Toàn Quốc Gợi Ý Những Địa Điểm Bạn Khó Có Thể Bỏ Qua Nếu Muốn Thức Thức Kem Tại Singapore Buổi Đêm

Nếu như có một ngày đẹp trời bạn đến thăm Singapore và cần tìm đến những món ăn tráng miệng thơm ngon để thưởng thức vào buổi đêm. Thế thì hãy xem ngay những gợi ý địa chỉ khó có thể bỏ lỡ ở dưới đây.

Lickers
Tại đây kem được chế biến thủ công với nguyên liệu chính của nó được làm từ trứng, sữa cùng với kem. Lickers có những viên kem ngọt ngào thường được đặt ở trên bánh quế vàng thơm ngon. Xung quanh đó là những lớp cốm có đầy màu sắc, lớp lớp chocolate quyến rũ hay là các loại hạt béo ngậy được phủ lên một cách lối cuốn, vô cùng hấp dẫn.

40411042_2054105278237410_578859706286604288_o.jpg


Kem tại Lickers được biến tàu thành nhiều hình dáng khác nhau như ăn kèm với dâu tây việt quất, cherry hay là nước trái cây. Hương vị của nó cũng được thay đổi mỗi ngày cho bạn có thể thỏa mãn vị giác của mình. Quán mở cửa từ 13h đến 2h sáng hôm sau nên bạn tha hồ tận hưởng cuộc vui về đêm tại Singapore nhộn nhịp.

Salted Caramel
Tại đây có khá là nhiều loại kem có sẵn với giá cả thì hợp lý. Mỗi ngày Salted Caramel thu hút một số lượng lớn khách dat ve may bay gia re đến để thưởng thức. Kem ở tiệm đều được làm bởi các thành phần tự nhiên tươi mát, không có chất tổng hợp và được trình bày bắt mắt. nơi đây cũng là nơi hoàn hảo cho một buổi đi chơi đêm muộn dành cho bạn.

SA_1.jpg


Một số hương vị bạn khó có thể bỏ qua ở đây đó là Horlicks Tim Tam, Salted Caramel, Chamomile Honey hay kem ốc quế Confetti. Nơi đây có những viên kem sánh mịn được rắc lên một lớp phủ sắc cầu vồng hoặc là bánh quy caramel, làm say mê những thực khách yêu thích hương vị ngọt ngào.

Holy Cow Creamery
Bánh quế và kem là một lựa chọn hàng đầu cho bạn khi trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Singapore. Nếu bạn đang cần một bữa ăn nhẹ, hãy đến Holy Cow Creamery, một quán cà phê nằm ngay dưới căn hộ HDB ở Yishun.

holy1.jpg


Bánh quế thì giòn tan thường được thưởng thức ăn kèm cùng với kem mát lạnh. Bạn cũng có thể tận hưởng hơn 10 hương vị kem vô cùng độc đáo khác nhau, bao gồm cả Sabai Sabai (trà xanh Thái Lan), Blue Hawaii (đậu xanh và muối biển ) và Mao Shan Wang.

Udders Ice Cream
Kem Udders chẳng bao giờ thất bại trong việc khiến thực khách ấn tượng. Bạn khi đến đây có thể tìm thấy một loạt các loại hương vị địa phưng và rượu mùi khi thưởng thức Mao Shan Wang, Tira-Miss-U và Bailey's và Bourbon. Ngoài ra tiệm cũng có những hương vị đặc biệt theo mùa như là hương hoa hồng tự nhiên, sả tươi, gừng….

UDDER_1.jpg


Đặc biệt nữa là tại Udders Ice Cream là kem tại đây không hề có hương liệu nhân tạo, chất tạo màu hay là chất làm ngọt và cũng không dùng trứng. Cũng chính vì vậy nó rất thân thiên với người ăn chay.
>>>>Những hoạt động giải trí bạn nên thử khi đi khám phá Hàn Quốc

Oblong
Oblong được biết đến là một viên ngọc ẩn giấu trong vườn Serangoon ở Singapore. Đây là điểm đến bạn khó có thể bỏ qua được với mức giá phải chăng mà kem thì khá là ngon. Oblong cũng là nơi được các tín đồ ẩm thực khen ngợi vì có những chiếc bánh quế tuyệt ngon.

47286809_1811974138932009_3451309167854223360_o.jpg


Kem tại đây khá là hấp dẫn bởi hương liệu hoàn toàn được làm bằng tự nhiên và được chế biến thủ công. Ở một số hương bạn phải thử đó chính là quế S'mores, bánh quế đỏ, bánh quế Tiramisu, bánh quế chocolate, bánh quy ngâm espresso, phô mai mascarpone và bột ca cao. Tiệm đóng cửa khá muộn nên đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức chinh phục trọn vị các món kem ngon.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái