Gạo St25 Là Gì? Tại Sao "gạo St25" Là Loại Ngon Nhất Thế Giới?

Số điện thoại liên hệ

0909349988

Thời buổi hiện nay thu nhập của mỗi người đều được cải thiện và chất lượng cuộc sống được nâng cao thêm từng ngày. Ngay từ bữa cơm gia đình của mỗi nhà cũng được cải thiện đáng kể. Loại gạo hiện nay dùng để nấu cơm trong các bữa ăn đều được các bà nội trợ sử dụng loại gạo thơm và ngon để nâng cao độ ngon của mâm cơm.

Khi nói đến gạo ngon không thể bỏ qua gạo ST25 được mệnh danh là loại gạo ngon nhất Thế Giới. Nhưng ít ai biết được "Gạo ST25 là gì? Vì sao lại mang danh là loại ngon nhất Thế Giới".

Gạo ST25 là gì?
Gạo ST25 hay còn được gọi là Gạo Ông Cua, là kết quả nghiên cứu suốt 20 năm của kỹ sư Hồ Quang Cua. Giống ST25 là thế hệ mới nhất của dòng lúa thơm lừng danh với nhiều phẩm chất được xếp vào hàng "thượng hạng".

[caption id="attachment_8458" align="aligncenter" width="720"]
gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi
Gạo ST25 là gì? Tại sao "Gạo ST25" là loại ngon nhất thế giới?[/caption]
Từ việc tuyển chọn hạt giống đến việc gieo trồng đều tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt của quy trình sản xuất gạo Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch và an toàn sức khỏe. Chất lượng của gạo ST25 đã được công nhận trên trường quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới 2019" và giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020" được tổ chức tại Mỹ, điều này đã khẳng định phẩm cấp thượng hạng của hạt gạo Việt Nam.

Năm 2019, gạo ST25 được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia tại cuộc thi World's Best Rice lần thứ XI do The Rice Trader tổ chức. Đến năm 2020, gạo ST25 giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020" được tổ chức tại Mỹ.

Mặc dù, không giữ vững được ngôi vị hạng nhất nhưng gạo ST25 vẫn luôn được cộng đồng người Việt và nước ngoài yêu thích sử dụng. Ông Đỗ Hà Nam (phó chủ tịch VFA) cho rằng không nên quá quan trọng ngôi vị số 1 hay số 2 của gạo ST25 vì thực tế được giải nhì của năm nay đã là thành công rất lớn của Việt Nam.

Gạo ST25 ngon nhất thế giới luôn được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gạo ST25 kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng khi chọn mua.

Hành trình lai tạo và nghiên cứu nên giống lúa “ngon nhất Thế Giới” ST25
Kỹ sư Hồ Quang Cua là cha đẻ của giống gạo ST25 nổi tiếng hiện nay. Ông sinh ra ở xã nghèo thuần nông Hòa Đông, thị xã biển Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Tuổi thơ của ông gắn liền với ruộng đồng, làng quê.

Năm 1978, tốt nghiệp ngành trồng trọt Đại học Cần Thơ, tân kỹ sư Hồ Quang Cua trở về quê, nhận chức vụ tại Phòng Nông nghiệp huyện Mỹ Xuyên. Trước lúc nghỉ hưu, ông giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Sóc Trăng.Có thể nói, cuộc đời của kỹ sư Hồ Quang Cua luôn gắn liền chặt chẽ với cây lúa, hạt gạo.

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


Trở lại với sự ra đời của giống lúa ST vFO năm 1996, trong một lần xuống đồng, ông phát hiện có những cây lúa lạ, gốc màu tím, hạt thon dài rất đẹp. Khi thấy những cây lúa không giống với các giông cây trước đó, ông nghĩ mình như bắt được vàng. Khi thực hiện công trình lai tạo, nhân giống hàng loạt lúa thơm mang tên ST ra đời.

Có khoảng 1.050 cá thể đột biến đầu tiên được ông cùng các cộng sự thu thập, sau đó tiến hành trồng thử nghiệm, cho lai tạo theo nhiều cách khác nhau để chọn những cá thể vượt trội nhất đưa vào sản xuất. “Cách đây hơn 20 năm, Thái Lan công bố đã lai tạo được hai giống lúa thơm không cảm quang mà họ gọi là hạt vàng. Tại sao họ làm được còn mình thì không? Thế là tôi nghĩ đến giống lúa thơm cho Việt Nam và nhóm nghiên cứu lúa Sóc Trăng (ST) được hình thành”, kỹ sư Hồ Quang Cua kể.

Năm 2017, tại Hội nghị quốc tế lần 9 về mua bán gạo do The Rice Trader (Tổ chức thương mại gạo) tổ chức tại Ma Cao, gạo ST24 với những phẩm chất vượt trội (ngắn ngày, hạt gạo dài, trắng trong, dẻo cơm, thơm thoảng hương lá dứa...) đã được vinh danh là một trong 3 loại gạo ngon nhất theo tiêu chuẩn thế giới; giải Nhất gạo ST24 hữu cơ tại Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III – Long An năm 2018. Năm 2019, tại Cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới năm 2019, do The Rice Trader tổ chức từ ngày 10 đến 13/11/2019, ST25 của doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang (Sóc Trăng) đã xuất sắc vượt qua gạo Thái Lan, giành giải Nhất cuộc thi.

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


Theo kỹ sư Hồ Quang Cua, lần dự thi này, ông và các cộng sự mang 2 loại gạo là ST24 và ST25 dự thi. Kết quả, cả 2 loại gạo này được chấm đồng điểm với nhau. Do có chút phân vân nên sáng 12/11/2019 (giờ Việt Nam), Ban giám khảo công bố giống ST24 là giống gạo ngon nhất thế giới năm 2019. Tuy nhiên, đến tối 12/11/2019, giống ST25 được chọn là giống gạo ngon nhất tại hội thi lần này, được công bố chính thức trên trang trtworldrice.com. Với kết quả này, Việt Nam tự hào vì cả 2 giống lúa ST24 và ST25 đều được đánh giá là loại gạo ngon nhất thế giới năm 2019.

Tại sao gạo ST25 được mệnh danh là loại gạo ngon nhất Thế Giới
Danh xưng “gạo ngon nhất Thế Giới” mà ST25 có được là thắng giải nhất ở cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới năm 2019, do The Rice Trader tổ chức từ ngày 10 đến 13/11/2019 vào năm 2019.

Được sinh ra tại vùng đất Sóc Trăng và được bà con ở đây trồng trên đất mặn hoặc luân canh với cánh đồng lúa - tôm. ST25 là giống lúa tiếp nối của giống ST24 và là sự hội tụ "tinh hoa" của các giống lúa thơm khác. Không những là giống lúa cao sản mà còn là giống lúa có khả năng "chống chịu" cực cao với vùng đất phèn mặn. Chúng được chăm sóc và "nâng niu" từ lúc gieo hạt cho đến lúc thu hoạch và tiêu thụ. ST25 được trồng bằng phương pháp organic, hoàn toàn không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

Quy trình sản xuất gạo với công nghệ tiên tiến, hiện đại của châu Âu cho ra những hạt gạo đẹp, sạch và chất lượng cao. Không những vậy, hương vị của gạo ST25 cũng chính là yếu tố quyết định cho danh hiệu gạo ngon nhất thế giới. Hạt gạo ST25 có mùi thơm đặc trưng của lá dứa hòa quyện với mùi thơm của cốm non rất dễ ngửi thấy kể cả khi gạo còn sống.

Đây chính là điểm đặc biệt của giống gạo cao sản này. Hơn thế nữa cơm được nấu từ gạo ST25 là loại cơm "cực phẩm" với hạt cơm khô ráo, độ dẻo, thơm nhất định và vị ngọt thanh đến từ tinh bột gạo hảo hạng, khi để nguội cũng khô bị khô cứng.

Ngoài ra hàm lượng dinh dưỡng của ST25 cũng được đánh giá là cao hơn các loại gạo khác với loại gạo thông thường. Chúng chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất như magie, canxi, chất xơ... và hàm lượng protein đáng kể.

Thành phần dinh dưỡng cao của gạo ST25
Hạt gạo thon dài, bóng bẩy, đều mảy, màu trắng trong thu hút mọi ánh nhìn. Cơm khi chín mang hương thơm thoang thoảng của mùi lá dứa, hoà cùng mùi thơm của cốm non toả ra nhẹ nhàng và cuốn hút.

Cơm ráo nước, mềm, dẻo và có độ dai nhẹ, càng nhai lâu vị ngọt từ tinh bột gạo cao cấp càng đậm đà hơn. Đặc biệt, gạo vẫn giữ được kết cấu mềm, dẻo ngay cả khi để nguội.

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


Điểm khiến gạo ST25 trở nên đặc biệt hơn so với các giống gạo thông thường nhờ vào thành phần dinh dưỡng có chứa nhiều dưỡng chất vàng rất tốt cho sức khỏe.

Gạo Sóc Trăng 25 có hàm lượng chất đạm, chất xơ khác cao cùng với đó là các dưỡng chất quan trọng khác như: sắt, canxi, mangan, magie,…và các vitamin nhóm B. Một số lợi ích từ các chất dinh dưỡng có trong gạo ST25 mang lại như sau:

  • Giúp kiểm soát cân nặng
Điểm khác biệt của gạo ST25 với nhiều loại gạo trắng khác là loại gạo này chứa lượng đường thấp và hàm lượng chất xơ cao. Thêm vào đó, hàm lượng đạm trong gạo ST25 cao gấp 1,5 lần nên gạo ST25 sẽ mang lại cảm giác no nhanh, giúp bạn giảm cân hiệu quả và quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

  • Tốt cho sức khỏe xương
Gạo ST25 tốt cho sức khỏe xương vì trong gạo có chứa nhiều magie. Magie đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng cường sức khỏe xương. Việc thiếu hụt magie trong cơ thể sẽ khiến sẽ dẫn đến các bệnh về viêm khớp và loãng xương. Do đó, sử dụng gạo ST25 hàng ngày sẽ giúp phòng ngừa được các bệnh về xương khớp.

  • Hỗ trợ vấn đề tiêu hóa
Chất xơ đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể. Gạo ST25 chứa hàm lượng chất xơ cao góp phần giúp quá trình chuyển hóa thức ăn diễn ra dễ dàng hơn, giúp giảm các bệnh như táo bón, bệnh trĩ, hỗ trợ giảm cân, giảm cholesterol.

  • Có ích cho hệ thần kinh
Gạo ST25 còn chứa vitamin B, một loại vitamin giúp tăng cường trao đổi chất trong não. Bên cạnh đó, còn chứa hàm lượng kali và canxi cao, giữ vai trò quan trọng trong việc làm cho các tế bào thần kinh và tế bào cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Ngoài ra, ST25 còn chứa vitamin E giúp chống lại các vấn đề oxy hóa.

  • Kiểm soát lượng đường trong máu
Bệnh tiểu đường là bệnh do rối loạn chuyển hóa carbohydrate, mỡ, protein trong cơ thể. Việc kiểm soát lượng đường trong máu là không thể thiếu để giảm tình trạng của bệnh tiểu đường.

Gạo ST25 nhờ hàm lượng chất xơ cao, lượng đường thấp nên thích hợp cho bệnh nhân mắc bệnh đường huyết. Đây là sản phẩm thích hợp cho với những người thừa cân, tiểu đường vì có thể làm giảm đáng kể lượng insulin trong máu, giúp ngăn ngừa các nguy cơ về các bệnh lý nguy hiểm khác.

Ưu điểm vượt trội của gạo ST25
So với các giống gạo khác trên thị trường, trong đó bao gồm cả các giống gạo ngon trong nước và gạo nhập khẩu từ nước ngoài như gạo Thái Lan, gạo Lào hay gạo Campuchia, gạo ST25 có nhiều điểm độc đáo và nổi bật.

Đồng thời là giống gạo được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. ST25 chính là giống gạo thơm ngon thượng hạng do Việt Nam lai tạo thành công từ nhiều giống lúa thơm ngon khác.

Chính vì vậy, loại gạo này hội tụ nhiều đặc tính nổi bật khiến nó được đánh giá là gạo ngon nhất thế giới hiện nay. Đầu tiên khi dùng mắt nhìn, hạt gạo dài, trắng, trong, không bị bạc bụng. Khi ngửi có mùi thơm giống như mùi lá dứa và mùi cốm mới. Cơm nấu ngon, dẻo, ăn rất mềm, có vị ngọt.

[caption id="attachment_8453" align="aligncenter" width="700"]
gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi
Gạo ST25 là gì? Tại sao "Gạo ST25" là loại ngon nhất thế giới?[/caption]
“Hạt gạo ST25 trắng trong - Hạt gạo hảo hạng ST25 trắng, trong, thơm ngon.”

Một điểm đặc biệt của gạo ST25 gạo ngon nhất thế giới 2019 so với gạo thường đó chính là lượng hấp thụ nước rất thấp. Tỉ lệ nấu cơm chỉ là 1 gạo – 0,8 nước. Đồng thời hạt cơm khi nấu không bị bể bung, chỉ dài ra giống như đang sắp hàng trong nồi cơm.

Cơm dẻo thơm ngay cả khi để nguội, không hề bị cứng hay khó ăn. Đây chính là phẩm chất mà ít loại gạo trên thế giới có được.

Hướng dẫn cách nấu gạo ST25
  • Bước 1: Vo gạo để loại bỏ các chất bẩn
Vo gạo trong nước sạch trước khi nấu giúp loại bỏ tinh bột thừa bám trên bề mặt hạt do quá trình xay xát. Tinh bột làm cho cơm nấu chín bị nhão và dính. Để có kết quả tốt nhất, hãy vo gạo qua hai lần nước. Không nên vo quá lâu hoặc chà xát mạnh sẽ làm mất các chất dinh dưỡng dễ bị hòa tan trong nước.

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


  • Bước 2: Sử dụng đúng lượng nước
Tỷ lệ nước và gạo là yếu tố quan trọng nhất để cho ra một nồi cơm chín đều, ráo nước và dẻo thơm. Đối với gạo ST25, tỷ lệ 1 phần gạo một phần nước sẽ cho ra cơm chín đều đúng chuẩn. Tuy nhiên, một số người muốn ăn mềm hoặc khô ráo hơn thì có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm lượng nước.

Thêm lượng gạo và nước thích hợp vào nồi của bạn. Một nguyên tắc chung là sử dụng 1 chén gạo và 1 chén nước (tăng giảm thêm tí xíu tùy sở thích).

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


  • Bước 3: Nấu cơm
Đậy nắp lại và nồi cơm điện ở chế độ “cook”. Sau khi cảm nhận được rằng cơm đã đạt tới độ chín lý tưởng nồi cơm điện sẽ chuyển sang chế độ hâm. Tại thời điểm này, bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp, tiếng nhấp của chốt nhả ra hoặc cả hai để cho bạn biết cơm chín.

Đối với nấu bằng bếp lửa cũng thực hiện ác bước đo nước và vo gạo như nhau. Đậy nắp nồi và cho lên bếp, đun lửa vừa, và nấu đến khi thấy nắp hơi nhấp nhô có nghĩa là nước đã sôi. Điều chỉnh lửa nhỏ lại khoảng 10-15 phút rồi tắt bếp. Để yên khoảng 10 sau đó mở nắp xới cơm ra là có thể dùng được ngay.

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi


Gạo ST25 có bao nhiêu loại?
Hiện nay, Gạo ST25 Ông Cua được sản xuất và đóng bao bì duy nhất tại DNTN Hồ Quang Trí, có văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Nhà sản xuất DNTN Hồ Quang Trí cung cấp ra thị trường với 4 dòng gạo ST25 chính thức là Gạo ST25, Gạo ST25 lúa tôm, Gạo ST25 hữu cơ, Gạo ST25 mầm Gaba.

  • Gạo ST25 loại thường
Đây là loại gạo ST25 được DNTN Hồ Quang Trí hợp tác với nông dân trồng theo qui trình cánh đồng mẫu lớn. Trong quá trình canh tác, doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chất lượng. Các chất làm giảm phẩm chất gạo đều bị cấm sử dụng. Tư tưởng “phun ngừa” bị loại trừ vì đã có giống kháng.

gao-st25-ong-cua-chinh-hang


  • Gạo ST25 lúa tôm
Gạo ST25 lúa tôm hay còn gọi là gạo ngon – tôm sạch được trồng theo mô hình “con tôm ôm cây lúa” trên những vùng đất nuôi tôm kém hiệu quả tại huyện Mỹ Xuyên. Lúa ST25 sẽ được gieo trồng luân canh 1 vụ lúa (vào mùa mưa) và 1 vụ nuôi tôm (vào mùa khô). Do được trồng trong khu vực nuôi tôm, cây lúa được cung cấp từ những chất dinh dưỡng tự nhiên còn xót lại sau vụ nuôi tôm nên hạt cơm rất đậm đà, thơm ngon dẻ chắc.

gao-st25-hai-tom


  • Gạo ST25 hữu cơ
Gạo hữu cơ ST25 "organic" từ lúa ST25 được kỹ sư Hồ Quang Cua trồng theo phương pháp canh tác hữu cơ (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,..), có sự kiểm soát và tác động của khoa học kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn USDA (Mỹ) và Châu Âu.

gao-huu-co-st25-chinh-hang


  • Gạo ST25 Gaba mầm
Gạo mầm Gaba ST25 là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ giống lúa Sóc Trăng thơm ngon ST25, và đã từng đoạt giải top 3 "Gạo ngon nhất thế giới" vào năm 2017 cùng với giải nhất tại Festival Việt Nam.

Để đạt được chỉ số đo an toàn là 66,8 ppm tại Trung tâm phân tích và thí nghiệm TPHCM: những lúa ST25 sẽ được Kỹ sư Hồ Quang Cua sàng lọc kỹ càng và đem ủ những hạt gạo còn nguyên cám trực tiếp trong nước với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, trong suốt thời gian 22 giờ.

Sau khi những hạt gạo ST25 sẽ bắt đầu vừa mọc mầm sẽ chuyển qua giai đoạn sấy khô, bắt đầu xay xát những hạt gạo còn nguyên cám và đóng gói. Từ đó mầm chất Gaba được sinh ra (trong lúc ủ hạt gạo ST25).

gao-mam-st25-gaba


Giá Gạo ST25 bao nhiêu?
  • Giá Gạo ST25
Giá Gạo ST25 loại thường có mức giá bán dao động từ 34.000 đồng/kg – 36.000 đồng/kg. Trọng lượng túi 5kg: 170.000 đồng - 180.000 đồng/ túi 5kg

  • Giá Gạo ST25 lúa tôm
Đối với gạo ST25 lúa tôm có 2 dòng sản phẩm bao bì đặt trưng là hộp 2kg và túi 5kg

Giá Gạo ST25 lúa tôm túi 5kg: với giá bán dao động từ 37.000 đồng/kg - 40.000 đồng/kg. Trọng lượng túi 5kg: 185.000 đồng - 200.000 đồng/ túi 5kg

Giá Gạo ST25 lúa tôm hộp 2kg: với giá bán dao động từ 45.000 đồng/kg - 50.000 đồng/kg. Trọng lượng hộp 2kg: 90.000 đồng - 100.000 đồng/ hộp 2kg

  • Giá Gạo ST25 hữu cơ
Giá Gạo hữu cơ ST25: với giá bán dao động từ 80.000 đồng/kg - 90.000 đồng/kg. Trọng lượng hộp 2kg: 160.000 đồng - 180.000 đồng/ hộp 2kg

  • Giá Gạo ST25 Gaba mầm
Giá Gạo ST25 Gaba mầm: với giá bán dao động từ 60.000 đồng/kg - 70.000 đồng/kg. Trọng lượng hộp 2kg: 120.000 đồng - 140.000 đồng/ hộp 2kg

gao-st25-la-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi-800x500


Cách nhận biết Gạo ST25 chính hãng Ông Cua
Trên thị trường, có rất nhiều nơi bán gạo ST25 và nhiều gia đình Việt có thể thưởng thức vị ngon của gạo này trên mâm cơm hàng ngày. Tuy vậy, xuất hiện nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng uy tín của gạo này. Sau đây là một số cách giúp bạn có thể nhận biết gạo ST25 thật giả.

  • Nhận biết Gạo ST25 bằng khối lượng sản phẩm
Ngoài ra, hiện tại gạo ST25 được lưu hành trên thị trường chỉ có duy nhất 1 loại bao bì, trọng lượng 5kg/gói.

  • Nhận biết Gạo ST25 bằng chất lượng sản phẩm
Gạo ST25 có hình dáng dài, đẹp, màu trắng trong, ở phần bụng không bị bạc, không bị gãy vụn,có mùi thơm của lá dứa, cốm non.

  • Nhận biết Gạo ST25 bằng thông tin trên bao bì sản phẩm
Hiện nay trên thị trường chỉ sản xuất và đóng gói duy nhất bởi DNTN Hồ Quang Trí theo hợp đồng bao tiêu với nông dân sản xuất thử, vì chỉ mới được bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn phê duyệt 31/12/2019 nên vẫn chưa có quy chuẩn cung ứng cho thị trường. Vì vậy dấu hiệu nhận biết đầu tiên phải có ghi rõ thông tin: SẢN XUẤT và ĐÓNG GÓI BỞI DNTN HỒ QUANG TRÍ được in rõ trên bao bì.

Cách nhận biết gạo ST25 chính hãng Sóc Trăng


Cách nhận dạng bao bì Gạo ST25 bao bì mới của Ông Cua

Mặt trước

  • Tiêu chuẩn đóng gói: ISO 22000:2018 - HACCP
  • Logo thương hiệu: hình ông Cua cùng với những bông lúa vàng và chữ "GẠO ÔNG CUA"
  • Logo ICI cấp tại cuộc thi: The World's Best Rice Năm 2019
  • Gạo ST25 trên bao bì có ghi rõ thông tin: SẢN XUẤT ĐÓNG GÓI BỞI DNTN HỒ QUANG TRÍ.
  • Câu nói "Hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách truy cập vào website: gaoongcua.com để xem cách kiểm tra túi gạo thật hay giả."
Mặt sau

  • Ghi rõ địa chỉ sản xuất Gạo ST25 tại Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
  • số điện thoại của cô Trịnh Kim Tuyến (vợ chú Hồ Quang Cua).
  • số điện thoại của chú Hồ Quang Cua để phản hồi và giải đáp thắc mắc.
Lựa chọn nơi mua gạo ST25 chính hãng
Hiện nay, dựa vào danh tiếng cũng như chất lượng mà gạo ST25 mang lại thì sản phẩm này đang bị làm giả rất nhiều. Bao bì mẫu mã làm gần như là giống với sảm phẩm chính hãng, tuy nhiên về chất lượng thì giảm xuống đáng kể. Để khắc phục tình trạng “ tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần phải tìm nơi mua với giá cả hợp lý và chất lượng cũng được đảm bảo.

Bạn có thể tìm mua ở các đại lý gạo lớn, kinh doanh lâu đời và có uy tín mà bạn biết. Ngoài ra sản phẩm cũng có bán tại các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm. Điển hình là loại gạo ST25- do công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp luôn cam kết cho người tiêu dùng các tiêu chí gạo sạch bao gồm: không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tạo mùi, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

[embed]

Các sản phẩm gạo mà công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp trên thị trường hiện nay như dòng ST gồm ST25, ST24, dòng ST25 lúa tôm, ST24 hữu cơ, gạo lứt ST đỏ, gạo lứt ST tím than...đều được canh tác theo đúng quy trình canh tác của từng giống lúa trên những cánh đồng tại đồng bằng sông Cửu Long. Các bước chế biến từ lúa thu hoạch sang gạo thành phẩm cũng được kiểm soát từng bước đảm bảo vệ sinh từ khâu tiếp nhận lúa tươi đến trữ, sấy khô, đánh bóng, tách màu, đóng gói.

"Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

Các trang báo tin tức đăng tin các "Cửa hàng bán gạo ST25 ông Cua" hiện nay

1. https://laodong.vn/kinh-te/tphcm-gao-ngon-nhat-the-gioi-st25-ban-tran-lan-kho-phan-biet-that-gia-815340.ldo

2. https://nongnghiep.vn/gao-st25-se-co-bao-bi-va-logo-moi-chong-gia-d253519.html

3. https://www.vcci.com.vn/tphcm-gao-ngon-nhat-the-gioi-st25-ban-tran-lan-kho-phan-biet-that-gia

4. https://baonghean.vn/gao-st25-gao-ngon-nhat-the-gioi-lan-dau-tien-co-mat-tai-tp-vinh-269040.html

5. https://nld.com.vn/kinh-te/gao-st25-ngon-nhat-the-gioi-lien-tuc-chay-hang-tai-tp-hcm

Giấy chứng nhận Phương Nam là Nhà phân phối Gạo ST25 từ DNTN Hồ Quang Trí
[caption id="attachment_8468" align="aligncenter" width="500"]
chi-nhanh-gao-st25-ong-cua-tai-le-van-sy-quan-3
Giấy xác nhận địa điểm bán gạo ST25 - Gạo ngon nhất thế giới chính hãng[/caption]
Giấy xác nhận viết cụ thể như sau

GIẤY XÁC NHẬN


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN HỒ QUANG TRÍ:

- Mã số thuế: 2200562867

- Địa chỉ: Số 196 đường Tỉnh Lộ 8, ấp Hà Bô - Xã Tài Văn - Huyện Trần Đề - Sóc Trăng

- Đại diện pháp luật: Hồ Quang Trí

- Ngày cấp giấy phép: 09/03/2011

+ Xác nhận về việc

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

- Mã số thuế: 0312005719

- Địa chỉ: 75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

- Đại diện: Phan Thành Hiếu Chức vụ: Giám đốc

- Ngày cấp: 12/10/2012

Phân phối các sản phẩm của DNTN Hồ Quang Trí đúng nguồn gốc, tiêu chuẩn chất lượng của doanh nghiệp cùng các giấy tờ chứng nhận mà doanh nghiệp cung cấp.

  • Gạo tím than Sóc Trăng.
  • Gạo Sóc Trăng đỏ.
  • Gạo nếp than.
  • Gạo ST24 (túi 5kg).
  • Gạo ST24 lúa tôm (túi 5kg).
  • Gạo ST23 (túi 5kg)
  • Gạo ST20 (túi 5kg)
  • Gạo mầm ST24 (túi 1kg)
  • Gạo hữu cơ ST24 (túi 1kg)
  • Gạo ST25 (túi 5kg)
Chúng tôi xin chịu trách nhiệm về xác nhận này


Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Showroom:
644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0902 58 1717 - 0909 34 99 88 - 0902 58 7171

Điện thoại: (028) 3526 0188

Email: [email protected]

Trang web: https://nongsansachphuongnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamfood/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái