Lâm Đồng Ford Explorer 2023: Chi Phí, Sự Kiện Và Số Liệu

Số điện thoại liên hệ

540-561-7163

Xe Ford Explorer là một cái tên quen thuộc trong thế giới SUV cỡ trung và thế hệ hiện tại vẫn là một đối thủ nặng ký.

Ford Explorer ST Front Quarter BlueFord
Mọi người trên khắp thế giới, đặc biệt là các bậc cha mẹ, đã hoàn toàn say mê chiếc SUV cỡ trung ba hàng ghế và không khó để hiểu tại sao. Chúng lớn, thiết thực và dễ sống hàng ngày. Trong khi có nhiều tranh luận xung quanh, hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng chiếc SUV đã thúc đẩy xu hướng này vào số cao là Ford Explorer nguyên bản.

Explorer là chiếc SUV đầu tiên ưu tiên vận chuyển gia đình trên địa hình gồ ghề và Ford đã tiếp thị nó một cách thích hợp. Về cơ bản, không mất nhiều thời gian để các thương hiệu cạnh tranh tập hợp lại thành công của riêng họ, khiến phân khúc này trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Explorer vẫn là một lựa chọn phổ biến trong những chiếc SUV cỡ trung.

Tổng quan về Explorer 2023
Ford Explorer thế hệ đầu tiên xuất hiện vào năm 1990 cho mẫu xe năm 1991 và đây là chiếc SUV đầu tiên thực sự cố gắng thu hút người mua xe gia đình hơn là những người đam mê địa hình. Nó đã làm điều đó khá thành công, mặc dù thực tế là chiếc Explorer ban đầu không thực sự cố gắng che giấu nguồn gốc xe bán tải của nó. Chiếc xe thế hệ hiện tại đã ra mắt vào năm 2019 và giờ đây nó là một chiếc SUV crossover cỡ trung thực sự tốt với ba hàng ghế.

Ford Explorer thế hệ thứ sáu, mặc dù không thực sự có kiểu dáng mang tính cách mạng, nhưng nó vẫn mang lại một số thay đổi đáng kể cho mẫu xe chở gia đình cực kỳ nổi tiếng từ quan điểm thẩm mỹ. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt phía trước lớn, thay đổi tùy thuộc vào kiểu xe bạn chọn. Mặt bên sắc nét hơn nhiều, với một nếp gấp đáng chú ý đi xuống bên cạnh, trong khi phía sau có thiết kế tổng thể hiện đại hơn. Các cấp độ trang trí cho Explorer 2023 vẫn giữ nguyên như trước. Bên cạnh các phiên bản cơ sở cần thiết Explorer, XLT, ST-Line, ST và Platinum, King Ranch và các phiên bản Timberline có khả năng đáng ngạc nhiên mà Ford đã giới thiệu trong các năm mẫu trước sẽ quay trở lại một lần nữa. Ford Explorer nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến những người mua SUV cỡ trung, những người cũng có thể đang cân nhắc Mazda CX-9, Toyota Highlander, Kia Telluride, Hyundai Palisade, Honda Pilot được thiết kế lại gần đây hoặc Volkswagen Atlas.

Hệ truyền động và hệ thống truyền động của Explorer 2023
Có ba hệ truyền động có sẵn trên Explorer 2023. Các cấp độ trang trí thấp hơn có động cơ bốn xi-lanh EcoBoost 2,3 lít với công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft, và 0-60 mất khoảng sáu giây. Nói cách khác, đây không chỉ là một chiếc Explorer với hệ truyền động hatchback nóng bỏng, nó còn giống như một chiếc hatchback nóng bỏng. Nếu bạn đang theo đuổi thứ gì đó tiết kiệm hơn một chút và thậm chí mạnh mẽ hơn, thì đó là Explorer Hybrid. Động cơ hybrid kết hợp động cơ V6 3,3 lít với một động cơ điện nhỏ, với tổng công suất hệ thống là 318 mã lực. Theo EPA, Explorer Hybrid có thể đi tới 25 dặm chỉ bằng năng lượng điện.

Cuối cùng, đứng đầu đội hình là ST. ST có động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 415 lb-ft. Phiên bản này có thể đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong khoảng năm giây và đây chắc chắn là phiên bản phù hợp nếu bạn muốn chiếc SUV của mình có một chút tiếng kêu. Chỉ cần cẩn thận để không đánh thức hành khách của bạn. Tất cả ba tùy chọn hệ truyền động đều có sẵn với RWD hoặc AWD và sức mạnh được truyền qua các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Explorer cũng có thể kéo được 5.600 lbs đáng nể nếu bạn chọn các tùy chọn phù hợp.

Explorer 2023 Tiện nghi và Chất lượng
Ở bên trong, Explorer trông vẫn khá hiện đại. Đây là một trong những chiếc Ford đầu tiên đi tiên phong trong màn hình thông tin giải trí dọc lớn, có kích thước 10,1". Tuy nhiên, nó chỉ khả dụng ở các cấp độ trang trí cao hơn, nhưng ngay cả màn hình 8" ở các phiên bản cấp thấp hơn cũng chạy cùng một phần mềm, SYNC3 . Phiên bản SYNC này của Ford đã hơi cũ, nhưng nó vẫn có mọi thứ bạn cần, bao gồm Apple CarPlay và Android Auto, và hầu hết các phiên bản của Explorer cũng có hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Các cấp độ trang trí cao cấp hơn cũng có một số cuộc hẹn nội thất đẹp hơn và màn hình cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cũng có sẵn.

Về các tính năng an toàn, là một chiếc xe gia đình, Explorer có khá nhiều lựa chọn công nghệ an toàn và hệ thống ADAS trên xe. Nhờ bao gồm bộ CoPilot360 ADAS của Ford theo tiêu chuẩn, Explorer có được những thứ như giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động và kiểm soát hành trình thích ứng. kinh nghiệm. Lorer có bảy hành khách, mặc dù hàng thứ ba không phải là hàng rộng rãi nhất. Khu vực chở hàng cung cấp không gian 18,2 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba, 47,9 feet khối phía sau hàng ghế thứ hai và 87,8 feet khối khi hạ tất cả các ghế xuống.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái