Toàn Quốc Máy Nén Khí Cũ

Số điện thoại liên hệ

0988947064

CUNG CẤP MÁY NÉN KHÍ CŨ – HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CAO​

Bình bơm hơi cũ – máy nén khí cũ đã qua sử dụng được cung cấp tại Việt Á với chất lượng đảm bảo cho quá trình sử dụng diễn ra hiệu quả nhất. Toàn bộ dòng sản phẩm máy nén khí cũ đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi xuất kho.


Thị trường máy nén khí trục vít cũ ở Việt Nam​

Máy nén khí trục vít cũ có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người, đặc biệt là những chiếc máy nén khí Nhật bãi, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên mua máy nén khí cũ cũng có những rủi ro không kém, bạn đọc bài viết này để đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn đang quan tâm đến mua máy bơm hơi khí nén cũ hay địa chỉ bán máy nén cũ. Nhưng trước hết, bạn cần phải nắm rõ được ưu điểm và những mặt hạn chế khi mua máy nén khí cũ, để có được quyết định lựa chọn phù hợp hơn.

Máy bơm hơi cũ ở Việt Nam khá đa dạng.​

Hiện nay, thị trường máy nén khí cũ đã qua sử dụng có mẫu mã đa dạng và có và có nguồn gốc từ nhiều nguồn khác nhau như máy nén khí cũ của Trung Quốc, Nhật, châu Âu, Mỹ,…các máy này gồm

  • Máy đã qua sử dụng lâu ngày và được bán đi để nâng cấp hệ thống.
  • Máy bị lỗi, sử đi sửa lại nhiều lần nên bị bán rẻ đi
  • Các sản phẩm bị đạo tặc trộm bán ra thị trường.
  • Các máy nhập về từ các nước Nhật Bản, Châu Âu (các máy này thường được sử dụng trong thời gian dài, hoạt động kém được bán lại cho các nước đang phát triển như Việt Nam để bán cho người có nhu cầu)
Bởi vì có nhiều máy bơm khí nén cũ được bán trên trị trường như vậy nên những người không có kiến thức về nó khi đi mua dễ bị “mua hớ”.


Ưu nhược điểm máy nén khí cũ:​

Ưu điểm:​

+ Giá thành rẻ: Điểm tuyệt vời nhất khi mua máy nén khí cũ chính là giá cả vô cùng rẻ. Thông thường, những sản phẩm này sẽ giảm giá còn một nửa so với các loại mới. Với những thương hiệu lớn thì mức giá giảm sẽ rơi vào khoảng 1/3 hoặc 1/4 tùy vào thời gian và dung tích của máy nén.

+ Sử dụng máy chính hãng các thương hiệu lớn: Những máy của các thương hiệu lớn có giá khá cao khi mua mới. Nhưng với những dòng máy bơm khí nén đã qua sử dụng thì hoàn toàn có thể. Các thương hiệu máy nén khí lớn như Hitachi, Kocelco, Compkorea,Puma, Atlas Copco…

+ Dễ mua được máy nén khí cũ giá rẻ mà hoạt động tốt: Đừng vội kết luận rằng những máy bơm nén khí cũ thường có chất lượng không tốt. Thật chất, bạn vẫn có thể sở hữu được sản phẩm tốt nếu biết cách chọn lựa. Máy nén cũ có thể là những sản phẩm đã qua sử dụng, đổi trả hay tồn kho quá lâu. Khi chọn mua sản phẩm bạn cần trang bị 1 chút kiến thức và quan sát tỉ mỉ các máy này. Mẹo để mua được các máy nén khí này là bạn hãy đến các địa chỉ bán máy Uy tín. Tại đây bạn có thể mua được các máy bơm khí nén chất lượng mà giá lại phải chăng.

Nhược điểm​

So với các máy nén mới, các dòng máy cũ đã qua sử dụng cũng có những hạn chế riêng, chính vì thế mà việc lựa chọn máy nén khí cũ sẽ khó khăn hơn cho người ít kiến thức về nó.

+ Mua phải giá cao, kém chất lượng: Vợi thị trường đa dạng các dòng máy nén khí cũ với đủ loại sản phẩm cả hàng giả và hàng thật mà giá cả không chênh lệch là bao. Nếu bạn không có kiến thức sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng vơi giá cao.

+ Mua phải máy sửa chữa nhiều lần: mua được máy xịn hay không còn phụ thuộc vào may mắn của bạn. Nếu không may sẽ mua được máy đã xuống cấp, bị sửa chữa nhiều lần, có nhiều sự cố như máy kêu to, công suất kém,..

+ Tiêu tốn điện năng: So với các sản phẩm máy nén mới, máy nén khí cũ đã qua sử dụng tiêu tốn điện năng nhiều hơn. Nguyên nhân là do sau nhiều năm sử dụng động cơ, chi tiết máy đã bị hao mòn. Vì thế mà máy bơm khí nén cũ sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn. Hiệu suất tối đa của máy cũ đạt 71 – 81% so với máy mới.

+ Tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng: Máy cũ dễ bị hỏng, lỗi dẫn nên bạn sẽ phải chi tiền để mua. Chưa kể việc máy cũ lâu đời thường tìm kiếm phụ tùng thay thế sẽ rất khó khăn..

Tại sao nên mua máy nén khí cũ?​

Dòng máy nén khí cũ đã qua sử dụng thường có giá thành thấp hơn khí nén mới, nhưng chất lượng cũng luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn cho quá trình sử dụng tại nhà máy. Xí nghiệp. Từ đó giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá nhiều, mà hiệu quả công việc khi sử dụng dòng máy này vẫn đảm bảo.

Kinh nghiệm chọn mua máy nén khí cũ được chia sẻ bởi kỹ thuật viên tại Việt Á​

Thị trường máy nén khí cũ đã qua sử dụng rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua máy nén khí cũ từ kỹ thuật viên lâu năm tại Công ty Việt Á.

Để giúp các bạn không bị “tiền mất tật mang” thì chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm máy nén khí đã qua sử dụng chất lượng tốt:

Quan sát thân máy (tình trạng bên ngoài máy): Nên chọn các máy mà vở ít bị rỉ sét, vỏ còn độ mới. Và bạn cũng nên lưu ý xem thiết bị đó đã bị tút lại vẻ ngoài chưa để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn cần kiểm tra năm sản xuất của máy: Bạn kiểm tra tại tem máy tem động cơ chính, tem của máy sấy khí hoặc thông tin này sẽ được in trên dây điện trong mạch điều khiển.

Với máy nén khí cũ, bạn nên mua đời càng cao càng tốt với số giờ đã chạy ít. Bạn không nên mua máy nén khí cũ đã chạy quá lâu, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc không ổn định.

Chạy thử trước khi mua:​

Máy nén khí hoạt động ổn định, linh kiện còn mới, vận hành êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc, không bị rò rỉ khí nén thì bạn có thể chọn mua.

Chính sách bảo hành sản phẩm​

Bảo hành máy nén khí cũ đã qua sử dụng là quyền lợi mà khách hàng được hưởng. Nếu thời gian bảo hành lâu thì bạn sẽ an tâm hơn khi chọn mua máy. Và chỉ có các đơn vị phân phối máy cũ chất lượng mới dám cam kết bảo hành cho khách hàng.

▶
▶
Thông tin chi tiết có tại https://thietbivieta.com/may-nen-khi-cu/
#thietbivieta, #maynenkhi, #maybomhoi, #maynenkhicu
======
OYK09gUhWfE-pQGyoGgvx0jhKi7Hu4iU5wwGilhWENlIViR3JnbCsOPxA2UCMJEEPmIEFXu8viygsjXoNz3SKO2oylObOitWPhl6Ls9yKpqG3zgaRYWm9SrMbhKN5kOu_mzZGfiiWEHqGHGTwh5JPww
Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
UNMBbUH_EDQsZLBzvClz_Wj-zFCtPl8_7yu94AWDeJx4dmf5aA9NQsBpLbaqRCPIKACFN6yoNsm0FSd-vPkiDKN_A8DfIRSHbw3ykenGdj9iCK1sz4zBt0In6QU74IO8b0ceoVQCh53zZGIsPGlog9g
estNdZTtiMRz2hPrZWK7oC9URf6_R-z1DsnJb8sChZFaDhnO3ta2xeELxUxM5ABl-c22cWQCnJl1UGa5jGGzx2sNkrf-76Hci7VYMQ8eSxyqKsIkGykomZ2dnaR8jhEnrKOeZFo_mlXv8whK8ZFKCHk

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch Vụ Việt Á
jeG-zleuS_phIyiFJicvyIOBi84BS2yVgL4gtyzJo6bAbSpHnDqqMMGZqBeti5Z9jkAmjvkPYggNYCxV8WwQ7oTmpQWenCdbilTyweux0v0tIBjZMW666lrcPNMPdXhRbSlKNmyUtOj3iRD-33K_pGA
Địa chỉ: Số 4 ngõ 279 Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
☎️
Điện thoại: 043.875.1908 – 0988.947.064
Y54D_u4HyBLbDgnv0CFHR-5NOto5ZZ_CL5gEe2ToLQZB3cL4QLvc1KGD4FGUUGraJJeqAnfYcnWv2Qx-Jo_wBZti7AMdBgnTX6bvr_YDgCv3cyabp8mpEmDBtk8UpzyxRwE2LqvVf9l3YDlwbAgt8Uw
Email: [email protected]
67nRPOmvY4RtnKKGr8mBpLdrW5sVePEXvmLD1m1z59wZ_g3qBhVoS5967EE0hQnzR4KY0KVzP5u6PsHM3ezB7ljHvz0TcNWI9f3_uq9zSlO6ddtyai5Y-8sWnQV-D9RpnocxUkLIQA_Dity820pG1eA
Website: https://thietbivieta.com
=======
☎️
☎️
☎️
Hoặc, tìm hiểu thêm về Dầu máy nén khí Việt Á
https://thietbivieta.com/dau-may-nen-khi/
 

Ảnh đính kèm

  • may-nen-khi-cu-da-qua-su-dung-001.jpg
    may-nen-khi-cu-da-qua-su-dung-001.jpg
    47.4 KB · Đọc: 21
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái