Bảo Lâm Hetai Auto Phát Hành Toyota Hiace Kiểu 2023

Số điện thoại liên hệ

817-462-9166

Hetai Automobile chính thức phát hành Toyota Hiace kiểu 2023 vào giữa tháng 10 năm 2022. Hetai Automobile này chính thức được đưa vào các mẫu xe thương mại trong nước vào năm 2019. Cùng với Alphard, Granvia, Sienna và các dòng xe khác, phác thảo hoàn chỉnh 1 triệu Giữa 3 triệu, sự xuất hiện quân sự của việc sử dụng thương mại và cá nhân của xe tải lớn. Tính năng quan trọng nhất của Toyota Hiace năm mới là giới thiệu lựa chọn mẫu cửa hậu kiểu tách rời. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt mới của Toyota Hiace, và giá xe Toyota Hiace price Philippines hợp lý.

Năm 2019, Hetai Motor chính thức ra mắt dòng xe Hiace thế hệ thứ 6 của Toyota để bán tại thị trường Trung Quốc, hãng tung ra thị trường phiên bản xe tải 3 chỗ, cung cấp hai mẫu xe tiêu chuẩn và hạng sang. Đây là dòng xe Hiace chính mà thị trường thương mại yêu cầu, Chiều dài của xe là 5.265mm và chiều dài cơ sở là 3.210mm, điều quan trọng nhất là thiết lập tiêu chuẩn của mẫu xe mui trần phẳng, để có thể sử dụng tối ưu thể tích của cabin. mở rộng nhất. Chúng tôi sẽ viết một cái gì đó về xe Mitsubishi Attrage trong đoạn tiếp theo.

Hetai Motors đã công bố Toyota Hiace 2023 vào giữa tháng 10. Thay đổi chính là việc bổ sung một cặp tùy chọn cửa.
Trong thông cáo báo chí về Hiace kiểu 2023, Hetai đề cập rằng Toyota Hiace kiểu 2023 có thiết kế ngoại thất mới lạ, phần đầu xe được bao phủ bởi một tấm cản lớn và một tấm chắn két nước, thiết kế đặc trưng theo chiều ngang. Đường nét bên hông xe đã thành công trong việc định hình sự độc đoán của Hiace, dáng vẻ gọn gàng, so với nguyên bản Hiace có thể nói vẫn giữ nguyên những nét thiết kế hiện có. Các cấu hình khác như động cơ diesel 2,8 lít, công suất 176,8 mã lực và công suất 45,9 kg-mét, hệ thống SCR urê, hộp số tự động 6 cấp,… cũng duy trì nhiều tính năng hiện có của sản phẩm.

Ở phần trang bị, Toyota Hiace 2023 cũng duy trì tiêu chuẩn 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống chống trượt TRC và hệ thống ổn định xe VSC; những thay đổi lớn hơn như trước đây đã được đề cập. Năm mới giới thiệu lựa chọn dòng xe 2 cửa nhưng hiện tại Hetai Auto chưa thông báo về việc sẽ bổ sung mẫu xe mới hay thêm mẫu xe tùy chọn, thông tin thêm về sản phẩm vẫn được tổng đại lý công bố.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái