Toàn Quốc Một Số Sản Phẩm Văn Phòng Phẩm Tiện Lợi Mà Bạn Cần Có

Số điện thoại liên hệ

0986040092

các sản phẩm văn phòng phẩm gần đây

Văn phòng phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ giấy tờ, bút viết cho đến các dụng cụ văn phòng như máy tính, máy in, chúng ta luôn cần những thứ này để hoàn thành công việc hàng ngày. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và xu hướng mới, các sản phẩm văn phòng phẩm gần đây cũng đã có những thay đổi đáng kể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những xu hướng mới trong lĩnh vực văn phòng phẩm gần đây. Họa cụ Beecasso là một cửa hàng trực tuyến giúp thu gần khoảng cách giữa khách hàng với các sản phẩm văn phòng phẩm, họa cụ.
Các sản phẩm về văn phòng phẩm, họa cụ các bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại Họa cụ Beecasso nhé!

Sự phát triển của văn phòng phẩm gần đây​

Văn phòng phẩm là những vật dụng đơn giản dùng hàng ngày trong văn phòng làm việc, chẳng hạn như bút viết, giấy, túi bìa, kẹp bướm tài liệu. Họa cụ Beecasso hiện đang là đơn vị phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm chính hãng chất lượng từ các thương hiệu lớn như Hồng Hà, Deli, Mont Marte. Ngay từ cái tên công ty Họa cụ Beecasso đã thể hiện được cho khách hàng thấy các sản phẩm ngành hàng mà thương hiệu đang kinh doanh. “Bee” trong tiếng anh là con ong cũng chính là linh vật của thương hiệu. “Casso” được lấy theo tên của danh họa nổi tiếng Pablo Picasso. Ông là 1 trong 10 họa sĩ vĩ đại nhất trong top 200 nghệ sĩ tạo hình lớn nhất thế kỷ 20.

Quay trở lại chủ đề chính, sự phát triển của văn phòng phẩm gần đây đã giúp cho các sản phẩm hỗ trợ văn phòng được đa dạng hơn. Nhưng có phải tất cả các vật dụng trong văn phòng là sản phẩm văn phòng phẩm hay không? Chúng ta hãy cùng họa cụ Beecasso chúng mình tìm hiểu nhé!

Trong văn phòng bạn có thể chia một số vật dụng thành các nhóm như sau:​

  • Máy móc thiết bị văn phòng: máy tính để bàn, máy photocopy, máy scan, máy in, máy chiếu, điện thoại, server, v.v…
  • Nội thất văn phòng: bàn ghế, tủ tài liệu, bàn thờ thần tài, chậu cây cảnh, các vật dụng trang trí, tranh ảnh, v.v…
  • Văn phòng phẩm: những vật dụng nhỏ sử dụng thường xuyên hàng ngày, bút viết, giấy vở, kẹp bướm tài liệu, v.v…
Như vậy có thể thấy không phải tất các thứ được sử dụng trong văn phòng đều sẽ thuộc nhóm sản phẩm văn phòng phẩm. Mà các sản phẩm văn phòng phẩm sẽ thường tới từ những vật dụng đơn giản, giá trị không cao, được sử dụng hàng ngày bởi tính tiện dụng của nó. Khác với các sản phẩm máy móc hay nội thất bởi các sản phẩm đó sẽ có giá trị cao, có cấu tạo phức tạp.

Sổ tay ô vuông Mont Marte​

Văn phòng phẩm gần đây sổ tay ô vuông Mont Marte

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các sản phẩm văn phòng phẩm được làm từ các nguyên liệu tái chế. Đặc biệt, sổ tay ô vuông đã trở thành một sản phẩm phổ biến trong các văn phòng hiện nay.

  • Mont Marte là thương hiệu hoạ phẩm bình dân đến từ Úc, được nhiều các bạn học sinh, sinh viên mỹ thuật quốc tế tin dùng.
  • Mont Marte Trung Quốc (Dưới sự quản lý của Mont Marte Úc)
  • Sổ ô vuông Calligraphy Workbook Mont Marte 70gsm 50 tờ 22x30cm được sử dụng để luyện tập viết calligraphy (thư pháp hiện đại) dành cho các bạn mới nhập môn
  • Sổ được in sẵn các dòng kẻ để căn dòng, hỗ trợ việc luyện tập được tốt hơn.

Bút chì phác thảo Deli Nuevo​

Văn phòng phẩm gần đây bút chì phác thảo deli nuevo

Ngoài sổ tay ô vuông, bút chì cũng là một sản phẩm văn phong phẩm được sử dụng rất nhiều trong hội họa. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu hiện nay khiến các bạn mới sẽ khó khăn trong việc lựa chọn. Deli là một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất, hàng năm cung cấp một lượng hàng lớn cho thị trường Việt Nam. Tập đoàn Deli là nhà sản xuất văn phòng phẩm ở Việt Nam, hiện có 2 viện nghiên cứu, 5 khu công nghiệp lớn, 12 công ty con, hơn 60 chi nhánh và văn phòng đại diện. Với nhiều năm hoạt động công ty không ngừng cải tiến chất lượng và đã mẫu mã mới đến với người tiêu dùng. Bút chì phác thảo Deli Nuevo là một trong những loại bút phác thảo chất lượng tốt giá thành phải chăng phù hợp với các bạn thương xuyên phải sử dụng bút chì để vẽ chân dung, vẽ phong cảnh, vẽ phác thảo, vẽ biểu đồ,… Sản phẩm hiện đang được phân phối tại cửa hàng Họa cụ Beecasso các bạn có thể ghé cửa hàng để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm.

Giấy vẽ thân thiện với môi trường​

văn phòng phẩm gần đây


Sự phát triển của văn phòng phẩm thân thiện với môi trường cũng đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp giấy. Nhiều nhà sản xuất giấy đã chuyển sang sử dụng các nguyên liệu tái chế để sản xuất giấy vẽ. Điều này giúp giảm thiểu lượng rác thải và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Ngoài ra, giấy in thân thiện với môi trường cũng có chất lượng tốt hơn và giá thành phải chăng.

Washi Tape trang trí đồ văn phòng phẩm đẹp hơn​

văn phòng phẩm gần đây washi tape

Washi tape là một loại văn phòng phẩm trong phiên âm Nhật Bản Wa-có nghĩa là tiếng Nhật còn shi- có nghĩa là giấy. Chúng ta có thể hiểu đây là loại giấy hay băng keo truyền thống mang đậm phong cách của Nhật Bản. Ngoài các loại Washi Tape được trang trí hoa văn ra còn có các loại Washi thông thường mà chúng ta có thể sử dụng bút chì than để custom theo sở thích cá nhân lên đó.

Không giống như giấy phương tây được làm từ bột cây, washi có nguồn gốc từ cây bụi Nhật Bản. Thông thường, nó được làm từ ganpi, kozo, mistumata hoặc đôi khi là cây gai dầu…nhưng nó cũng có thể được tạo thành từ hầu hết các loại cây.

Thực tế băng Washi được làm từ các nguồn tài nguyên tái tạo cao và có thể phân hủy sinh học. Đây là một biểu trưng tuyệt vời cho một lối sống bền vững, bạn có thể tái chế băng washi của mình.

Kẹp bướm Kẹp giấy tài liệu​

văn phòng phẩm gần đây kẹp bướm kẹp giấy tài liệu

Kẹp bướm 51mm là một loại kẹp giấy có kích thước lớn, được làm từ kim loại hoặc nhựa cứng. Với chiều dài 51mm, nó có thể kẹp được một lượng lớn tài liệu cùng một lúc. Điểm đặc biệt của kẹp bướm 51mm là khả năng kẹp chắc chắn và không gây bẹp mép cho tài liệu, giúp cho việc lưu trữ và sắp xếp tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

  • Sản xuất từ chất liệu kim loại cao cấp, được phủ Niken chống gỉ giúp kẹp bướm luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Phần lò xo của kẹp linh hoạt, nhẹ, dễ dùng, không bị lỏng hay bung rời sau nhiều lần sử dụng.
  • Tay cầm chắc chắn, vừa vặn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Đa dạng đủ mọi kích cỡ từ 15 – 51 mm phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Tính ứng dụng cao, dễ sử dụng giúp việc phân loại, bảo quản tài liệu nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
Các kích thước của kẹp bướm và sử dụng chúng như thế nào cho phù hợp! Kẹp bướm 51mm có giá bao nhiêu. Trong bàn làm việc của hầu hết tất cả của chúng ta luôn luôn có đủ các kích thước của kẹp bướm để dùng chúng kẹp vào những tài liệu có độ dày khác nhau. Tuy nhiên không ai biết đầy đủ các kích thước kẹp bướm có mấy cỡ, vì vậy dưới đây sẽ điểm ra các kích thước kẹp bướm trên thị trường hiện nay. Trong hội họa, kẹp bướm thường được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng để kẹp giữ giấy vẽ. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng vẽ có sẵn kẹp giữ giấy. Nhưng kẹp bướm vẫn là dụng cụ được các bạn sử dụng bởi sự tiện lợi và giá cả phải chăng.
 

Ảnh đính kèm

  • van-phong-pham-la-gi-but-bi-than-thien-voi-moi-truong.jpg
    van-phong-pham-la-gi-but-bi-than-thien-voi-moi-truong.jpg
    52.8 KB · Đọc: 0
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái