MEMORIES CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, PHỤC VỤ, LỄ TÂN, BELLMAN
1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (Số lượng: 05)
Công việc:
• Chào đón và hướng dẫn khách hàng vào bàn.
• Tiếp nhận order và chuyển thông tin cho bộ phận bếp/bar.
• Phục vụ món ăn, đồ uống đúng yêu cầu và tiêu chuẩn.
• Dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế, giữ vệ sinh khu vực phục vụ.
• Hỗ trợ giải đáp, xử lý các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách.
• Phối hợp với đồng nghiệp để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Yêu cầu:
• Ngoại hình dễ nhìn, thái độ thân thiện, giao tiếp tốt.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ F&B, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
2. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (Số lượng: 01)
Công việc:
• Quản lý toàn bộ hoạt động hằng ngày của nhà hàng
• Lập kế hoạch làm việc, phân công và giám sát nhân viên.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý khiếu nại, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Quản lý kho
• Quản lý doanh thu, lập báo cáo kinh doanh cho cấp trên.
• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Đề xuất chương trình khuyến mãi, cải tiến quy trình hoạt động.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành nhà hàng – khách sạn).
• Kinh nghiệm quản lý F&B tối thiểu 1–2 năm.
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự, xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (Số lượng: 01)
Công việc:
• Tiếp đón khách: Chào hỏi, xác nhận đặt phòng, hỗ trợ thủ tục check-in/check-out.
• Quản lý thông tin: Cập nhật dữ liệu khách hàng, xử lý hồ sơ đặt phòng và thanh toán.
• Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, địa điểm du lịch, phương tiện di chuyển.
• Xử lý sự cố: Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách trong các tình huống khẩn cấp hoặc phát sinh.
• Giao tiếp nội bộ: Phối hợp với các bộ phận như buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật để đảm bảo dịch vụ trơn tru.
Yêu cầu:
• Tuổi từ 24 đến 30 tuổi
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự, xử lý tình huống tốt.
• Giao tiếp được tiếng Anh
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm
4. NHÂN VIÊN BELLMAN (Số lượng: 01)
Công việc:
• Hỗ trợ hành lý: Mang hành lý cho khách khi đến và rời khách sạn.
• Hướng dẫn khách: Dẫn khách đến phòng, giới thiệu tiện nghi trong phòng và các khu vực chính.
• Giao nhận vật dụng: Chuyển đồ đạc, thư từ, hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách đến phòng.
• Hỗ trợ vận chuyển: Gọi taxi, hỗ trợ khách khi cần di chuyển.
• Giữ gìn hình ảnh khách sạn: Luôn lịch sự, gọn gàng, tạo ấn tượng tốt với khách.
Yêu cầu:
• Thể lực tốt, nhanh nhẹn.
• Giao tiếp lịch sự, thân thiện.
• Hiểu biết cơ bản về khách sạn và các dịch vụ đi kèm.
• Có khả năng làm việc theo ca và xử lý yêu cầu linh hoạt.
CHẾ ĐỘ, PHÚC LỢI CHUNG:
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từng vị trí
• Được đào tạo, chỉ dẫn công việc cụ thể
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Cách thức ứng tuyển: Gửi hồ sơ qua email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty
Email: [email protected]
Điện thoại: 0903 36 37 99
Địa chỉ: 193 Trần Phú, P. B’Lao, Tỉnh Lâm Đồng (Địa chỉ cũ: Phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc).
Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được làm việc cùng với bạn và xin cảm ơn đã quan tâm đến tuyển dụng của chúng tôi.
Công việc:
• Chào đón và hướng dẫn khách hàng vào bàn.
• Tiếp nhận order và chuyển thông tin cho bộ phận bếp/bar.
• Phục vụ món ăn, đồ uống đúng yêu cầu và tiêu chuẩn.
• Dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế, giữ vệ sinh khu vực phục vụ.
• Hỗ trợ giải đáp, xử lý các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách.
• Phối hợp với đồng nghiệp để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Yêu cầu:
• Ngoại hình dễ nhìn, thái độ thân thiện, giao tiếp tốt.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ F&B, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Công việc:
• Quản lý toàn bộ hoạt động hằng ngày của nhà hàng
• Lập kế hoạch làm việc, phân công và giám sát nhân viên.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xử lý khiếu nại, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Quản lý kho
• Quản lý doanh thu, lập báo cáo kinh doanh cho cấp trên.
• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Đề xuất chương trình khuyến mãi, cải tiến quy trình hoạt động.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành nhà hàng – khách sạn).
• Kinh nghiệm quản lý F&B tối thiểu 1–2 năm.
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự, xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Công việc:
• Tiếp đón khách: Chào hỏi, xác nhận đặt phòng, hỗ trợ thủ tục check-in/check-out.
• Quản lý thông tin: Cập nhật dữ liệu khách hàng, xử lý hồ sơ đặt phòng và thanh toán.
• Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, địa điểm du lịch, phương tiện di chuyển.
• Xử lý sự cố: Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách trong các tình huống khẩn cấp hoặc phát sinh.
• Giao tiếp nội bộ: Phối hợp với các bộ phận như buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật để đảm bảo dịch vụ trơn tru.
Yêu cầu:
• Tuổi từ 24 đến 30 tuổi
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự, xử lý tình huống tốt.
• Giao tiếp được tiếng Anh
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm
Công việc:
• Hỗ trợ hành lý: Mang hành lý cho khách khi đến và rời khách sạn.
• Hướng dẫn khách: Dẫn khách đến phòng, giới thiệu tiện nghi trong phòng và các khu vực chính.
• Giao nhận vật dụng: Chuyển đồ đạc, thư từ, hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách đến phòng.
• Hỗ trợ vận chuyển: Gọi taxi, hỗ trợ khách khi cần di chuyển.
• Giữ gìn hình ảnh khách sạn: Luôn lịch sự, gọn gàng, tạo ấn tượng tốt với khách.
Yêu cầu:
• Thể lực tốt, nhanh nhẹn.
• Giao tiếp lịch sự, thân thiện.
• Hiểu biết cơ bản về khách sạn và các dịch vụ đi kèm.
• Có khả năng làm việc theo ca và xử lý yêu cầu linh hoạt.
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từng vị trí
• Được đào tạo, chỉ dẫn công việc cụ thể
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Email: [email protected]
Điện thoại: 0903 36 37 99
Địa chỉ: 193 Trần Phú, P. B’Lao, Tỉnh Lâm Đồng (Địa chỉ cũ: Phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc).
Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được làm việc cùng với bạn và xin cảm ơn đã quan tâm đến tuyển dụng của chúng tôi.