Bảo Lộc LG G2 Isai full box 5tr8 phá giá nhật bản

10299920_761190923902723_4206652870725583094_n.jpg


con-sot-smartphone-nhat-co-nen-chon-lg-g2-isai-g2-docomo-1583-1400572519-537b0a67aeb3b.JPG

5tr8 em chống nước cho mùa mưa này tại Bảo Lộc. nhiều màu sắc,máy có tiếng việt luôn nha anh em,máy có thể lặn dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.nhanh chân số lượng có hạn nhá! giá ko thể mong đợi
Đầu năm 2014 các hãng sản suất điện thoại đua nhau tung ra thị trường các dòng Smartphone cao cấp khác nhau, đặc biệt là những dòng chống nước và chống bụi. Có thể nói năm 2014 là năm của dòng smartphone chống nước, đáng kể nhất là chiếc LG G2 isai, với cấu hình khỏe, hiệu năng tốt nhưng giá rất phù hợp với mặt bằng chung người tiêu dùng.

Với cấu hình cực khủng, thiết kế lạ mắt trên cả sang trọng, màn hình siêu đẹp, khả năng chống nước, chống bụi cao cấp và mức giá không thể phải chăng hơn được nữa, LG isai hiện đang là tâm điểm ‘super hot’ và thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng trên thị trường di động hiện nay.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-1.jpg


Có lẽ một trong những yếu tố hàng đầu gây được ấn tượng và cảm xúc sâu sắc nhất với hầu hết người dùng đó chính là toàn bộ concept thiết kế của máy. LG isai cũng đã không làm cho chúng ta phải thất vọng khi nói về mặt thiết kế này. Ngược lại, chính thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại của máy đã làm cho người dùng ngỡ ngàng đến mức ‘đốn tim’ và đã đi đến kết luận rằng concept thiết kế của máy toát lên nét đẹp ‘dịu dàng’ như thể những dòng nước suối trong suốt đang chảy nhẹ nhàng, êm ả. Các góc bo tròn khiến ‘diện mạo’ của LG Isai trông tự nhiên hơn nhiều.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-2.jpg


Mặt trước LG isai có thiết kế tương tự LG G2 với viền màn hình dày hơn LG G2 một chút khiến máy trông có vẻ như chắc chắn hơn nhiều. Có lẽ điểm thay đổi mà chúng ta có thể dễ dàng nhất ở mặt sau của máy là việc không thấy sự xuất hiện của cụm phím điều khiển đặc trưng của LG G2. LG isai vẫn bố trí những phím cảm ứng quen thuộc trên Android khi cho chúng tách biệt hoàn toàn khỏi màn hình.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-3.jpg


Về mặt cấu hình thì LG isai đảm bảo có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm nuột nà nhất, trơn tru nhất khi chạy các chương trình nặng nhất, từ những ứng dụng game giải trí đồ họa cực cao cho đến việc lướt web, đọc tin tức,… LG isai sở hữu bộ xử lý Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB cho phép người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, máy còn được trang bị card xử lý đồ họa GPU Adreno 330 mạnh nhất hiện nay. Thực sự, với các tính năng này, mọi hoạt động trên máy đều ‘nhẹ tênh’ và chắc chắn bạn sẽ không phải cảm thấy khó chịu vì tình trạng máy bị lag, bị giật hay phải chờ để load các chương trình mà mình đang chạy.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-4.jpg


Ngoài ra, LG isai còn sở hữu màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel với mật độ điểm ảnh 423 ppi. Tuy mật độ điểm ảnh của máy thấp hơn một chút so với mức 424ppi của LG G2 nhưng đây vẫn được đánh giá là một trong những siêu phẩm có màn hình đẹp nhất tính tới thời điểm hiện tại.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-5.jpg


Tuy có kích cỡ khá lớn nhưng LG isai vẫn cho phép bạn có thể điều chỉnh cũng như thực hiện các thao tác trên màn hình bằng một tay một cách khá dễ dàng và thoải mái. Tính năng KnockON giúp bạn chỉ cần thực hiện hai lần nhấp vào màn hình để mở hay tắt màn hình một cách dễ dàng. Một đặc điểm nữa mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là màn hình ‘iSai Screen’. Với màn hình này, bạn có thể cập nhật những tin tức nóng bỏng nhất, mới nhất ngay trên màn hình thiết bị mà không cần phải kích hoạt các ứng dụng đọc tin tức.

1401673631-sieu-pham-chong-nuoc-gia-hap-dan-6.jpg


Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nữa mà hầu hết người dùng đều quan tâm đó là thời lượng pin của máy. Nói về mặt này thì LG isai có thể giúp bạn yên tâm hoàn toàn vì so với các dòng máy cùng phân khúc hiện đang được bày bán trên thị trường hiện này thì pin của LG isai được đánh giá là rất ‘trâu’ với dung lượng 2500 mAh. Việc sử dụng chip SnapDragon 800 tiết kiệm điện càng giúp thời lượng pin G2 trở nên ấn tượng hơn.

Không những vậy, chiếc smatphone có mức giá không thể phải chăng hơn được nữa này còn có một chức năng ‘ăn đứt’ các dòng sản phẩm khác đó là khả năng chống nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IP57 cực tốt. Nhờ đó, máy có thể lặn dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà vẫn chạy ‘zin’ như thường.

24h.com.vn
 
giá G2 isai rẻ hơn docoma à
sao phân vân không biết mua loại nào vậy ta
a chon jup em dc không
Giá cũng như nhau thôi em! Vì có mấy cái hàng mới nhưng là hàng chưng bày sản phẩm, cho mọi người test thử máy! Nên ko còn 2 miếng nilong dán trước sau! Máy ko tì vết nha! Bán mới vẫn dc! Nhưng cái gì ra cái đó. Anh vẫn bán theo giá máy rẻ
 
con isai này mạnh không khác gì con g2 bản quốc tế, nhìn rất đẹp tiếc là chụp hình em này không có chống rung quang học thì phải, nhưng thay vào đó giá tốt hôm nào ghé xem thử thế nào







--------------------------------------------------------------------------
Vận chuyển hàng hoá Bắc Nam an toàn chuyên nghiệp | Laptop giá rẻ chất lượng cao từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới http://laptopanbai.vn/laptop-cu-gia-re/
 
Giá cũng như nhau thôi em! Vì có mấy cái hàng mới nhưng là hàng chưng bày sản phẩm, cho mọi người test thử máy! Nên ko còn 2 miếng nilong dán trước sau! Máy ko tì vết nha! Bán mới vẫn dc! Nhưng cái gì ra cái đó. Anh vẫn bán theo giá máy rẻ
 
Giá cũng như nhau thôi em! Vì có mấy cái hàng mới nhưng là hàng chưng bày sản phẩm, cho mọi người test thử máy! Nên ko còn 2 miếng nilong dán trước sau! Máy ko tì vết nha! Bán mới vẫn dc! Nhưng cái gì ra cái đó. Anh vẫn bán theo giá máy rẻ
quá chuẩn, biết đâu mấy cái dùng để tess người ta chọn những máy còn ngon hơn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái