Toàn Quốc Mũi Khoan Tầng Là Gì? Công Dụng Của Mũi Khoan Tầng?

Số điện thoại liên hệ

0903034876

Mũi khoan tầng hay còn được gọi là mũi khoan tháp, là một dụng cụ phổ biến trong các ngành cơ khí, xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về sự hiện diện của mũi khoan tầng cũng như không hiểu rõ được công dụng của nó. Hãy cũng tìm hiểu về mũi khoan tầng ngay trong bài viết này nhé!

Mũi khoan tầng là gì?

Mũi khoan tầng là một loại dụng cụ vô cùng cứng cáp và chắc chắn dùng để khoan cắt bề mặt của các loại vật liệu. Chỉ trong một lần khoan duy nhất chúng sẽ cho ra một lỗ khoan vô cùng đẹp và chuẩn xác theo đúng kích thước mà ta mong muốn.

Với cấu tạo mỗi tầng là mỗi kích thước đường kính khác nhau, công dụng chính của mũi khoan tầng chính là khoan vật liệu mà không cần phải tháo lắp nhiều đường kính khoan như cách làm thông thường. Mũi khoan tầng sẽ giúp thay thế cho tất cả các mũi khoan đơn lẻ chỉ với một lần lắp đặt duy nhất.

1000_BKTKT_3_3.png

Mũi khoan tầng KingTom

Công dụng của mũi khoan tầng

Mũi khoan tầng sẽ giúp chúng ta tạo ra những lỗ tròn có đường kính phù hợp mà không cần phải tháo lắp quá nhiều như những mũi khoan thông thường. Các bậc có đường kính chênh lệch từ 1 đến 2mm và chiều dài của các bậc là khoảng 4 đến 8 mm, vì thế mũi khoan này có thể xử lý nhanh chóng và dễ dàng các vật liệu có độ dày từ 4 đến 8 mm, chẳng hạn như những tấm nhôm mỏng, tấm thép, tấm sắt,...

Các mũi khoan tầng hiện nay hầu hết được chế tạo từ thép gió HSS, giúp cho nó có độ cứng rất tốt và có độ bền cao.

Khi sử dụng mũi khoan tầng, chúng ta nên làm mát mũi khoan bằng nước hoặc dầu khi khoan trên những bề mặt quá dày. Điều này sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của mũi khoan hơn.

1000_KTKT-4-32.png

Mũi khoan tầng KingTom 4x32mm


Bộ 3 mũi khoan tầng KingTom đa năng

Bộ 3 Mũi Khoan Tầng KingTom
được thiết kế tinh xảo từ đường nét tinh tế cho tới từng góc cạnh của sản phẩm, mỗi đường nét trên mũi khoan là một góc cạnh không thể thiếu để tạo nên một lỗ khoan chắc chắn, rõ ràng.

Toàn bộ mũi khoan được làm từ chất liệu thép gió HSS cao cấp được phủ thêm bởi một lớp titanium bên ngoài siêu cứng, để giảm tản nhiệt cho việc khoan trở nên dễ dàng và bền bỉ hơn.

Mũi khoan được gia công với độ chính xác cao đảm bảo độ đồng trục, khi khoan không bị rơ.

1000_BKTKT-3.png

Bộ 3 Mũi khoan tầng KingTom

KingTom luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và có giá cả phải chăng nhất. Các sản phẩm đến từ KingTom luôn đảm bảo là hàng chính hãng, có tem chống giả đi kèm, vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mua Bộ 3 mũi khoan tầng KingTom chính hàng tại đây.

Website:
http://www.kingtomtools.com/
Hotline: 0903.034.876
Fanpage:
https://www.facebook.com/KingTomHoChiMinh
Instagram: kingtom.tools.com
X (Twitter): kingtomtools.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái