Bảo Lộc Hướng Dẫn Makeup Đi Tiệc Buổi Tối Đẹp Tự Nhiên

Mẹo make up dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, nổi trội: cách trang điểm mắt khi dự tiệc đêm, chỉ dẫn trang điểm đẹp sắc sảo hay thiên nhiên khi dự tiệc..video hướng dẫn cách điểm trang dự tiệc đẹp nhất cho bạn gái

Nếu có thời gian, nên đắp mặt nạ trái cây trước khi điểm trang khoảng vài giờ, để có làn da mịn màng, căng mọng hơn. Với làn da khô, cần bôi một lớp kem giữ ẩm mỏng trước khi điểm trang khoảng 15 phút. Nếu là da dầu, việc sử dụng kem chống dầu trước khi trang điểm sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng da tiết dầu, có thể làm khuôn mặt láng bóng.

Dù đi dự tiệc cưới buổi tối hoặc ban ngày cũng, các chuyên viên phun xăm mắt khuyên không nên trang điểm quá đậm hoặc sử dụng màu sắc quá nhóc con. Hồng, cam đất, nâu nhẹ đang là những tông màu được yêu chuộng nhất hiện nay, song song cũng giúp bạn có một khuôn mặt đẹp thiên nhiên.



2 style make up dự tiệc buổi tối phổ quát nhất hiện
Tiêu chí để trang điểm thành công là tạo được chiều sâu cho mắt, mắt sáng, duyên dáng thiên nhiên và “thay đổi” cấu trúc khuôn mặt trở nên hài hòa. Với nước da của người châu Á, những gam màu trung tính như màu gỗ đàn hương (vàng nâu), màu hoa lavender (xanh tím), màu châu, sẽ là lựa chọn hạp. Bạn có thể tham khảo cách điểm trang dưới đây cho phong cách dự tiệc qua, gợi cảm và hà tiện thời kì.

Hôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủ

Hậu quả không lường của triệu chứng hôi miệng

Bạn sẽ có thể kiếm 40 triệu đồng mỗi ngày khi học được mẹo này
trang điểm dự tiệc theo phong cách sắc sảo, ấn tượng
sử dụng phấn/kem nền phủ đều khuôn mặt cho làn da đều màu. Với những bạn có da dầu thì nên sử dụng phấn bột vì nó sẽ hấp thụ lượng dầu thừa, hạn chế hiện tượng mặt bị bóng nhờn.

Đọc ngay: Hanamai collagen premium dạng bột của Nhật Bản
Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Tán một lớp phấn mắt màu vàng nâu nhũ lên tất tật bầu mắt. Bạn dùng ngón tay để dặm phấn sẽ giúp phấn bám lâu trên da hơn.

Tạo điểm nhấn ở đuôi mắt bằng phấn màu xanh tím lavender. Sau đó, tán một lớp thật mỏng vào vùng bầu mắt còn lại để tạo sự chuyển màu mềm mại, tự nhiên.

Dặm phấn màu châu vùng da sát xương chân mày, phủ hết chiều dài của mắt. Phủ một lớp phấn nhũ mỏng lên toàn bộ khuôn mặt để thêm nổi trội. Sau đó, tô son màu nâu đỏ, ít bóng.

Make up dự tiệc theo style thiên nhiên, nhẹ nhõm
Bạn có thể chọn phấn hồng nhạt, dùng chổi trang điểm thoa vòng tròn từ vùng gò má trước, sau đó thoa đều ra xung quanh. Bạn lưu ý, khi đánh má, bạn hãy mỉm cười để xác định phần nhô cao là khu vực gò má và tránh không nên nhấn mạnh vào khu vực đó, lưu ý này nên được các bạn có gò má hơi cao đặc biệt để ý.

điểm trang mắt màu xanh khói
Hãy sử dụng các tone màu tro và xám đánh phủ nhẹ tất tật mí mắt. Dùng màu xanh có gam tối hơn để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt.

cach-trang-diem-du-tiec-5.jpg


Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp thiên nhiên, trổi

– Dùng bút kẻ mắt cho thảy mí mắt trên và một nữa trên mí mắt dưới. Chải chân mày với màu nâu tối nhé. Sự kết hợp hài hoà với mi cong bằng mascara nữa sẽ cho bạn đôi mắt sáng mịn sắc nét trong đêm.

– Trước khi điểm trang, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để bảo đảm làn da ẩm mịn trong suốt buổi tiệc. Đây là một bước quan trọng nhưng nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời kì.

Đọc ngay: Các bước trang điểm căn bản nhất cho người mới học
hướng dẫn trang điểm mặt khi dự tiệc buổi tối
Đối với nữ giới đương đại ngày nay, đi làm, giao tế và tạo quan hệ rộng rãi là hết sức cần thiết. nên chi, việc đi và tham gia những buổi tiệc chiêu đãi, tiệc hợp mặt hay những bữa tiệc giao lưu học hỏi là chẳng thể tránh khỏi. Nếu bạn muốn giữ nét đẹp nhấp nhánh của đôi mắt và xuất hiện ranh trong suốt buổi tiệc đêm, thì hãy áp dụng những mẹo điểm trang đơn giản mà khôn xiết thích dưới đây nhé.

1/ trang điểm mắt khói sáng ban đêm
điểm trang buổi tối bao giờ cũng cần có điểm nhấn và sử dụng những tông màu đậm. vì thế, kiểu trang điểm mắt khói luôn được chú ý và yêu chuộng nhiều nhất khi phái đẹp đi dự tiệc.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, nổi bật

trước hết bạn cần đánh kem lót mắt trên bầu mắt giúp màu mắt lên đúng màu đẹp hơn .Kế đến hãy đánh màu mắt xanh lên trên màu mắt nâu.Bước tiếp theo là vẽ màu mắt nước bằng màu đen lên mí trên rồi đánh từ từ đều ra. rốt cuộc, đánh lại màu vàng vào góc trong của mắt, dùng mascara tô đậm mi và chọn son môi thật đậm cho ban đêm. Mắt khói đẹp hoàn hảo và lấp lánh mãi trong đêm tiệc tạo cho bạn sự tự tín xuất hiện cuốn để nhập tiệc.

2. Trang điển bóng mắt màu xanh
Đây cũng là một trong những cách điểm trang dự tiệc đêm khá phổ quát hiện giờ. Sự ấn tượng bởi các màu sáng và có hồn này sẽ khiến phái đẹp ngắm ngía mãi trước gương khi đi dự tiệc.

Cách điểm trang dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, nổi bật

cach-trang-diem-du-tiec-2.jpg


Tuy nhiên, bước quan trọng trong điểm trang bóng mắt màu xanh lá cây chính là tạo ra hiệu ứng của bóng mắt. Bạn hãy chọn bất kỳ một gam màu xanh mà bạn yêu thích, rồi phối hợp với các sắc màu khác như màu hồng, trắng, xám và xanh dương.

Đọc ngay: Kem dưỡng da tay của hãng nào tốt?
Sự phối hợp các màu này với nhau sẽ tạo hiệu ứng bóng mắt xanh thật ranh ma và bắt mắt. đồng thời, lời khuyên bổ ích cho bóng mắt màu xanh là dùng màu xanh như tử đinh hương, sự lợi thế về độ sắc bóng cho mắt càng thêm hấp dẫn đến khó cưỡng.

3. trang điểm viền mắt xanh
Sự phối hợp nhỏ ở phần viền mắt sẽ tăng thêm độ màu đậm nét cho đôi mắt vào ban đêm. Ví như nếu bạn có một đôi mắt xanh, hãy ứng dụng bút chì kẻ mắt màu xanh lá cây.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp thiên nhiên, nổi bật

Hoặc nếu bạn có một đôi mắt màu nâu hay đen, thì bút chì kẻ mắt màu nâu, màu lục nhạt hay màu xanh lá cây nên được pha trộn với màu vàng, màu xám đen, màu mận, màu tím, màu violet hay màu nâu đồng.

Bạn dùng bút kẻ mắt hoặc bút chì mắt ở bên ngoài mí mắt, sau đó đến mí mắt dưới. Đừng nên bỏ qua việc chải thêm mascara để mi thêm cong và óng ánh nhé.

4/ điểm trang mắt màu xanh khói
Hãy sử dụng các tone màu tro và xám đánh phủ nhẹ bít tất mí mắt. Dùng màu xanh có gam tối hơn để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt.

Cách make up dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, trổi

Dùng bút kẻ mắt cho thảy mí mắt trên và một nữa trên mí mắt dưới. Chải chân mày với màu nâu tối nhé. Sự phối hợp hài hoà với mi cong bằng mascara nữa sẽ cho bạn đôi mắt sáng mịn sắc nét trong đêm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái