Đức Trọng Mái Ấm Của Các Em Đã Nhận Những Phần Quà Của Vtm Diva

Mái ấm Tín Thác, xã Lộc Thạnh (thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng) nhiều năm qua đã trở thành ngôi nhà chung của 109 em nhỏ mồ côi từ 2 tháng đến 10 tuổi. Nhưng ở đây lúc nào cũng tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười nói của các bé.
CÓ MỘT MÁI ẤM CỦA NHỮNG THIÊN THẦN MỒ CÔI
Mỗi bé ở Mái ấm Tín Thác đều có những số phận riêng, có em bị cha mẹ bỏ rơi ngay từ khi mới lọt lòng. Các bé thiếu sữa mẹ nên sức đề kháng khá yếu, thường xuyên đau ốm và chậm nói. May mắn thay tất cả những bé này đều được nuôi dưỡng bằng tình thương, trách nhiệm của các sơ và tấm lòng “tương thân tương ái” của các mạnh thường quân.
Hằng ngày, các em nhỏ được các sơ chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ, các em đến tuổi được đi học hoặc được các sơ bày chữ, bày viết tại nhà. Tuy nhiên, vì nguồn kinh phí quá ít, nên đồ dùng cho việc sinh hoạt hằng ngày của các bé từ cái áo, tấm chăn… đều đến từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm.
Thiếu thốn là vậy nhưng không làm mất đi sự đáng yêu, ngây thơ hồn nhiên của các em. Khi có khách đến các bé lễ phép khoanh tay chào hỏi, rồi chạy thật nhanh vào lòng ngồi như muốn tìm đến một hơi ấm, một tình thương mà các em không được nhận từ cha mẹ đẻ.
VIỆN THẨM MỸ DIVA TIẾP BƯỚC HÀNH TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN HẠNH PHÚC”
Nhằm lan rộng yêu thương, tiếp bước chuỗi hoạt động thiện nguyện “Trao yêu thương – nhận hạnh phúc” định kỳ mỗi tháng, ngày 19/9, Viện thẩm mỹ DIVA đã đến thăm và trao quà tặng đến các em bé mồ côi ở Mái ấm Tín Thác. Tuy những món quà không quá lớn nhưng ban thiện nguyện hy vọng đã phần nào mang niềm vui đến với các em.
tu-thien-2.4.8-1.jpg

Viện thẩm mỹ DIVA trao những phần quà nhỏ đến Mái ấm Tín Thác
Tâm sự với ban thiện nguyện, Sơ Hường – đại diện mái ấm Tín Thác đã chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn trao hết tất cả tình yêu của mình đến với các bé, để các con cảm thấy mình vẫn luôn được yêu thương, đùm bọc và mái ấm Tín Thác này chính là ngôi nhà của bé. Qua đó, Sơ Hường cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên DIVA Group đã dành thời gian đến chia sẻ cũng như tiếp thêm động lực để các em vững tin hơn trong cuộc sống.”
tu-thien-8.8.8-1-1.jpg

Hy vọng những tiếng cười, tình yêu thương luôn tràn đầy trong ngôi nhà nhỏ này.
Luôn nâng cao tinh thần chung tay vì sự phát triển cộng đồng. Viện thẩm mỹ DIVA còn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiết thực “tương thân tương ái” như: tặng quà cho trẻ em mồ côi ở tỉnh Long An, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lụt.

Thông qua đây, Viện thẩm mỹ DIVA cũng như Gia Đình Việt Nam mong rằng sẽ có nhiều nhà hảo tâm, nhiều mạnh thường quân sẽ cùng yêu thương, chia sẻ nhiều hơn với các em bé mồ côi, những mảnh đời kém may mắn. Mọi sự đóng góp xin gửi về Sơ Hường- Thông qua số 0975498310. Hoặc thông qua quỹ từ thiện của Viện thẩm mỹ Diva. Chị Hà – 0815771379
Nguồn: http://giadinhvietnam.net/mai-am-tin-thac-ngoi-nha-day-ap-tinh-yeu-cua-nhung-em-be-mo-coi/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái