Lạc Dương Mitsubishi Outlander Phev Được Tạp Chí Green Car Journal

Số điện thoại liên hệ

404-344-0323

Ngành công nghiệp ô tô luôn thay đổi và cùng với nó, thị trường ô tô cũng vậy. Khoảng một thập kỷ trước, các phương tiện sử dụng các loại nhiên liệu thay thế được coi là mặt hàng xa xỉ. Chúng không phổ biến lắm và được coi là một xu hướng. Động cơ đốt trong chạy xăng sẽ mãi mãi đứng đầu, đúng không?

Chà, trước sự ngạc nhiên của mọi người, nhiên liệu hóa thạch sẽ chỉ tồn tại trong thời gian quá lâu và với số lượng nghiên cứu hỗ trợ tác hại của chúng đối với môi trường, quyết định tìm kiếm các giải pháp thay thế xanh hơn sẽ tăng lên theo cấp số nhân trong mỗi thế hệ.

Bây giờ trong thế kỷ 21, xe điện (EV), xe điện hybrid plug-in (PHEV) và xe điện chạy bằng pin (BEV) là những điều bình thường mới. Người tiêu dùng có thể cần thêm một chút thúc đẩy khi tìm ra phương tiện sử dụng nhiên liệu thay thế nào phù hợp với họ và Green Car Journal đóng vai trò là người hướng dẫn hoàn hảo với Giải thưởng Xe xanh năm 2023, gần đây đã đặt tên xe Mitsubishi Outlander PHEV là “Gia đình 2023 Xe xanh của năm. ”

Tạp chí hàng tháng, Green Car Journal, tập trung vào năng lượng, công nghệ và ô tô thân thiện với môi trường, chủ yếu là trong lĩnh vực ô tô.

Các nhà sản xuất ô tô được khen ngợi vì những nỗ lực và thành công của họ trong việc tạo ra một số lượng lớn PHEV, EV và BEVS, tạo nên thị trường ô tô thân thiện với môi trường. Với các đánh giá về PHEV, EV và BEV, cũng như Giải thưởng Xe xanh Green Car Journal 2023, một tạp chí như Green Car Journal có thể giúp độc giả cắt bỏ tất cả các bài báo quảng cáo và quan điểm tiếp thị để khám phá sự thật thực tế về ngành công nghiệp xe hơi.

Green Car Journal đã vinh danh Mitsubishi Outlander PHEV. Chiếc SUV plug-in hybrid đã 3 lần giành được danh hiệu Xe xanh dành cho gia đình của năm từ tạp chí Green Car Journal trong 5 năm trước đó, gần đây nhất là năm nay (2022). Outlander PHEV đã giành được hai giải thưởng vào năm 2019: Chiếc xe xanh dành cho gia đình năm 2020 đầu tiên và Sản phẩm xe hơi xanh xuất sắc năm 2020. Với năm 2023 là năm vĩ đại nhất, Outlander PHEV 2023 đã giành được giải thưởng cho năm 2022 nhờ sự kết hợp giữa hiệu suất môi trường và tính linh hoạt thân thiện với gia đình.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 đã được nâng cấp với hệ thống truyền động sửa đổi mới bao gồm động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, một mô-tơ 60 kW ở phía trước và một mô-tơ 70 kW ở phía sau để tạo ra công suất tổng hợp 248 mã lực và 332 lb-ft mô-men xoắn. Nó có giá khởi điểm là $ 39,845 (cộng với phí đến). Phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện (AER) đã được tăng lên 38 dặm với một bộ pin mới, lớn hơn. Tổng phạm vi hoạt động đã tăng lên 420 dặm nhờ một bình nhiên liệu lớn hơn có thêm 0,2 gallon. Những khách hàng muốn có thêm tùy chọn có thể chọn gói Tech mới, bao gồm hệ thống âm thanh 9 loa Bose Premium, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện mới, ghế trước và sau có sưởi, và bọc da.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái