Bảo Lộc Làm Đẹp Đón Giáng Sinh Tại Cham Spa & Massage

Làm đẹp đón Giáng sinh tại Cham spa & massage

Chị em có thể đến Cham spa & massage để lấy lại nét xinh tươi, sự khỏe khoắn và tự tin đón chào một mùa Giáng sinh ý nghĩa.

Có nguồn gốc xuất xứ từ phương Tây, song với người Việt Nam, ngày lễ Giáng sinh giờ đây đã không còn là một khái niệm xa lạ. Mỗi mùa Noel về, mang theo không khí rộn ràng trong mọi không gian và trong từng cảm nhận của mỗi người. Bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, nô nức mua sắm, chị em vẫn nên dành ra những khoảng thời gian cho việc chăm sóc bản thân để chào đón mùa lễ hội với diện mạo xinh tươi, đầy tự tin.

h51.png

Làm đẹp để rực rỡ đêm giáng sinh các bạn nhé
Không khí lạnh khô đặc trưng của những ngày đông giá rét luôn là nguyên nhân ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe. Làn da toàn thân bị bong tróc xấu xí, đôi môi nứt nẻ gây khó chịu mỗi khi nói cười, cơ bắp và xương cốt trở nên trì trệ kém dẻo dai… khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền. Thêm vào đó, thời điểm cuối năm cũng là lúc mọi người dồn sức tập trung cho công việc nên không thể tránh khỏi căng thẳng hay những khoảnh khắc đi xuống của tinh thần. Những dịch vụ làm đẹp tại Cham spa & massage sẽ giúp bạn tự tin lấy lại nét xinh tươi, sự khỏe khoắn để chào đón mùa lễ hội cuối năm.

h61.png


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Cham Spa đã xây dựng và phát triển hệ thống dịch vụ đa dạng và chất lượng. Nếu mùa hè là lúc chị em cần tập trung bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của mặt trời, thì mùa đông chính là thời điểm để chăm dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Để giải tỏa “cơn khát” nơi làn da khô hạn, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt đặc biệt. Không chỉ loại bỏ lớp tế bào chết gây thô ráp, các động tác massage chuẩn xác, cùng các dưỡng chất thuộc dòng sản phẩm Murad trong liệu trình này sẽ cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc da với thành phần thiên nhiên thân thiện, như: vitamin E, C, sữa non, mặt nạ thuốc Bắc Đông Y… là những gợi ý để chị em lựa chọn.

h71.png


Cham Spa hội tụ tinh hoa của loại hình massage y học cổ truyền đa dạng, tinh túy kết hợp hài hòa với những phương pháp trị liệu mang đặc trưng phong vị Việt. Thả mình trong tiếng nhạc du dương, để tâm hồn và cơ thể hòa nhịp trong từng động tác massage dứt khoát mà linh hoạt, mọi khớp xương và gân cốt của mau chóng khôi phục được sự dẻo dai, khỏe khoắn. Nhờ tác động tập trung vào các mạch năng lượng chính khi xoa bóp bấm huyệt, chức năng của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể cũng được cải thiện, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ngon, hay cảm nhận được sự ngon miệng hơn trong từng bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh các dịch vụ massage y học ổ truyền giúp hồi phục sức khỏe còn phát triển thành công các dịch vụ massage chuyên biệt như massage xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏi cho bà bầu, massage giảm béo, massage giải độc tố toàn thân…

h81.png


Từ tháng 12 đến hết tháng 1, Cham Spa tổ chức chương trình tri ân khách hàng: “Đón giáng sinh – mừng năm mới”. Theo đó: Cham spa & massage giảm 40% cho tất cả các dịch vụ spa điều trị công nghệ cao và 50% cho dịch vụ tân trang tiểu eva.

GIẢM NGAY 40% và QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG với những phần quà hấp dẫn khi mua từ 10 vé sử dụng dịch vụ massage

Mua 10 vé được quay số 1 lần

Mua 20 vé được quay số 2 lần

Liên hệ: Cham Spa & Massage

B2.9 Lô 2 & 3; Ven sông hàn; Khu SunGroup – Cầu Hòa Xuân; Đà Nẵng

Tel: (+84) 0511. 6 563 563 – 0511. 221 7777

Hotline: 098.777 3 777

Liên hệ hợp tác, tư vấn – đặt phòng 24/7: 098.777 3 777

Email: [email protected]
Website: chamspamassage.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái