trao lưu cho những tín đồ kỹ thuật say mê hãng công nghệ táo cắn dỡ. Bởi chi phí thay vỏ ngoài để biến chiếc iPhone 5 thành 6S cũng rất thích hợp giao động khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng cùng thời gian thay rất nhanh.

Với việc nâng cấp vỏ cho iphone 5 chiếc smartphone của bạn sẽ trông thích thú hơn. thay thế cho chi khoảng tiền lớn cho việc mua điện thoại Iphone 6 thì bạn có thể tốn vài triệu để sở hữu cho mình chiếc iPhone 6 mini. Kích cỡ của máy cũng vừa vặn với tay người mua quá trình mức chi phí lại không lớn hơn cao."

Với khoảng trên dưới 1 triệu 500 nghìn đồng và chờ khoảng 30 - 40 phút để hoàn thành, bạn đã có trên tay chiếc iPhone 5 phiên bản giống hệt iPhone 6. thay vỏ iphone 5 thành iphone 6

Hai mẫu smartphone của Apple là iPhone 6 và 6 Plus trong thời lượng kệ cận đây là 2 trong số ít các điện thoại thông minh được nói tới cao nhất hiện nay khi cặp đôi cao cấp này được giới thiệu tại nơi giao dịch VN. không những người dùng tại VN mà người dùng trên thế giới cũng mơ ước được sở bộ vật dụng iPhone 6 hoặc 6 Plus - dựa vào sở thích và mong muốn được trang bị.

Tuy nhiên, mơ ước cũng cần đi với tiềm lực kinh tế mỗi khi tại VN đại Toàn bộ người sử dụng là fan của Apple lại khó tiếp cận với hai smartphone này vì giá cả quá cao. Gía của chiếc điện thoại Iphone 6 tầm 16 triệu vì thể không phải là ai cũng sẳn sàng mở hầu bao để trả tiền cho việc sở hữu siêu sản phẩm này. Nhất là trong hoàn cảnh kinh tế cuối năm vẫn không quá lớn nhiều chuyển biến khởi sắc.

Với những người mua iPhone 5 hay 5s đều muốn refesh chiếc smartphone của bản thân lên iPhone 6 khi chỉ thêm một ít triều là có thể thực hiện được. Vì thế the service nâng cấp vỏ iPhone 5 lên iPhone 6 đã được tung ra và hot hơn bao giờ hết.

Toàn bộ những gì chúng ta có với chiếc iPhone 5 khi thay lớp vỏ mới đó là thiết kế viền bo tròn, giống hệt với iPhone 6 cộng với việc vạch ăng-ten mặt sau của máy nhìn nhỏ hơn và dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở iPhone 5 độ là cụm camera của máy không thiết kế nhô lên mà vẫn giữ nguyên trạng thái phẳng.

Điều được người dùng quan tâm nhất quả là, việc thay vỏ sẽ không làm tác động đến chuyển động của chiếc máy. Những chiếc iPhone 5 sau khi thay vỏ mới có khả năng lập tức được được trang bị thông thường mà không hề tạo ra lỗi.
UIMPxJj.jpg
Nguồn: huydungmobile.vn/product/dich-vu-thay-do-vo-iphone-5-len-iphone-6/

TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
Website: huydungmobile.com
face: fb.com/huydungmobile
Bán và giao hàng ship tận vị trí ở Đa số các thành thị trên toàn quốc: Bạc Liêu, Hòa Bình, Trà Vinh, Cần Thơ, Long An, Hà Nam, Hải Dương, Quảng Trị, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Hải Phòng, Bình Phước, Quảng Nam, Điện Biên, Sơn La, TP.HCM, Phú Thọ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Đắk Lắk, Bắc Kạn, Bến Tre, Thanh Hóa, Cao Bằng, Hà Tĩnh, Tây Ninh, Ninh Bình, Huế, Nghệ An, Gia Lai, Bình Định, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Lào Cai, Phú Yên, Lâm Đồng, Sóc Trăng, Quảng Bình, Tiền Giang, An Giang, Kon Tum, Kiên Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Long, Hà Giang, Hưng Yên, Nam Định, Cà Mau, Thái Bình, Hậu Giang, Quảng Ninh, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Đồng Nai, Đắk Nông, Bình Dương, Bắc Giang,
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái