Bảo Lộc Jetstar Khuyến Mãi Hành Trình Cuối Cùng Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lặp

ngày nay Jetstar lại tiếp kiến công việc cung cấp vé phi cơ giá rẻ của mình bằng các chương trình khuyến mãi vô cùng thảm khốc nhất giờ:


Bên cạnh đó, dự tính trong năm 2018, Jetstar Việt Nam - Jetstar Pacific sẽ mở thêm đường bay từ TPHCM và Hà Nội sang Mỹ để cạnh tranh với các hãng hàng không quốc tế như American Airlines, United Airlines và Turkish Airlines.




✈️ PHÒNG VÉ ÁNH DƯƠNG ✈️
Địa chỉ: 712 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 028 6267 1700 – 028 6267 1711
Hotline: 0938 900 778 – 0981 80 90 78
CÔNG TY VÉ tàu bay QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG
"VÉ RẺ TRÊN MỌI ĐƯỜNG BAY"
Loại giá vé Tiết kiệm (Starter) hạng phổ quát, một chiều với tiêu chuẩn chỉ 7kg hành lý xách tay. Vé mở bán đến khi chương trình khuyến mại kết thúc, chương trình cũng có thể chấm dứt sớm khi vé đã bán hết. Số lượng vé có hạn, áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay.

Công ty Ánh Dương là đại lý của hơn 250 hãng hàng không quốc tế thì song song cũng đang là đại lý cấp 1 của 2 hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt nam là Jetstar Pacific và VIetjejt Air. Nên quý khách có nhu cầu đặt vé tàu bay đi Singapore đặt vé máy bay đi Úc thì nên can hệ sớm tầm 54 ngày trở về trước để có được mức giá rẻ nhất đi Singapore
 
Hãy đặt vé máy bay ngay bây giờ để cùng gia đình và bạn bè bay đến Đảo Ngọc Phú Quốc tận hưởng một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nào!

Khi đến với đảo Phú Quốc, nếu bạn và gia đình của bạn đang tìm “tổ hợp” nghỉ dưỡng tập thể với tiện nghi đầy đủ thì chắc chắn Sen Việt Phú Quốc Resort sẽ không làm gia đình bạn thất vọng. Mọi người sẽ cảm nhận được một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên và được tận hưởng không gian yên bình và dịch vụ thoải mái nhất tại resort 3 sao này.
Resort với đầy đủ tiện nghi: Hồ Bơi, Gym, Sân Thể Thao,... và các dịch vụ đi kèm: Du ngoạn Phú Quốc,...

Hè này hãy đặt phòng tại Sen Việt Phú Quốc Resort để nhận những trình khuyến mãi đặc biệt nhé!

3.jpg


2.jpg


27869534104_92217b9c74_o.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái