Làm Phim Quảng Cáo 3d - Marketing Hướng Tới Trẻ Em Các Trung Tâm Anh Ngữ Nên Dùng

Quảng cáo 3D cực hiệu quả đối với trẻ em đấy nhé. Trẻ em luôn thích những thứ ngộ ngĩnh nên làm phim quảng cáo 3D hoạt hình sẽ làm các em mê đắm luôn đấy.

Hình ảnh sống động, ngộ nghĩnh, thân thiện với các bé

Cha mẹ chỉ đồng ý trả tiền nếu bạn tạo ra được niềm vui cho con họ, và thực tế là người lớn cũng thích những quảng cáo hoạt hình ngộ nghĩnh, bằng chứng là quảng cáo con bò cười của Vinamilk, hay quảng cáo sửa siêu nhân Fristi,...vẫn hiệu quả tới hôm nay.


Một con lợn xấu xí, một con trâu thô kệch cũng có thể hoá “thiên nga" với kỹ xảo 3D, con lợn, con trâu đó mập tròn ngộ nghĩnh đến phát cười. Đây là ưu điểm mà làm phim quảng cáo 3D mang lại, tạo cảm giác thích thú và ấn tượng cho các bé, ngoài ra còn tạo cảm giác rất thật nữa.

Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong phim quảng cáo 3D

Hoạt cảnh 3D thôi chưa đủ, một bài hát ngộ nghĩnh được trình bày bởi các nhân vật 3D sẽ làm trẻ nhún nhảy theo, nhớ lâu, thậm chí đòi cha mẹ cho xem đi xem lại, việc thông điệp được lặp đi lặp lại có tác dụng thế nào chắc các marketer đều đã biết rồi nhỉ!!!

Chi phí hợp lí

Giá làm phim 3D rất tiết kiệm vì không tốn nhiều tiền cát-xê thuê diễn viên hạng B, hạng A, rồi còn rắc rối về mặt hình ảnh, thương hiệu cá nhân của họ, tiền thuê đội ngũ quay dựng, làm phim quảng cáo 3D được kiểm soát hoàn toàn bởi đội ngũ sản xuất, chỉ có khách hàng mới tác động tới dự án, bạn không phải bực mình vì “bệnh ngôi sao" và những đòi hỏi đôi lúc phi lý từ các diễn viên.


Tạo sự khác biệt với làm phim quảng cáo 3D

Làm phim quảng cáo 3D rất thịnh hành ở nước ngoài tuy nhiên vẫn chưa là xu hướng ở Việt Nam. Nước ngoài đánh mạnh vào thông điệp, chú trọng lặp đi lặp lại thông điệp còn các doanh nghiệp Việt Nam chỉ quan trọng việc bán hàng, nên quảng cáo “mì ăn liền" chiếm phần lớn, mà mỗi lần quảng cáo xuất hiện thì khách hàng sẽ chuyển kênh, hoặc nhấn nút “Skip Ads" vì nó làm phiền, chã có gì hấp dẫn.

Trong bối cảnh trăm quảng cáo như một thì khách hàng dễ mang tâm lý “đánh đồng", do đó mà câu “quảng cáo nói láo" ra đời. Đừng tốn tiền vô ích, hãy quảng cáo “giá trị" của bạn, truyền thông điệp của bạn đến khách hàng, quảng cáo của bạn phải tạo niềm vui, phải mê hoặc để các em nhỏ luôn dành sự ưu tiên cho bạn. “Khách hàng sẽ trả tiền nếu bạn làm con họ vui".

Thông tin liên hệ:

Công ty Chuyên làm phim quảng cáo 7iLAB
Địa chỉ: Lầu 6, IDC Buildung, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Q.3, TP. HCM
SĐT: (+84) 938 281 879 (Mr. Cường) - (+84) 963 606 512 (Mr. Khiêm)
Email: [email protected]
Websie: http://7ilab.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái