Toàn Quốc Hướng Dẫn Đóng Gói, Vận Chuyển Màn Hình Led Khi Chuyển Nhà

Số điện thoại liên hệ

0925349862

Vận chuyển màn hình Led là một trong những công đoạn vô cùng khó khăn vì nếu như chỉ một phút bất cẩn thì chiếc tivi của bạn cũng có thể sẽ bị hư hỏng sau khi chuyển sang nhà mới.

Vật dụng, đồ đạc trong nhà khi chuyển sang nơi ở mới luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Trong đó nỗi lo lắng lớn nhất của gia chủ và gia đình khi vận chuyển là những thiết bị điện tử hay điện gia dụng. Đây là những đồ vật rất dễ bị hư hỏng nếu như xảy ra những va chạm khi vận chuyển, đặc biệt là tivi led sẽ hư hỏng nếu như không cẩn thận trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Những thứ cần chuẩn bị khi đóng gói tivi hay màn hình led​

Đầu tiên của quá trình đóng gói và vận chuyển đồ dùng điện tử như màn hình tivi hay máy tính là bạn hãy chuẩn bị những vật dụng để đóng gói đồ đạc của mình. Chuẩn bị đày đủ những vật dụng cần thiết có tehr giúp cho bạn đóng gói được tivi một cách hợp lý nhất. Tránh thiết bị của bạn gặp phải những va đập không đáng có khiến chúng dễ hư hỏng.

  • Thung carton: đây là điều đương nhiên bạn phải chuẩn bị rồi đúng không nào. Nhưng bạn hãy chú ý đến kích thước của chiếc tivi hay màn hình led của mình mà lựa chọn được một thùng carton phù hợp nhé. Đừng chọn thùng quá rộng khiến cho đồ đạc bên trong không thể cố định được rất dễ va đập gây hư hỏng.
  • Chuẩn bị mút, xốp: Bạn hãy chuẩn bị nhiều mút, xốp để có thể dùng cố định màn hình tivi hay màn hình led máy tính của bạn tránh có chúng bị di chuyển trong thùng carton gây nên va đập hư hỏng khi xe di chuyển.
  • Bạn hãy chuẩn bị những vật dụng dùng để đóng gói như băng keo, kéo, túi nhựa PE bọc tivi led, vải cũ lót thêm trong thùng,... để có thể bắt đầu quá trình đóng gói và vận chuyển màn hình led.
dong-goi-de-van-chuyen-tivi


Thao tác cần thực hiện khi chuẩn bị đóng gói tivi led​

Những thao tác trước tiên để bạn có thể đóng gói đồ điện tử chính là việc bạn phải tắt nguồn điện cho những thiết bị tivi led hay màn hình led máy tính của mình. Như vậy sẽ đảm bảo được sự an toàn cho bản thân bàn trong quá trình thực hiện việc đóng gói.

Đóng gói tivi led, màn hình để chuyển đến nhà mới​

boc-man-hinh-tivi


Đầu tiên cần bạn làm là bọc tivi hay màn hình máy tính lại trước khi cho thiết bị vào thùng carton để vận chuyển. Bạn phải thật cẩn thận vì những thiết bị nư tivi hay màn hình máy tính đều quan trọng nhất chính là cái màn hình hiển thị. Cho nên khi bọc bạn cần chú ý kỹ hơn ở phần này để tránh trầy xước.

Kế tiếp bạn hãy cho tivi hay màn hình máy tính vào bên trong thùng carton cùng với xốp, hãy cố định xốp bằng băng keo để có thể giúp cho tivi hay màn hình máy tính có thể được cố định và không bị di chuyển. Nhất là 4 góc của thiết bị là nơi rất dễ bị va chạm, giúp cho máy không bị trầy xước. Nếu như bạn không yên tâm về việc tự thực hiện đóng gói thì bạn có thể liên hệ với dịch vụ vận chuyển để họ đóng gói giúp cho bạn.

Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình, bạn hãy kiểm tra xem thùng xe chở đồ đạc của bạn có ẩm ướt hay không. Hãy để thùng xe được khô ráo và không có hơi ẩm để đảm bảo cho thiết bị của bạn được an toàn nhé. Nếu như bạn muốn đảm bảo cho tốt nhất thì bạn nên sử dụng vải khô hay chăn mền lót ở dưới để tránh những va ddaapj đáng tiếc có thể xảy ra.

dong-goi-man-hinh-may-tinnh-tranh-va-dap


Ngoài những vật dụng hiện khó vận chuyển như tivi màn hình máy tính ra, còn rất nhiều đồ đạc để bạn phải vận chuyển hay bỏ lại cần bạn phải phân loại ra để đóng gói vận chuyển. Nếu như những đồ dùng cũ bạn chưa biets nên làm sao thì bạn có thể thanh lý đồ dùng cũ khi chuyển nhà.

Trên đây là những hướng dẫn đóng gói và vận chuyển màn hinh máy tính hay tivi led một cách an toàn và nhanh chóng nhất . Hy vọng bài viết này sẽ có thể giúp cho bạn tự đóng gói được thiết bị điện tử của mình một cách hoàn hảo và tốt nhất nhé. Nếu như vẫn chưa rõ vấn đề nào có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái