Đèn Trụ Sân Vườn Nhất Tâm, Xuất Xứ Châu Âu, Bảo Hành 5 Năm

Giới thiệu về sản phẩm đèn trụ sân vườn của Nhất Tâm

Đây là những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có xuất xứ từ Pháp. Chúng đạt nhiều chứng nhận quan trọng từ các hiệp hội đồ điện tử, môi trường và tiêu dùng. Trong đó nổi bật nhất là RoHs, IP68, IK10++ và CE.
Những sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm Solar Lawn Lamps của hãng Solux từ Pháp. Công Ty TNHH Tự Động Hóa Nhất Tâm đang là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.

upload_2020-4-13_17-37-2.png

Lợi ích

Ta sẽ chia lợi ích khi sử dụng những sản phẩm này thành hai phần là lợi ích thẩm mỹ và lợi ích trong ứng dụng

Lợi ích trong Thẩm mỹ

Những sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, đa dạng và độc đáo. Ta có thể thấy rõ Phong cách tối giản của các sản phẩm này trong các thiết kế. Điều này cho phép các sản phẩm đèn trụ sân vườn có thể hòa hợp được với nhiều loại kiến trúc, không gian khác nhau nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và không quá diêm dúa. Khách hàng có thể lựa chọn một trong bốn màu vỏ đèn tùy vào ý đồ trang trí cho không gian sân vườn của mình.

Thiết kế thông minh của các sản phẩm này đã cho chúng những hiệu quả chiếu sáng độc đáo, mới lạ. Những hiệu ứng chiếu sáng này có thể thích hợp cho vườn cây lá hoặc là vườn cỏ và thậm chí là suối.
Những sản phẩm này cho phép khách hàng custome nhiệt độ màu đèn từ 3000K cho đến 6500K. Một số đèn có tích hợp DUAl CC và cảm biến ánh sáng.

upload_2020-4-13_17-37-27.png

Lợi ích trong Ứng dụng

Những lợi ích trong ứng dụng của những sản phẩm đèn trụ sân vườn này khá nhiều, vì vậy ta nên đưa ra các gấu gạch để có thể liệt kê đầy đủ và rõ ràng:

- Dễ dàng lắp đặt, không ảnh nhiều đến không gian xung quanh, không cần kết nối mạng lưới điện.
- Chúng có thể chịu được nhiều môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, độ ẩm, nước biển tạt, bụi cát và lực tác động lớn. Tuổi thọ cao hơn 10 năm mà không cần các hoạt động sửa chữa.
- Được bảo hành chính hãng đến 5 năm.
- Sạc đầy pin trong vòng 6 đến 7 tiếng thì chúng có thể sáng tốt trong 20 giờ và dự trữ đủ năng lượng để hoạt động trong 3 đến 4 ngày ánh sáng yếu tiếp theo.
- Ánh sáng của đèn có chỉ số hoàn màu cao, quang thông cao.

Bên trên là một số lợi ích trong ứng dụng những chiếc đèn trụ sân vườn. Bây giờ hãy cùng phân tích cấu tạo và các ứng dụng hiện đại đã được sử dụng cho việc sản xuất các đèn này.



Cấu tạo của các sản phẩm đèn trụ sân vườn Nhất Tâm

Những sản phẩm này có cấu tạo chia làm 4 phần chính:

Vỏ đèn

Vỏ đèn của chúng làm bằng chất liệu nhôm đúc khuôn, chịu được nhiệt, độ ẩm, lực tác động cao. Vỏ đèn giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong đèn, đảm bảo cho tuổi thọ của các sản phẩm.

Chip led

Đèn trụ sân vườn Nhất Tâm sử dụng chip led thuộc hãng Philips, độ hoàn màu luôn cao trên 80. Chip led sử dụng vừa đủ năng lượng để phát sáng, không gây hao hụt năng lượng đã được hấp thụ trong Pin.

Pin

Những sản phẩm này sử dụng công nghệ pin xanh là LIFEPO4, sạc nhanh, không gây cháy nổ, tuổi thọ cao, an toàn đối với môi trường. Pin và tấm quang năng kết hợp với nhau giúp rút ngắn khoản thời gian cần cho việc sạc.

Tấm quang năng

Tấm quang năng của đèn là dạng Mono Hạng A, có tuổi thọ cao trên 25 năm. Chúng có chức năng hấp thụ ánh sáng mặt trời và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng.

Liên hệ

Những sản phẩm này hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Tự Động Hóa Nhất Tâm. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin truy cập trang web chính thức của công ty (Đèn trụ sân vườn). Hoặc khách hàng có thể đến địa chỉ dưới đây hoặc gọi theo số điện thoại bên dưới.

Địa chỉ trụ sở công ty: 144 Nguyễn Ngọc Nhựt, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại liên lạc: 028 6265 2330
 

Ảnh đính kèm

  • a.jpg
    a.jpg
    22.9 KB · Đọc: 57
  • c.jpg
    c.jpg
    12.6 KB · Đọc: 36
  • b.jpg
    b.jpg
    25 KB · Đọc: 36
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái