Toàn Quốc Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Ép Chậm Tốt Nhất

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng mua nhầm hàng nhái, sử dụng máy ép vài lần là bị hư phải đem đi sửa hay đang ép tự nhiên máy ngừng hoạt động,... Đó đều là do ban đầu bạn đã chọn nhầm máy ép chậm kém chất lượng. Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm sao cho phù hợp. Bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Chọn máy ép chậm dựa trên mục đích sử dụng

Ngày từ đầu bạn cần xác định rõ xem mình mua máy ép chậm với mục đích gì. Mỗi người sẽ có những mục đích sử dụng khác nhau. VD: chị A mua máy ép để làm ép nước trái cây bán quán, Anh B mua máy ép chậm để làm kem,..
Vì vậy việc xác định rõ mục đích sử dụng là vô cùng quan trọng. Đây là một số câu hỏi bạn hãy tự đặt ra cho mình để biết rõ mục đích sử dụng.
  • Tần suất sử dụng máy ép của bạn?
  • Gia đình bạn có bao nhiêu thành viên?
  • Bạn sử dụng máy ép để làm gì?
  • ...
Dung tích bình chứa phải phù hợp
Dung tích bình chứa của máy ép cùng là một yếu tố khá quan trọng. Vì nếu bạn mua chiếc máy có dung tích quá nhỏ mà nhu cầu sử dụng lại cao thì sẽ khá là bất tiện cho bạn, phải tốn thời gian để ép.

Nếu gia đình bạn có từ:
  • 2 - 4 người thì nên chọn máy ép có dung tích 500ml
  • Từ 4 người trở lên thì nên chọn máy có dung tích 700ml
  • Còn nếu bạn chỉ sử dụng cho 1 người nên thì chọn máy có dung tích vừa và nhỏ khoảng 250ml
Chất liệu của các bộ phận máy ép
Chất liệu là yếu tố quyết định đến chất lượng nước ép cũng như sức khỏe của bạn vì vậy bạn nên chọn những dòng máy ép được làm từ những chất liệu tốt như thép không gỉ, nhựa Tritan,...
Đặc biệt lưới lọc, dao cắt nên làm bằng chất liệu inox, vệ sinh dễ dàng và có độ cứng để có thể cắt nhỏ hoa quả và không bị hỏng và gỉ sét sau khi dùng 1 khoảng thời gian.

Xem thêm:
Máy ép chậm Kalite có tốt không?
Đây là một số lưu ý cũng như kinh nghiệm cơ bản để chọn mua 1 chiếc máy ép chậm tốt. Nếu bạn muốn bài viết đầy đủ hơn thì có thể tham khảo tại đây.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái