Toàn Quốc Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Tphcm

Số điện thoại liên hệ

0908100676

Việc lắp đặt camera giám sát đang ngày càng trở nên quan trọng với mọi người. Giúp đảm bảo an ninh của khu vực và bảo vệ được tài sản cho người dân cũng như thiết lập một môi trường sống và làm việc an toàn. Khi có ý định lắp đặt camera giá rẻ tphcm, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu để chọn được một đơn vị đủ uy tín và chuyên nghiệp có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một đơn vị có năng lực phù hợp.

Lắp đặt camera giá rẻ tphcm​

Thành phố Hồ Chí Minh là một một trong hai thành phố lớn của nước ta, nơi có nền kinh tế phát triển tập trung, quy tụ nhiều sự tiến bộ. Đồng thời cũng có nhiều sự nguy hiểm như trộm cắp, xâm nhập nhà ở trái phép cũng như các yếu tố từ thiên nhiên. Để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn trong chính khu vực mà bạn đang sinh sống và làm việc thì việc lắp đặt camera giá rẻ tphcm là điều rất quan trọng. Do đó, việc lắp đặt camera giám sát trở thành nhu cầu cần thiết, đảm bảo an ninh mọi khu vực, kiểm soát hoặc theo dõi mọi hành vi của sự vật, sự việc, giúp mọi người an tâm sinh sống và làm việc một cách tích cực.

Ngoài ra, camera quan sát còn có khả năng ghi âm, ghi hình, lưu lại bằng chứng sau này, nhằm truy bắt tội phạm hoặc xem xét lại được tình huống trong thời điểm xảy ra để đánh giá khách quan tình huống đó.

Hiện nay hệ thống camera giám sát đã được sử dụng rộng rãi tại địa bàn tp hcm và trên cả nước. Và theo đó rất nhiều công ty về thiết bị an ninh ra đời, để lựa chọn công ty lắp đặt uy tín đã khó nhưng lựa chọn hãng camera để tin dùng càng khó hơn. Hiểu, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và qua nghiên cứu thí điểm trên diện rộng chúng tôi đưa ra các hãng camera và giá cả hợp lý cho quý khách. Với dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ tphcm chúng tôi đã dần phủ rộng trên khắp cả nước.

camera giá rẻ tphcm

Lắp đặt camera giá rẻ tphcm[/caption]

Đơn vị cung cấp lắp đặt camera giá rẻ tphcm​

Hồ sơ năng lực Công ty Việt Nét​

Việt Nét đang dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường cung cấp các dòng camera giá rẻ tphcm và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp tới tận tay người tiêu dùng các sản phẩm camera chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp từ hãng.

Việt Nét - nhà phân phối ủy quyền chính thức từ hãng Hanwha Vision tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị camera giám sát, đầu ghi hình camera, phụ kiện camera, ổ cứng camera,... sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng và có đầy đủ giấy tờ CO,CQ. Đồng thời là công ty chuyên tư vấn lắp đặt camera văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Với hơn 17 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi cam kết:
  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Giá cả cạnh tranh hấp dẫn nhất.
  • Được đổi trả sản phẩm nếu không bạn hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
  • Bảo hành trong 24 tháng và đổi sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm xảy ra lỗi phía do nhà sản xuất.
  • Tư vấn thiết kế, thi công - bảo hành chu đáo nhất.

Các dịch vụ chính​

Ngoài ra Việt Nét còn cung cấp các dịch vụ như:
  • Phân phối, cung cấp các thiết bị PCCC
  • Hệ thống điện UPS, pin năng lượng mặt trời
  • Hệ thống hạ tầng mạng, viễn thông, Data Center
  • Hệ thống giám sát môi trường, nhiệt độ độ ẩm Monitoring
  • Tích hợp hệ thống giải pháp công nghệ trọn vẹn theo nhu cầu dự án
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy bằng khí sạch FM200, Novec 1230, Start-X, Advanced,...
  • Và các hệ thống khác như: hệ thống chống sét, chống trộm, tổng đài điện thoại, thiết bị âm thanh, thiết bị văn phòng, hệ thống chấm công - kiểm soát xâm nhập,...

camera giá rẻ tphcm

Lắp đặt camera giá rẻ tphcm[/caption]

Cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage: Viet Net Technology
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái