Lâm Đồng Miễn phí xét nghiệm đường huyết đói - Glucose máu vào 26/3-27/3/2024

Số điện thoại liên hệ

02633922999

1f4e3.png
MIỄN PHÍ XÉT NGHIỆM ĐƯỜNG HUYẾT ĐÓI-GLUCOSE MÁU tại Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
Phòng khám đa khoa Sài Gòn-Bảo Lộc tiến hành xét nghiệm miễn phí đường huyết đói (Glucose máu), cho người dân khi đến thăm khám tại phòng khám giúp người dân kiểm tra và nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe.
➡️
Thời gian: Từ ngày 26 tháng 03 đến ngày 27 tháng 03 năm 2024,
➡️
Trả kết quả và tư vấn kết quả miễn phí trong ngày.
➡️
Địa điểm: Phòng khám đa khoa Sài Gòn-Bảo Lộc, Số 30 A Trần Quốc Toản, Phường B’Lao, TP.Bảo Lộc
➡️
Phạm vị áp dụng: Tất cả người dân khi đến thăm khám tại phòng khám trong hai ngày 26/03 và 27/03/2024.
===========
Xét nghiệm đường huyết đói- Glucose máu là xét nghiệm đường huyết lúc đói (FPG) để đo lượng đường trong máu. Xét nghiệm này chủ yếu được thực hiện để chẩn đoán và quản lý bệnh tiểu đường loại 1, tiểu đường loại 2 và tiểu đường thai kỳ.
Kết quả xét nghiệm đường huyết lúc đói ở người không mắc bệnh tiểu đường nằm trong khoảng 3,9 – 6,4mmol/L.
Glucose trong máu cao hơn cho thấy có nguy cơ bị tiền tiểu đường hoặc tiểu đường. Bác sĩ có thể yêu cầu làm thêm một vài xét nghiệm khác để xác định.
Mức đường huyết cao không phải lúc nào cũng do bệnh tiểu đường gây ra. Nhưng tình trạng tăng đường huyết kéo dài dù do nguyên nhân nào cũng có thể gây tổn thương cho các cơ quan và dây thần kinh. Ngược lại, glucose trong máu thấp cảnh báo tình trạng hạ đường huyết. Hạ đường huyết có thể dẫn đến co giật hoặc hôn mê nếu không được điều trị.
Một số yếu tố nguy cơ của tiểu đường như di truyền hay gen rất khó để ngăn ngừa. Nhưng các yếu tố chế độ ăn, sinh hoạt và rèn luyện có thể thay đổi được. Xét nghiệm đường huyết định kỳ giúp bạn có kế hoạch thay đổi lối sống lành mạnh hơn, nhằm hạn chế nguy cơ tiểu đường từ tiền tiểu đường, cũng như hạn chế biến chứng có thể xảy ra do bệnh tiểu đường.
------------
1f3e5.png
Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn - Bảo Lộc hiện đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ y - bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Để cùng chăm lo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu cũng như sử dụng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, quý khách có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ 02633.922.999 để được tư vấn, hướng dẫn nhé!
------------
Đến với Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn - Bảo Lộc, Với đội ngũ y bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh cùng quy trình chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho quý khách hàng một sự chăm sóc, khám chữa bệnh tận tâm nhất.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng sức khỏe của bạn!
 

Ảnh đính kèm

  • miễn phí xn glucose.png
    miễn phí xn glucose.png
    1.5 MB · Đọc: 0
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái