Bảo Lộc Muay Thai Nguyễn Trần Duy Nhất Tung Clip “độc” Trước Thềm Sea Games Boi Kenh Youtube Bao The Thao Hc


Ít ai biết chàng trai chiến thắng liên tiếp 7 lần cũng từng khóc khi gặp phải thời gian khó khăn nhất sự nghiệp thi đấu. Rồi anh tự đứng lên bằng nỗ lực bản thân, dùng ý chí và sự tập luyện kiên trì để tiếp tục chiến đấu trên các đấu trường quốc tế.



Duy Nhất lớn lên trong gia đình có truyền thống võ thuật, anh là thế hệ thứ 4. Thưở nhỏ, cậu bé Duy Nhất đã có cơ hội quan sát các anh chị lớn tập luyện tại câu lạc bộ võ thuật của gia đình. “Hình ảnh người võ sĩ đã đi sâu vào tâm trí của tôi. Mỗi ngày cứ như vậy trôi qua, những hình ảnh ấy ngấm sâu vào máu. Tôi dần lớn lên và càng muốn được thể hiện bản thân trên sàn đấu. Đó là tinh thần và niềm đam mê của tôi. Tôi chưa từng một lần hối hận khi chọn con đường mình đang đi”, anh chia sẻ.



Nguyễn Trần Duy Nhất dành mỗi ngày 8 tiếng tập luyện, 15 cây số chạy bộ với bộ đồ ni lông nóng bức và ăn chất xơ để ép cân. Mỗi ngày lướt qua vô vàn những lựa chọn thoải mái của nhiều người, anh kiên định luyện tập vì tôi đang lựa chọn sống vì một giấc mơ – nghe Quốc ca, ngắm Quốc kỳ được treo ở vị trí cao nhất. Anh nói thêm: “Mỗi khi bước lên sàn đấu và giành chiến thắng trong những cuộc chiến chỉ vỏn vẹn 9 phút, tôi cảm thấy thỏa mãn sau những ngày tập luyện vất vả. Nó giống như niềm yêu thích, đam mê”.



Một lần vì quá nóng vội giành chiến thắng knock-out, anh phải đối mặt với việc từ bỏ nghiệp võ sĩ vì bị gãy tay trên sàn đấu. “Lúc ấy, tôi giấu gia đình chuyện gãy tay vì không muốn cho ai biết. Các thầy nói tôi vẫn còn khả năng thi đấu nên hạn chế cho người ngoài biết. Tôi tự động viên bản thân là chính”, anh nhớ lại. “Môt võ sĩ thực sự không dành thời gian để giận dữ hay tủi thân, mà phải mạnh hơn mỗi ngày dù đang mang trên mình chấn thương”.

Nguyễn trằn độc nhất vô nhị tan clip “độc” trước hè SEA Games trong suốt đêm Muay Thai Fight Night 18/8 đến, Nguyễn Trần độc nhất vô nhị sẽ xuất bây giờ với nhân cách khách mời kín bặt. Muay Thai Fight Night là sự kiện trêu chuỗi hoạt rượu cồn hạng triển lãm thể ảnh và giải trí LEEP ASIA, triển lãm đầu tiên phăng ngành Tăng cường chồng lượng sống (Life Enhancement) tại châu Á bởi CMG.ASIA băng chức nhân kỷ niệm 10 năm vách lập xếp đoàn tại nhà thi tiếp kiến hát bộ Khu 7 TP HCM từ bỏ ngày 18-20/08/2017. Video xuể sản xuất bởi Báo thể thao thị thành phục dịch Chí Minh
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái