Toàn Quốc Hãng Seiko Giới Thiệu Mẫu Đồng Hồ Nam Seiko’s Velatura Hoàn Toàn Mới

Hãng Seiko giới thiệu chiếc đồng hồ Seiko's Velatura , Sáu bậc thân gần đồng hồ với thiết kế tuyệt đối mới mà chưa hãng này làm được đấy là hệ thống chronograph với cha bánh xe ly hợp.

Đôi nét về ý tưỡng sáng tạo ra chiếc đồng hồ Trời Seiko’s Velatura chronograph có bộ máy cơ khí đếch phải là theo một chiều dãy Song là cả cha ly hợp theo chiều dọc. Caliber 8R28 Seiko là bộ máy có Bài xích chuyển động của chronograph tự động tiên tiến nhất của hãng đồng hồ Nhật Bản hả từng được xây dựng. Chiếc Seiko’s Velatura là một minh chứng cho vị trí của hãng Seiko. Hệ thống dãy lý hợp và trói buộc bánh xe của bộ máy đếch phải là một Bài xích phát triển mới , trong Một thể thơ cổ 1969 thời hãng hả trở thành người đâu tiên đeo hai công nghệ này đến với nhau trong một hệ thống chronograph , cố gắng caliber 6139. Trong lúc danh thiếp bánh xe trói buộc cổ điển đảm bảo chắc chắn , hoạt động chính xác , đảm bảo lý hợp dãy chronograph giây tay bắt đầu trơn , đếch có cảnh tượng “nhảy” vào thời điểm lúc đồng hồ bấm giờ được kích hoạt.



Seiko’s Velatura chronograph

Những gì mới và khác nhau trong bộ máy caliber 8R28 là một Bài xích sở hữu độc quyền của hãng Seiko , Bài xích dị biệt là cơ chế chronograph đếch chỉ có một mà có đến cha ly hợp theo chiều dọc. Điều này có nghĩa rằng mỗi chronograph đếch chỉ là một cho giây , Song cũng có phút và giờ. Chiếc Seiko’s Velatura có một mặt hiển thị hiện tại vị trí 6 hiện và một mặt hiển thị phút ở vị trí 9 giờ.

Với một thiết kế thông minh và đơn giản thời chiếc đồng hồ Seiko’s Velatura lúc mà chức năng chronograph được bắt đầu và kéo nút bấm ra thời hệ thống chronograph giây tay sẽ dứt Đã , bởi vì Caliber 8R28 bao gồm một cơ chế hack và chronograph giây tay được kết nối với hệ thống hiển thị giây tai vị trí 3 hiện một cách liên tục. Giả dụ bạn kéo nút bấm ra ở vị trí ni đặt thiết lập thời gian , thời danh thiếp mặt hiển thị bây giờ và phút sẽ di chuyển dọc theo sửa đổi của bạn , danh thiếp bánh xe tương ứng trên arbors cũng kết nối với danh thiếp bánh răng Pháo tre và bây giờ bánh xe. Nhưng chốc mà chronograph dừng lại , thời gian trôi qua sẽ đặng giữ lại , với danh thiếp quầy phút và bây giờ sẽ dừng lại ở vị trí hiện tại của nó.



Seiko’s Velatura chronograph

Chiếc đồng hồ Seiko’s Velatura đặng thiết kế một cách khôn khéo với việc danh thiếp vòng canh gác đặng thiết kế một cách khác so với những chiếc đồng hồ khác là chốc chúng tôi xoay chiếc vòng ngược chiều kim đồng hồ thời chúng tôi còn mở và đồng chiều đặt khóa. Tần suất hoạt động của Caliber 8R28 là 28.800 VPH , làm biếu nghỉ có khả năng đo gia mệnh của ¼ hoặc 1/8 giây. Theo dõi trên mặt bích bên trong của hệ thông biếu thấy phụ thân phân khu rỏ giữa mỗi giây. Chữ mệnh Ả Rập đặng in dọc theo rìa ngoài một cách đều đặn , khoảng cách giữa danh thiếp mốc là 5 phút.



Seiko’s Velatura chronograph

Seiko’s Velatura là chiếc đồng hồ nam cao cấp đặng hãng Seiko sản xuất tại , 1-2-1 Shibaura , Minao-ku , Tokyo 105-8459 , gắng sức Nhật Bản. Nhà sản xuất biếu biết mã số tham khảo của chiếc đồng hồ ni là SRQ001J1. Các chức năng chính của chiếc Velatura là coi bây giờ , phút , giây rỏ , hiển thị tháng , gắng sức chronograph. Bộ máy chính của nghỉ đeo tên Seiko Automatic 8R28 với mệnh vòng xoay 28.800. Bộ máy ni với 34 món đồ ghép lại , đặng thiết kế một bộ hấp thu sốc Diashock , thăng bằng Glucydur , văn bằng dây tóc Invar , và khả năng dự trữ năng lượng của nghỉ lên đến 45 giờ.

Đường kính mặt kính của chiếc đồng hồ ni là 28mm khá là rỏ so với những chiếc đồng hồ khác Song rối lại nghỉ có chiều cao là 7.2mm đào lộn hột ni tạo Cần phải một gạt bỏ người cân đối hoàn hảo , giữa thiết kế thời trang và khả năng quan sát bây giờ , chiếc đồng hồ Seiko’s Velatura đặng thiết kế theo thổ trangt rí của Côtes de Geneve. Hết thảy vỏ đặng làm từ chất liệu thép cóc gỉ và sợi cacbon , mặt kính đặng làm từ sứ sapphire một chất liệu có khả năng chống trầy siêu tốt. Với khả năng chịu nước lên đên 10 ATM



Case Back – Seiko’s Velatura chronograph

Dây đeo đặng nhà sản xuất làm từ thép cóc gỉ và Urethane với clasp gấp , kích tấc mặt to đồng hồ là 47.17mm chiếc cao hết thảy chiếc đồng hồ là 15.45mm , tổng trọng lượng lên đến 207g , khá là chắc. Với mức giá bán chính thức là 3800 USD gắng sức
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái