Toàn Quốc Giàn Phơi Vinadry Mang Lại Những Giá Trị Không Thể Cân Đo, Đong Đếm

Đó là cảm nhận của tôi sau khi sử dụng giàn phơi thông minh Vinadry một thời gian dài. Tôi tin rằng những ai đang tiếc tiền để mua 1 bộ giàn phơi Vinadry sẽ phải nghĩ lại nếu đọc được đôi điều chia sẻ của tôi.

Giàn phơi Vinadry mang lại những giá trị không thể mua bằng tiền! Đúng là như vậy. Tôi cảm nhận rõ điều này chỉ sau ít ngày sử dụng giàn phơi Vinadry.
sua-gian-phoi-thong-minh-nha-anh-trong-o-park-7-chung-cu-park-hill-1.jpg


Đầu tiên chính là thời gian. “Thời gian là vàng là bạc” là câu nói quen thuộc của mọi người khi nhắc tới giá trị của nó. Nhưng theo tôi có vàng có bạc hiện nay cũng không thể mua được thời gian trong cuộc sống bộn bề như hiện nay. Nhưng tậu giàn phơi thông minh Vinadry, mỗi ngày tôi nghiễm nhiên có thêm được hàng chục phút rảnh rỗi. Có thể đối với 1 số người 10 phút hay 15 phút không quá quan trọng, nhưng với người bận rộn như tôi nó rất quý báu.

Phơi đồ với giàn phơi Vinadry nhanh chóng, quần áo khi phơi chỉ cần treo vào các lỗ phơi có sẵn, không cần căn chỉnh lại nên đương nhiên nó rút ngắn thời gian hơn nhiều so với các cách phơi đồ thông thường.

Điều tiếp theo tôi nhận thấy khác biệt khi sử dụng giàn phơi Vinadry đó là không bao giờ bị ức chế. Giàn phơi Vinadry có khả năng nâng, hạ thanh phơi linh hoạt nên ngay cả khi phơi những đồ nặng như chăn, chiếu màn cũng trở nên cực đơn giản và nhanh chóng.

Các lỗ phơi trên thanh phơi có thiết kế đặc biệt, đảm bảo khả năng giữ móc phơi tối ưu nhất. Từ đó quần áo không bị rơi, bị bay, thu đồ cũng rất dễ. Từ khi phơi đồ với giàn phơi mình chưa bao giờ bị cảm giác ức chế hay mệt mỏi như trước đây.
Sự thoải mái về tinh thần là liều thuốc bổ mà không tiền nào có thể mua được đúng không?

Đặc biệt, lắp giàn phơi của Vinadry chẳng tốn công dọn dẹp mà ban công lúc nào cũng gọn gàng. Mình chỉ cần mua thêm vài chậu hoa xếp vào nữa là có 1 không gian thư giãn lung linh cho cả gia đình rồi.
 

Ảnh đính kèm

  • lap-gian-phoi-thong-minh-xep-tuong-vinadry-02-1.jpg
    lap-gian-phoi-thong-minh-xep-tuong-vinadry-02-1.jpg
    58.4 KB · Đọc: 43
  • lap-gian-phoi-thong-minh-vinadry-gp902-12.jpg
    lap-gian-phoi-thong-minh-vinadry-gp902-12.jpg
    83.7 KB · Đọc: 30
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái