Đà Lạt Mách Bạn 5 Tips Trang Trí/decor Phòng Ngủ Theo Phong Cách Hàn Quốc

Số điện thoại liên hệ

0981340097

Phong cách decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi căn phòng xinh xắn đem lại một nguồn cảm hứng vô cùng lớn đối với giới trẻ châu Á. Các bạn trẻ Hàn decor phong phòng ngủ tuy đơn giản mà lại rất tinh tế và đem lại cảm giác vô cùng ấm áp. Chẳng phải thật tuyệt vời sao nếu như bạn makeover phòng ngủ của mình theo phong cách Hàn Quốc chỉ với 5 tips đơn giản mà Decor Vibest sắp mách cho bạn trong bài viết này đây. Nào chúng mình cùng bắt tay cùng cải tạo căn phòng nhỏ của mình thôi nào!

Mục Lục

1 Tường màu trắng – Đặc trưng trong cách trang trí phòng ngủ theo style Hàn Quốc​

Bạn hãy sử dụng sơn tường màu trắng hoặc các màu pastel cho kiểu trang trí phòng theo style này. Tông màu sơn nhạt sẽ đem đến cho căn phòng cảm giác sạch sẽ và hiện đại hơn. Ngoài giúp căn phòng hiện đại hơn thì nó còn giúp bạn dễ dàng mix&match với những đồ decor đậm chất Hàn Quốc trong phòng ngủ nữa đó. Bên cạnh lựa chọn sơn tường thì bạn có thể chọn giấy dán tường nói chung tùy theo điều kiện của mình nha.

5 tips trang trí/decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

2 Rèm xuyên thấu – Lựa chọn hàng đầu của các bạn Hàn trong trang trí phòng ngủ​

Rèm trắng xuyên thấu mang tới cho căn phòng của bạn nhiều ánh sáng tự nhiên nhất nhưng vẫn giữ được những khoảnh khắc riêng tư. Nó còn là phụ kiện decor phòng ngủ Hàn không thể bỏ qua – giúp cho căn phòng của bạn thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

5 tips trang trí/decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

3 Lựa chọn nhiều nguồn ánh sáng khác nhau cho decor phòng ngủ​

Bạn có biết không từng ánh sáng khác nhau sẽ tạo ra những không gian khác nhau trong chính căn phòng ngủ của bạn đó. Nếu bạn sử dụng ánh đèn vàng sẽ đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng. Hay bạn sử dụng đèn LED nhấp nháy cho buổi tối thư giãn đem lại cảm giác chill chill. Đây cũng là lý do mà các bạn Hàn lại rất chú trọng chọn ánh sáng trong thiết kế đèn cho phòng ngủ.

5 tips trang trí/decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

4 Nội thất gỗ – Cách trang trí phòng ngủ độc đáo​

Khi bạn nhìn vào các mẫu trang trí phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại, bạn dễ dàng nhận ra nội thất được làm từ gỗ tự nhiên được sử dụng trong phòng ngủ. Từ nền nhà cho đến giường, phụ kiện decor đều được lựa chọn sử dụng màu gỗ tự nhiên. Màu gỗ tự nhiên được mix với các tone màu nhạt của tường mang đến một không gian cực tươi mới, rộng rãi và sạch sẽ. Bạn hãy sử dụng nhiều nội thất, vật dụng màu gỗ tự nhiên cho việc trang trí căn phòng của bạn nhé!

5 tips trang trí/decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

5 Gương đứng toàn thân – Một lựa chọn trong việc trang trí phòng ngủ kiểu Hàn​

Gương đứng hình chữ nhật hay hình oval được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí phòng ngủ kiểu Hàn. Thay vì lựa chọn treo tường thì các bạn trẻ Hàn thường sử dụng gương đứng nhiều hơn. Nó giúp tăng lượng ánh sáng trong phòng ngủ đồng thời giúp cho căn phòng rộng hơn biết bao nhiêu luôn đó. Ngoài ra, nó còn là phụ kiện hỗ trợ cho những bạn nào đam mê chụp ảnh outfit đó nha.

5 tips trang trí/decor phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Một số mẫu phòng ngủ Hàn quốc cho bạn tham khảo​

8-3-486x400.jpg


83926d4fcc0f5248c455214dff1a1c53.jpg



Vừa rồi Decor Vibest mách nhỏ bạn 5 tips để bạn trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn còn tip nào trang trí phòng ngủ thì hãy comment phía dưới cho Decor Vibest biết với nha. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng mình. Hẹn cậu ở bài viết tiếp theo nha!

Hãy follow ngay Decor Vibest trên các nền tảng mạng xã hội để có những thông tin mới

Fanpage:
Decor Vibest – Không gian sống bất tận

Hotline: 0975 500 508

Website:
Decor Vibest

Shopee: Concept góc học tập

Tiktok: Trải nghiệm không gian sống
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái