Toàn Quốc Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín cần những tiêu chí nào

Một không gian sống với lối thiết kế nội thất mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển mà hiện đại, giản dị mà sang trọng.

Nằm gần ngay đường Vành Đai 3 nút giao thông với Tam Trinh căn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai có gia chủ là anh Minh được thiết kế nội thất với: Phòng khách + Phòng bếp, ăn + 2 phòng ngủ + 2 WC. Gia chủ là người thích phong cách thiết kế nội thất chung cư Châu Âu cổ điển và hiện đại vì thế tránh màu sắc lòa loẹt, món đồ nội thất rườm rà thay vào đó là những gam màu trung tính trắng, nâu và xám.


Nội thất phòng khách nổi bật với 3 gam màu: trắng, nâu và xám. Hệ thống đèn trần, đèn âm trần tinh xảo và thanh mành khiến không gian thêm mềm mại và lãng mạn.


Bộ ghế sofa sang trọng chiếm trọn không gian phòng khách, hệ thống cửa sổ mở khiến căn phòng luôn bừng sáng và thông thoáng. Chiếc thàm lông mềm mại mang lại sự sang trọng cho không gian.


Phòng bếp, phòng khách được ngăn cách với nhau bằng chiếc tủ rượu sang trọng. Thiết kế bếp tận dụng tối đa diện tích các khoang để đồ cho các trang thiết bị hiện đại như bếp nướng, máy rửa bát. Việc lắp đặt bếp hồng ngoại thay thế bếp ga không chỉ là một phương án an toàn giúp hạn chế cháy nổ mà còn mang lại vẻ sang trọng hiện đại cho căn bếp.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hateco-hoang-mai-86m2-4.jpg

Hệ thống tủ lưu trữ cánh phẳng với chất liệu gỗ veneer phủ sơn men bóng tạo sự tương phản giúp nới rộng không gian.


Thiết kế nội thất phòng ngủ: được gia chủ bài trí đơn giản. Lựa chọn những gam màu tối để không gian thêm yên tĩnh và thoải mái. Đồ nội thất trong phòng mang phong cách mộc mạc và nhã nhặn với màu nâu gỗ chủ đạo.



Căn hộ có phòng tăm khá rộng với lối kiến trúc phương tây độc đáo. Thiết kế nội thất không gian mở, không có vách ngăn đầy lôi cuốn. Trang thiết bị nhà tắm với khoang tắm đứng, bồn tắm nằm kết hợp với ánh sáng mờ ảo từ những chiếc đèn nhỏ ẩn giấu tạo nên một chốn riêng tư, thư giãn tuyệt đối mà bất cứ ai trong gia đình cũng mong muốn tìm về sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bài viết hay:
Tiêu chí lựa chọn công ty thi công nội thất uy tín

Nguồn tham khảo:
http://ctynoithat.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái