Đà Lạt Gạch Bị Ố Vàng - Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Số điện thoại liên hệ

0987678543

Những nguyên nhân khiến gạch bị ố vàng
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng gạch bị ố vàng, bao gồm:
1682069866004.png

Dư lượng xi măng trong vật liệu xây dựng: Nếu không đo lường chính xác lượng xi măng trong vật liệu, việc sử dụng quá nhiều xi măng có thể làm cho gạch bị ố vàng và trở nên bẩn.
ảnh hưởng từ môi trường xung quanh: Khi gạch bị ố vàng hoen cũ có thể do khu vực bảo quản không phù hợp hoặc bị mưa gió, nắng là những lý do khác khiến cho gạch bị ố vàng.
Độ ẩm trong môi trường: Việc lưu trữ gạch và quá trình xây dựng trong môi trường ẩm ương có thể dẫn đến sự ố vàng của gạch.
Quá trình sản xuất gạch: Máy sản xuất gạch cũ, bẩn có thể làm cho gạch bị ố vàng.
Sử dụng chất tẩy rửa không đúng cách: Chất tẩy rửa có thể chứa chất ăn mòn, dẫn đến sự ố vàng của gạch sau khi sử dụng.
Bị dính các chất bẩn khác: Việc sử dụng hoá chất hay khí trơ để vệ sinh khu vực xung quanh gạch có thể khiến gạch bị bẩn và ố vàng.
Những phương pháp tẩy gạch bị ố vàng hiệu quả
1682069844765.png

Sử dụng nước và xà phòng
: Pha trộn nước và xà phòng để tạo ra một dung dịch, sau đó dùng bàn chải chà nhẹ lên các vết ố vàng trên gạch. Sau đó, dùng nước để rửa sạch.
Sử dụng dấm trắng: Pha trộn dấm trắng và nước với tỉ lệ 1:1. Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ lên các vết ố vàng trên gạch. Để dung dịch trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước.
Sử dụng giấm: Đổ giấm lên các vết ố vàng trên gạch, sau đó để khoảng 30 phút. Dùng bàn chải chà nhẹ trên các vết ố vàng và rửa sạch bằng nước.
Sử dụng bột baking soda: Trộn 3 muỗng bột baking soda với 1 muỗng nước để tạo ra một hỗn hợp. Dùng bàn chải chà nhẹ lên các vết ố vàng trên gạch, sau đó rửa sạch bằng nước.
Lưu ý: Nên kiểm tra trên từng loại gạch để đảm bảo phương pháp tẩy ố an toàn và không gây hư hại cho bề mặt gạch.
Trích nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/nguyen-nhan-gach-lat-nen-bi-phong-va-cach-khac-phuc-1071.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái