Toàn Quốc Hãy Chọn Thiết Bị Chất Lượng Và Một Khu Cắm Trại Tốt

Số điện thoại liên hệ

0941390275

Cắm trại và ngủ trong thiên nhiên có một truyền thống tuyệt vời ở đây. Nhưng nếu bạn vẫn chưa hiểu về nó, hoặc bạn sợ phải ra ngoài lần nữa vì bạn có con nhỏ, hãy tin tôi rằng ngủ lều không giống như giặt giũ trong suối đâu. nấu trên lửa trong ấm hoặc thức dậy trong vũng nước sau một đêm mưa. Tất cả những gì bạn phải làm là mua thiết bị chất lượng và chọn địa điểm cắm trại phù hợp. Không có chỗ ở nào khác mang lại cho bạn sự tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên như khi bạn làm tổ trên cánh đồng hoặc gần một khu rừng. Không có gì tuyệt vời hơn khi chìm vào giấc ngủ trong không khí trong lành.

Cách chọn lều gia đình
Nếu bạn quyết định trải qua mùa hè trong một trại, hãy mua thiết bị chất lượng. Ngoài thảm trải, đồ cắm trại và đồ nấu nướng, điều quan trọng nhất là chọn được một chiếc lều phù hợp. Và một trong đó sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng thoải mái và trong đó tất cả các bạn sẽ cảm thấy tốt. Điều cần thiết là phải nghĩ xem bạn sẽ cần một chiếc lều lớn như thế nào. Vì trời mưa nên quan tâm đến trị số cột nước. Điều này cho biết có bao nhiêu milimét nước có thể nằm trên bề mặt vật liệu trước khi nó bắt đầu ngấm vào. Như vậy bạn sẽ biết khả năng chống nước của vật liệu như thế nào. Nếu bạn không có kế hoạch qua đêm trong điều kiện khắc nghiệt, lều có cột nước 1500-3000 mm là đủ.

Nhưng khả năng chống nước không phải là tất cả. Nếu lều không có hệ thống thông gió chu đáo, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một con tàu hơi nước. Thông gió ở phần trên của lều đã là tiêu chuẩn. Nhưng một số cũng cung cấp các lối vào có lưới một phần và các lỗ thông gió khác. Trọng lượng và kích thước của chiếc lều được đóng gói sẽ rất quan trọng đối với bạn, đặc biệt là khi bạn định di chuyển từ nơi này sang nơi khác và bạn sẽ kéo chiếc lều trên lưng hoặc có thể là trên thuyền. Nhưng ngay cả khi bạn dành kỳ nghỉ của mình ở một khu cắm trại mà bạn có thể đến bằng ô tô, chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao rằng chiếc lều không chiếm một nửa vali của bạn.

Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái