Đơn Dương Lợi Ích Khi Sản Xuất Đá Viên Bằng Máy Làm Đá Fushima

Số điện thoại liên hệ

0984928344

Ngày nay, bạn không thể phủ nhận sự quan trọng của nước đá. Chúng xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của bạn với vô vàn lợi ích. Và thông dụng nhất là nhu cầu giải nhiệt, giải khát. Hiểu được điều đó các nhà khoa học đã phát minh ra máy làm đá. Cùng tìm hiểu về lợi ích của máy làm đá trong bài viết sau bạn nhé.

1. Nước và nước đá

1.1. Nước

Nước chiếm đến tỉ lệ 70-80% trọng lượng cơ thể. Nước có khả năng cung cấp nguồn khoáng chất, vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết cho các tế bào. Giúp cho việc nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động của cơ thể. Nước sạch có chứa nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Có rất nhiều cách để cung cấp nước vào cơ thể. Ví dụ như uống nước trực tiếp, ăn trái cây, rau củ quả…



Nước nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động của cơ thể

1.2. Nước đá

Và mỗi khi thời tiết nóng nực khiến cơ thể trở nên khó chịu và mất nước… Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một loại đồ uống mát lạnh để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Do đó, đá lạnh chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống. Đó là một thành phần không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn hoặc trong các công ty chế biến thực phẩm.

2. Máy làm đá

Nhờ có sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã phát minh ra máy làm đá. Có nhiều thương hiệu máy sản xuất nước đá đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể thấy được sự đa dạng về chủng loại và lợi ích của máy làm đá:

Máy làm ra nhiều dạng đá khác nhau như đá viên tròn, viên vuông,vảy đá…

Máy làm đá được phân loại theo sản lượng làm đá: loại máy 30kg/ngày, 100 kg/ngày… đến hàng tấn đá/ngày.

Xem thêm: 4 Bước Chi Tiết Để Mở Xưởng Đá Viên Sạch

3. Lợi ích của máy làm đá

Công nghệ làm nước đá thô sơ gặp nhiều vấn đề khi sản xuất nhất là về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các máy sản xuất đá viên sau này sản xuất theo quy trình khép kín cùng hệ thống lọc nước đã giúp giải quyết thành công vấn đề này. Đây chính là lợi ích của máy làm đá sạch.

Tuy nhiên vì chạy theo lợi nhuận mà một số công ty, nhà hàng, doanh nghiệp sản xuất đá từ nước kém chất lượng, mua đá cây xẻ nhỏ hoặc dùng thiết bị sản xuất công nghệ cũ. Việc nước đá không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng vẫn tung ra thị trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.



Một đơn vị sử dụng máy làm đá Fushima

Sự ra đời cùng những lợi ích của máy làm đá sạch đã giúp cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa, hộ gia đình…có nhiều sự lựa chọn hơn về nguồn cung cấp đá. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về lợi ích của máy làm đá sạch thương hiệu Fushima so với mua đá ngoài:

3.1. Chủ động

Đầu tiên, lợi ích của máy làm đá chính là giúp người dùng chủ động. Nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và chức năng tự động làm đá mà Máy làm đá giúp bạn chủ động hơn về nguồn và số lượng đá viên cần dùng trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất thay vì phải phụ thuộc vào bên cung cấp đá.

3.2. Vệ sinh

Tiếp theo, lợi ích của máy đá là giúp nâng cao chất lượng vi sinh. Do quá trình làm đá khép kín với nguồn nước sạch bạn tự cung cấp. Kèm theo đó là bộ lọc thô của máy. Vậy nên đá làm ra sạch, đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh.

3.3. Tiết kiệm

Sử dụng Máy làm đá tiết kiệm 60% chi phí so với việc mua đá viên ngoài thị trường. Đây là một trong những lợi ích của máy làm đá.

3.4. Lưu trữ

Một lợi ích của máy sản xuất đá nữa là chúng có thùng trữ đá rộng rãi. Thùng này có tác dụng bảo quản đá như thùng xốp và có lỗ thoát nước đằng sau máy giúp bảo quản đá tốt hơn.Giúp tránh đá tan nhanh khi dùng không hết gây lãng phí. Ngoài ra, đá làm ra từ Máy làm đá có thể sử dụng liền nên lâu tan và giúp giữ độ lạnh tốt hơn cho đồ uống so với đá mua ngoài. Do trong quá trình vận chuyển nước đá đóng túi đã bị tan một phần.

3.5. Nhân lực

Máy làm đá giải quyết nhu cầu sử dụng đá tại chỗ hoàn toàn tự động. Đây cũng là một lợi ích của máy làm đá. Do đó không cần đến sức lực của con người vận chuyển đá. Cách làm này tiện lợi, nhanh chóng bảo vệ thực phẩm và đồ ăn trong gia đình thay vì phải chờ khâu vận chuyển đá đến.

3.6. Nhu cầu

Với các công ty và doanh nghiệp có hàng trăm, hàng ngàn nhân công. Thì Máy làm đá cung cấp sẵn nguồn đá viên tinh khiết cho nhu cầu giải khát của nhân viên, nhân công. Ví dụ như: nước đá, cà phê đá, trà đá… Quả là một lợi ích của máy làm đá mang tính thiết thực.

3.7. Nhỏ gọn

Máy làm nước đá viên được thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong nhà. Lúc này lợi ích của máy đá không chỉ là công năng. Chúng còn giúp bạn sáng tạo không gian phòng ốc.

Nhờ những lợi ích của máy làm đá trên mà chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhất là ở các nhà hàng, khách sạn, công ty chế biến thực phẩm, quán cà phê, trà sữa… thay vì mua đá ngoài. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà có rất nhiều thương hiệu máy làm đá xuất hiện trên thị trường. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay là Máy làm đá Fushima với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Cùng đợi kỳ sau để tìm hiểu kĩ hơn về Máy làm đá Fushima nhé.
 

Ảnh đính kèm

  • may-lam-da-vien-1-tan-23.png.jpg
    may-lam-da-vien-1-tan-23.png.jpg
    107.5 KB · Đọc: 1,397
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái