Bảo Lộc HKbike sự lựa chọn tuyệt vời của bạn!

Hiện nay, với sự bận rộn cho cuộc sống không ít những phụ huynh đã không còn nhiều thời gian để đưa đón con mình đi học hàng ngày. Và để an tâm hơn cũng như để con mình rèn luyện tính tự lập và đến trường an toàn, đảm bảo sức khỏe các bậc phụ huynh đã lựa chọn phương tiện đến trường cho con mình là xe đạp điện. Theo thống kê cho thấy hơn 80% học sinh hiện nay sử dụng xe đạp điện là phương tiện chính tới trường.

2.jpg

Hầu hết các em đều lựa chọn xe đạp điện để đến trường
Trước thực tế đó thì việc lựa chọn cho con mình 1 chiếc xe đạp an toàn, bền , đẹp, hiện đại cũng khiến quý phụ huynh khá đau đầu. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng xe đạp điện ra đời nhưng để lựa chọn 1 hãng uy tín, chất lượng, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch lại được bán với giá vô cùng phải chăng thì không thể không nhắc đến Hkbike.

1.jpg

4.JPG
5.JPG
6.JPG

HK Bike
là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam có thể tự đầu tư làm sản xuất riêng, tức là kiểm soát quy trình hoàn thiện từ thiết kế, làm khuôn mẫu, đặt chất liệu, và tự lắp ráp, để làm ra những xe điện chất lượng cao cấp nhất. Nhưng để làm được điều này thì hãng đã mạnh dạn đầu tư rất lớn, hàng tỉ đồng và xây dựng đội ngũ nhân lực giỏi trong các quy trình. Đặc biệt, HK Bike là hãng xe điện duy nhất tại Việt Nam xây dựng bộ phận R&D (Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm) chuyên nghiệp theo cách làm của những thương hiệu lớn trên thế giới.

3.jpg

Sản phẩm của HKbike hội tụ những yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của con người như đi được quãng đường xa, gọn nhẹ, giá thành hợp lý, v.v… Nhưng trên tất cả, đội ngũ sản xuất của HKbike luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, nâng cấp sản phẩm toàn diện hơn trong tương lai.

8.jpg

Hai sản phẩm chủ lực, đáng kinh ngạc nhất về chất lượng cũng như kiểu dáng và giá thành mà Hkbike mới tung ra thị trường đó là Cap-A & Zinger Color. Với 2 dòng xe này, Cap-A hướng đến những em học sinh có phong cách cá tính, mạnh mẽ,... và Zinger Color hướng đến những em yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, điềm đạm. Cap-A và Zinger Color được hãng cam kết đi được quãng đường lần lượt là 70km và 80km mỗi lần sạc. Giá bán của 2 dòng xe này cũng ở mức rất vừa phải: Cap-A là 10,9 triệu đồng và Zinger Color là 8,9 triệu đồng.

Xe đạp điện HKBike Cap-A ra đời trong sự yêu cầu rất khắt khe về chất lượng và sự đồng bộ. Mỗi một chi tiết linh/phụ kiện trên xe đều được HKbike chăm chút tỉ mỉ: Bộ khung của Cap-A làm từ thép cao cấp, các bộ phận nhựa đều là loại nhựa ABS siêu cứng, bộ giảm xóc bằng nhôm đúc, trục mạ crom chắc chắn. Những chi tiết nhỏ nhất trên xe như ốc vít, chân chống cũng được làm từ thép cacbon hạn chế tối đa việc hoen gỉ, giúp xe bền bỉ hơn với thời gian.

cap_a_red.png

Cap-A là dòng xe đạp điện đầu tiên được HKbike triển khai theo phương châm mới của hãng là “Chất lượng cao nhất – Giá tốt nhất”

cap-a2.jpg

Những bạn trẻ ưa thích phong cách cá tính, phóng khoáng hoàn toàn bị chinh phục vởi nét đẹp rắn rỏi, mạnh mẽ của Cap-A.
cap-a4.jpg

HKbike Cap-A được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ cho quãng đường đi được 70km/lần sạc, nhưng chỉ có giá 10,9 triệu đồng.
Cap-A mang những nét đặc trưng từ Captain America, xe điện Cap-A được đầu tư hết sức công phu, kỹ lưỡng, chinh phục giới trẻ bởi sự hoàn hảo mọi góc độ, kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao nhất và quãng đường đi xa vượt mọi đối thủ, cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn.

phuhuynhoatmuaxedienchocontruocthemnamhocmoi1.JPG

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của Cap-A, Zinger Color tiếp tục là dòng xe theo đúng tiêu chí “Chất lượng cao nhất – Giá tốt nhất” của HKbike. Hơn thế nữa, được chế tác từ những nguyên vật liệu bền bỉ và nhẹ nhàng, HKbike Zinger Color cho quãng đường đi được lên tới 80km/lần sạc, nhưng chỉ có giá 8,9 triệu đồng.

zinger color1.jpg

Zinger Color được nâng cấp mạnh mẽ về chất lượng: giảm xóc trước và sau êm ái, quãng đường đi xa nhất 80km/lần sạc, tối giản bộ khóa, bổ sung chân chống phụ, màu sắc bắt mắt...

HKbike Zinger Color sở hữu thiết kế trẻ trung được bao phủ bởi công nghệ sơn 3 lớp cho màu sơn bóng đẹp, cuốn hút. Điểm đặc biệt ở Zinger Color là bộ tem màu được ví như một vũ điệu sắc màu tươi mới, sống động của thiên nhiên vạn vật với những đường nét được thiết kế tinh xảo và thời thượng, tạo nên dấu ấn vô cùng đặc biệt khi bạn cùng xe di chuyển đến trường.

1448242580hkbikehoptaccungsamsung2.jpg

HKbike Zinger Color với 5 sắc màu chính thức, được lấy cảm hứng từ những sự vật, hiện tượng rất gần gũi với giới trẻ.
Dòng xe Zinger Color mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã rất đắt khách bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng bền bỉ cùng giá thành phải chăng.

top-slide-cam.jpg
Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nhưng Zinger Color giá chỉ 8,9 triệu đồng – mức giá tốt nhất trong tất cả các dòng xe điện hiện có trên thị trường.

Sự lên ngôi của những chiếc xe thương hiệu HKbike cho thấy người dùng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu xe đạp điện chất lượng cao giá rẻ hơn nữa. Bà Lê Lan Hương, CEO của hãng cho biết HKbike đang nỗ lực để trở thành thương hiệu dẫn đầu cả về chất lượng và giá bán dẫn nhất. “Chúng tôi tin tưởng với chiến lược như vậy, ngày càng có nhiều người sử dụng xe đạp điện để học tập và làm việc, vì lý do sức khỏe và vấn đề môi trường”, bà Hương cho biết.

7.jpg

Mọi thông tin chi tiết về các dòng xe của HKbike, các bạn có thể tham khảo tại website:www.hkbike.com.vn. Hoặc gọi ngay tới hotline 0909. 990 777 để đặt mua các dòng xe đang rất được yêu thích này!

Mua hàng tại Bảo Lộc:
Địa chỉ dành cho bạn:
XE ĐẠP ĐIỆN HKbike BẢO TÍN
Số 19-20-21, đường Nguyễn Công Trứ, P.1, Chợ mới Bảo Lộc, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
ĐT: 0633 876 868 – 0909. 990 777

12.jpg

HKbike Bảo Tín, 19-20-21 Nguyễn Công Trứ (đối diện chợ mới Bảo Lộc)

13.jpg
14.jpg


HKBike Bảo Tín hân hạnh đồng hành cùng bạn vươn tới tương lai!
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái