Đà Lạt Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Tai Nghe iphone Chi Tiết Nhất

Hướng dẫn khắc phục lỗi tai nghe iPhone chi tiết nhất

Lỗi tai nghe iPhone 6 là lỗi ko bắt buộc đa dạng nhưng cũng không ít người tiêu dùng gặp phải, gây bất nhân thể cực kỳ lớn. Tham khảo ngay bài viết sau đây của Phụ Kiện Smart để có bí quyết khắc phục tình trạng này nhé.

1. Biểu hiện lỗi tai nghe iPhone 6
Trong công đoạn sử dụng, iPhone ít phổ biến thường gặp cần lỗi phần cứng hoặc phần mềm, từ đơn thuần hoặc phức tạp, gây phiền phức cho người dùng. Một trong những lỗi ấy là lỗi tai nghe iPhone . Lỗi này không cần là nghiêm trọng nhưng gây khó khăn trong việc đàm thoại, nghe nhạc.
Các bộc lộ cho thấy lỗi tai nghe iPhone 6 là:
  • Không thể kết nối phụ kiện này mang điện thoại
  • Khi kết nối tai nghe có máy nhưng âm thanh không phát qua tai nghe mà vẫn phát ra loa ngoài
  • Tai nghe vẫn cho phát âm thanh nhưng chất lượng âm thanh không tốt, âm thanh bị rè,...

2. Nguyên nhân lỗi tai nghe iPhone 6
  • Lý do thứ nhất và dễ thấy nhất mang thể là do tai nghe của bạn bị hỏng. Bạn cần thử cắm sang máy khác để test lại phụ kiện này.
  • Nguyên nhân lỗi tai nghe iPhone 6 có thể là do người tiêu dùng làm rơi máy từ trên cao xuống, máy bị va đập mang vật cứng làm hư hỏng các main bên trong. Hoặc iPhone 6 bị rơi xuống nước và bị ngấm vào jack tai nghe
  • Đôi khi vì sao iPhone 6 không nhận tai nghe là bởi jack tai lâu ngày chưa được vệ sinh cần bị bụi bám nhiều, gây cản trở kết nối.
Vậy cách khắc phục như thế nào? Tiếp sau đây, Bệnh viện Công nghệ 88 sẽ chỉ dẫn bạn.
3. Hướng dẫn khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6
Cách 1: Vệ sinh jack tai nghe

Sử dụng thanh tre nhỏ như đầu tăm sở hữu quấn bông sạch, hoặc bông tăm ngoáy tai sau đó tẩm cồn vệ sinh cho jack tai nghe. Tiếp đó bạn đợi cho jack tai nghe khô rồi thử kết nối với tai nghe để kiểm tra xem đã khắc phục được lỗi iPhone 6 ko nhận tai nghe hay chưa.

Cách 2: Vệ sinh điểm xúc tiếp giữa cổng tai nghe và tai nghe
Đầu tiên bạn nên kiểm tra xem máy của bạn sở hữu kích hoạt chế độ im lặng hay không. Có 1 cảm biến ở cổng cắm tai nghe giúp phát hiện ra tai nghe lúc bạn cắm vào. Nếu chế độ lặng yên ổn đang được kích hoạt thì bạn thay đổi nó sau đó cắm tai nghe vào và nhẹ nhõm rút ra khỏi máy
Để khắc phục lỗi iPhone 6 ko nhận tai nghe bạn khiến cho như vậy khoảng 3-4 lần để làm cho sạch điểm tiếp xúc giữa cổng tai nghe và tai nghe. Sau đấy bạn tắt máy và phát động lại để kiểm tra.
Cách 3: Hard Reset iPhone
Đây là cách được nhiều người hay dùng và khắc phục lỗi iPhone 6 không nhận tai nghe thành công. Điều này được thực hiện bằng bí quyết bạn nhấn giữ song song phím home + nguồn tới khi máy tắt hẳn. Chờ một vài phút sau đấy bạn khởi động lại thiết bị na ná như khi bạn bật điện thoại lên bình thường.

Kết luận

Nếu đã thử các hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone 6 ko nhận tai nghe trên mà vẫn ko được, thì cực kỳ với thể căn do là do hỏng hóc phần cứng bên trong.
Trong trường hợp này bạn bắt buộc có vật dụng đến các trọng tâm hay cửa hàng dịch vụ thay thế, tôn tạo di động như Phụ kiện Smart để được tôn tạo lỗi này có quy trình khắc phục lỗi tai nghe iPhone 6 chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất. Đây là địa chỉ mang uy tín mang hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, linh kiện chất lượng và chính hãng bắt buộc bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái