Khai trương TATTOO shop tại bảo lộc:D

Xăm là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp cơ thể của con người. Dưới góc nhìn nghệ thuật thì những họa tiết, hoa văn của hình xăm vô cùng độc đáo, sáng tạo cùng với những giá trị về mặt tâm linh và tín ngưỡng.


Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, TattooBaoLoc ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Qua đó chúng tôi đem đến cho các bạn 1 thế giới hoàn toàn mới, thế giới nghệ thuật - thế giới tâm hồn và một thế giới hội họa riêng biệt.

Ngày 25-7-2011 TattooBaoLoc sẽ chính thức đi vào hoạt động,với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của TattooBaoLoc sẽ trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Chính tất cả những điều đó mà mỗi tác phẩm từ TattooBaoLoc không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.

Nhân dịp khai trương TattooBaoLoc có chương trình khuyến mãi giảm giá 50% cho tất cả các thể loại hình xăm.Chương trình khuyến mãi từ ngày 25-7 đến ngày 30-7
2tuesmall.jpg


Các bạn có thể xem qua 1 số tác phẩm đã làm tại http://tattoobaoloc.com/
Địa chỉ:TattooBaoLoc số 5 Nguyễn Thị Minh khai-Bảo Lộc (gần karaoke Hoàng Gia)
SDT:0988882196(Tuệ)
 
ban tuệ ngày xưa hoc lớp minh nè[DOUBLEPOST=1346949190][/DOUBLEPOST]tuệ này nghe nói tự tử chết vì gái ma` . gan caffe hòang gia mà
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái