Lâm Đồng Mình Cần Ctv Kinh Doanh Cổng Tự Động Roger Italia

Số điện thoại liên hệ

0967243939

CTV kiếm thêm thu nhập anh chị em ơi, cụ thể alo hoặc ZALO 0967.243939 Thắng để trao đổi. Mình cần CTV tất cả các khu vực trong tỉnh Lâm Đồng nhé.

Cổng tự động Roger ứng dụng hệ thống mô tơ đóng mở điện hoàn toàn tự động sử dụng Remote - điện thoại - công tắc cảm ứng điều khiển giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không còn nỗi lo mất chìa khóa, không sợ trời mưa ướt khi đóng/mở cổng. Được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu tiện dụng trong thời đại công nghiệp. Với cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng xếp tự động thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là mô tơ cổng âm sàn Roger. Với thiết sang trọng, sản xuất tại Italia, thẩm mỹ đẹp khi lắp đặt.
Một lựa chọn khác là cổng tự động sử dụng mô tơ tay đòn với ưu điểm lắp đặt nhanh, thẩm mỹ đẹp với giá thành rất phù hợp.
Cổng trượt hay được gọi là cổng lùa là một giải pháp tuyệt vời khi kết hợp mô tơ cổng trượt Roger.
Tất cả các mô tơ cổng đều có hệ thống cảm biến vật cản, cảm biến lực để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống chìa khóa khi mất điện hoặc có thể lắp hệ thống lưu điện dự phòng kèm theo.

Hàng chất lượng - số 1 thị trường hiện nay.
  • Chế độ Bảo hành miễn phí 2 năm hoạt động, bảo trì trọn đời.
  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 tại nơi sử dụng.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng truy cập Website:
nhomducminhhuy.com

Nhôm Đúc Minh Huy


nhomducminhhuy.com
nhomducminhhuy.com
http://sieuthicuatudong.vn/
congtudonglamdong.com

Trang chủ - Cổng tự động Lâm Đồng

Chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi chu đáo luôn là những gì mà con người Bisco hướng tới. Và trên hết là sự hài lòng đến từ phía khách hàng của chúng tôi. Chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi chu đáo luôn là những gì […]
congtudonglamdong.com
Hotline: 0967.24 39 39

 

Ảnh đính kèm

  • Roger BR21-362 Italia.png
    Roger BR21-362 Italia.png
    138.1 KB · Đọc: 17
  • motor-cong-am-san-roger-br-21-362.jpg
    motor-cong-am-san-roger-br-21-362.jpg
    117.2 KB · Đọc: 12
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái