Toàn Quốc Mẫu Robot Hút Bụi Tốt Nhất Hiện Nay Cần Cho Mọi Gia Đình !

các thiết bị trong khoảng Dyson, iRobot, Neato, Xiaomi hay Ilife V7s đều mang khả năng khiến cho sạch rẻ, điều khiển và thiết lập lịch thu dọn từ xa smartphone.

Thay vì những máy hút bụi truyền thống, robot hút bụi thông minh đang dần trở thành thiên hướng dùng mới tại các nước . các mẫu của iRobot, Neato liên tiếp đứng trong bảng xếp hạng bán chạy trên Amazon hay Bestbuys ở mẫu sản phẩm gia dụng. ngoài ra, tại Việt Nam, mẫu sản phẩm này vẫn chưa thực sự phổ thông do mức giá còn cao và chưa được những hãng sản xuất chính thức.

Xem thêm những đồ chơi công nghệ tại sáng tạo 88


iRobot Roomba 980 (21 tới 23 triệu đồng)

Roomba 980 là máy hút bụi sáng tạo rẻ nhất của iRobot và cũng là sản phẩm đang bán tương đối chạy tại thị trường Mỹ.
vật dụng với kết nối Wi-Fi, điều khiển trong khoảng xa qua áp dụng trên smartphone và thiết lập lịch trình đi hút tự động những ngày trong tuần. với mỗi lần sạc pin đầy, máy hoạt động liên tiếp trong khoảng 2 tiếng và với khả năng tự quay về chỗ sạc khi sắp hết pin hoặc khi hoàn thành công tác. Máy cũng tích hợp camera để vẽ lại lược đồ ko gian được hút trong nhà và mang thể phát hiện giảm thiểu ngã cầu thang, va chạm nhờ hàng loạt cảm biến lòng vòng thân.

Theo Cnet, điểm đáng tiếc nuối là Roomba 980 chưa với nhiều tính năng phụ trợ lúc sử dụng trên phần mềm.

Dyson 360 Eye (khoảng 26 triệu đồng)

Dyson 360 Eye là đối thủ lớn nhất của Roomba 980 đến từ nhà sản xuất đồ gia dụng cao cấp của Anh.

Máy tiêu dùng kỹ thuật hút bụi Radial Root Cycle độc quyền của Dyson mang khả năng hút chất bẩn và các hạt bụi mịn bằng lực ly tâm. Đây là model hút bụi tự động mang công suất mạnh nhất hiện nay. 360 Eye cũng mang thể điều khiển qua áp dụng mang kết nối Wi-Fi, lập lịch trình và tự động đi hút và quay về chỗ sạc như Roomba 980.

Dyson 360 Eye với kích thước nhỏ nhưng lại hơi dày hơn so mang những đối thủ nên sẽ vướng mắc lúc hoạt động dưới gầm bàn, ghế sofa... không những thế, thời lượng pin của sản phẩm này cũng ko thấp, chỉ hoạt động liên tục khoảng 30 phút do công suất động cơ hút mạnh.

Dyson 360 Eye sở hữu giá thành đắt hơn Roomba 980 khoảng 100 USD tại Mỹ (1.000 USD), mức giá khi xách tay về Việt Nam là khoảng 26 triệu đồng.

Những mẫu kính lúp độc đáo nhất xem thêm tại sáng tạo 88


Neato Botvac Connected Robot (khoảng 700 đô la Mỹ tại Mỹ)

Neato Botvac Connected Robot được CNet giám định là dòng máy hút bụi sáng tạo chân không rẻ nhất ngày nay.

Model này cũng với kết nối Wi-Fi, điều khiển trong khoảng áp dụng và tầm giá thấp hơn so sở hữu iRobot Roomba 980. Nhưng ko giống như gần như model có hình tròn, máy có ngoại hình một đầu tròn và một đầu phẳng. Ngăn chứa rác vì vậy cũng lớn hơn đối thủ Roomba 980 là 0,7 lít so sở hữu 0,6 lít. Khả năng làm sạch của máy cũng rất tốt nhưng vận dụng cũng chưa mang phổ thông tùy chỉnh.

Xiaomi Mi Robot Vacuum (khoảng 7 triệu đồng)

Xiaomi mới chỉ sở hữu một dòng tham gia hệ sinh thái máy hút bụi thông minh nhưng lại gây sốc bởi giá tiền hơi thấp.


Mi Robot Vacuum do tổ chức con của hãng này là Rockrobo chế tạo. Công suất hút của máy là 1.800 Pa, cao hơn so mang các máy sáng tạo khác như iRobot Roomba (1.670 Pa) hay Botvac D8500 của Neato (1.000 Pa). ngoài ra, Xiaomi cũng tiêu dùng chung 1 nhà sản xuất động cơ hút với hãng cung cấp tiếng tăm Roomba.

Mi Robot Vacuum cũng thiết bị hàng loạt cảm biến giúp tránh va chạm, tránh rơi cầu thang và vẽ lại bản đồ đi hút tương tự các đồ vật của iRobot, Dyson và Neato. Máy kết nối Wi-Fi cho phép điều khiển trong khoảng xa, lập lịch trình hút phê duyệt áp dụng.


Robot hút bụi Chuwi Ilife V7s (Khoảng 4,8 triệu đồng)

Robot hút bụi, lau nhà tự động CHUWI iLife V7S kiểu dáng như một chiếc đĩa mang 3 bánh xe chuyển động giúp máy ko bị ngã hay mắc kẹt khi chuyển hướng khắp các ngõ ngóc trong ngôi nhà của bạn. ngoài ra, các bàn chải bên hông máy giúp quét những hạt bụi trong khoảng những góc nhỏ nhất trong nhà tiện lợi, cho hiệu quả làm sạch cao. Robot hút bụi rất sáng tạo lúc tích hợp chức năng 5 trong 1: quét, hút bụi, diệt khuẩn, làm sạch không khí và lau sàn nhà.

thuận lợi kiểm soát: mang sự tương trợ của sạc pin tự động, điều khiển trong khoảng xa và thậm chí cho phép khách hàng kiểm soát được đồ vật trong khoảng bên ngoài nhà nhờ những vận dụng điện thoại sáng tạo, mọi hoạt động của Robot hút bụi chừng như đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn và hoạt động độc lập nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động cao. Đây thật sự là giải pháp vệ sinh sạch sẽ, an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền nong cho mỗi gia đình và những bà nội trợ.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái