Đức Trọng Máy Sấy Bát Đĩa Là Gì?

Số điện thoại liên hệ

0972369628

Máy sấy bát đĩa là gì?

Máy sấy bát đĩa Haera là một thiết bị nhà bếp giúp hỗ trợ việc sấy khô bát đũa nhằm làm bát đĩa đũa được sạch sẽ hơn và diệt khuẩn cho bát đũa bằng đèn cực tím và nhiệt độ cao.

Đây là một thiết bị hiện đại, cao cấp, là thành tựu của khoa học kỹ thuật thường được sử dụng trong những nhà hàng, khách sạn hay những gia đình.

Máy sấy bát loại nào tốt nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến Haera Nhật Bản.

Sự ra đời của chiếc máy này bắt nguồn từ nhu cầu cần bát, đĩa, đũa, thìa… khô nhanh, diệt vi khuẩn và đảm bảo sự an toàn cho sức khoẻ của con người. Nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, công sức so với cách làm sạch thủ công trước đây mà đảm bảo tốt hơn về mặt vệ sinh.

haera-603mini.jpg


Ưu điểm của máy sấy bát đĩa HAERA là gì?
Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất độc, hóa chất có trên bề mặt bát đĩa, giúp bát đĩa nhanh khô hơn sau khi rửa, ngăn ngừa mọi nấm mốc.
Máy sấy bát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng HAERA, bền đẹp, sấy khô nhanh, diệt khuẩn, tiết kiệm điện.
Khử trùng, diệt khuẩn bằng tia UV Giá đựng inox không gỉ, an toàn sức khỏe. Sấy khô, khử khuẩn, mọi chất liệu khay sấy dụng cụ nhỏ riêng biệt: dao, đũa, ….

tu-say-bat-dia-haera-uv.jpg

Có nên mua máy sấy bát đĩa không?
Như các bạn đã biết, hiện nay máy sấy bát không chỉ được sử dụng trong những nhà hàng, khách sạn cao cấp mà nó còn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi lẽ với việc rửa bát đĩa thông thường rất lâu khô và không tránh được tình trạng bị vi khuẩn xâm nhập.

tu-say-bat-gia-dinh-dieu-haera-138l.jpg

Sau đây là một vài công dụng chính của máy sấy bát Haera mà các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn việc có nên mua nó hay không nhé.
- Máy diệt vi khuẩn, sấy khô bát đĩa nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại đó là sử dụng tia UV, tia ozon kết hợp với nhiệt độ cao diệt khuẩn.
- Tiết kiệm thời gian, công sức của người sử dụng. Việc sử dụng máy sấy bát bạn sẽ không cần phải tốn thời gian phơi bát ra cho khô rồi lại cất vào. Đồng thời với nhiều chị em phụ nữ đôi khi việc rửa bát đĩa bát trở thành nỗi “ám ảnh” vì thế mua máy sấy bát là vô cùng hợp lý.
- Bên cạnh một số ưu điểm, máy sấy bát cũng có một vài hạn chế đặc biệt là giá thành khá cao, nó đòi hỏi bạn phải có kinh tế khá giả thì mới rinh được em nó về nhé.
Tuy nhiên với những công dụng nổi bật giúp bảo vệ an toàn sức khoẻ của con người thì việc bỏ tiền ra để mua chiếc máy sấy này cũng là sự lựa chọn hợp lý nhé.

may-say-bat-dia-haera-mau-den.jpg


Mua máy sấy bát đĩa cao cấp 100% chính hãng tại Siêu Thị Điện Máy Quốc Tế Emasu (www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628) giá tốt. Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển miễn phí ✓Bảo hành chính hãng ✓Cam kết giá tốt ✓Sản phẩm chất lượng. Mua ngay TẠI ĐÂY!
 

Ảnh đính kèm

  • may-say-bat-dia-haera-mau-den.jpg
    may-say-bat-dia-haera-mau-den.jpg
    73 KB · Đọc: 18
  • haera-ha602-900x900.jpg
    haera-ha602-900x900.jpg
    36.5 KB · Đọc: 14
  • tu-say-bat-gia-dinh-dieu-haera-138l.jpg
    tu-say-bat-gia-dinh-dieu-haera-138l.jpg
    36.6 KB · Đọc: 14
  • haera-603mini.jpg
    haera-603mini.jpg
    45.5 KB · Đọc: 13
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái