Điều hòa funiki mắc lỗi E4 do đâu và cách sửa

Điều hòa funiki từ lâu đã nổi tiếng là sản phẩm thân thiện với các hộ gia đình nhỏ, bởi mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Hơn nữa từ chất lượng đến giá thành cũng không có nhiều điểm trừ. Các gia đình khá yên tâm khi sử dụng hãng này.
Nhưng một điểm đáng lưu ý, cũng là lỗi hay gặp phải khi sử dụng điều hòa funiki là lỗi E4. Một ngày nắng nóng, bạn đang sử dụng và tận hưởng những luồng không khí mát lạnh, trong lành thì chiếc điều hòa đột nhiên bị nhấp nháy và báo lỗi, bạn cần bình tĩnh vì đó là lỗi đơn giản. Khi nhận được thông báo lỗi E4, bạn cần biết đó là do quạt dàn lạnh đang gặp vấn đề. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn tìm được nguyên nhân và nhanh chóng sửa chữa được sự cố này.
Lỗi E là lỗi thường gặp phải, không phải chỉ với điều hòa mà các với cả các thiết bị điện tử, điện lạnh, máy lạnh nói chung. Ngoài lỗi E4 ở điều hòa, còn có lỗi E5, E6 mà bạn hoàn toàn có thể sửa được, không cần gọi thợ sửa chữa để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn.
LỖI E4 Ở ĐIỀU HÒA FUNIKI
Bạn nên làm gì. có một vài nguyên nhân dẫn đến điều hòa funiki báo lỗi e4, nhưng nguyên nhân thường gặp là, hỏng tụ kích, có giá trị là 1,5 microfara, thay nó là ok.
Một lí do khác để giải thích về việc gặp sự cố này đó là quạt bị kẹt. Nếu quạt bị kẹt cứng, bạn chỉ cần mồi cho quạt quay trở lại bình thường, nếu hỏng quạt rồi thì buộc bạn phải thay quạt mới chứ loại này không quấn được.
Còn khả năng cuối cùng là nó bị hỏng mạch thường thì hỏng con role điện tử. con này có 4 chân hình chữ nhật bạn có thể thay nó hoặc gọi cho đội kỹ thuật.
Chúc bạn thành công khi muốn tự mình tìm hiểu sửa chữa điều hòa, hoặc có thêm hiểu biết về điều hòa nhà mình đang sử dụng.
Xem thêm điều hòa panasonic
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái