Toàn Quốc Nâng Cao Doanh Thu Khi Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm

1 . Lên ý tưởng, kế hoạch kinh doanh shop văn phòng phẩm

Để buôn bán thành công lúc mở cửa hàng buôn bán văn phòng phẩm, cần với hiểu biết về lĩnh vực này. Ý tưởng buôn bán phát triển thành khả thi cao nhất khi bạn giải đáp được những nghi vấn như: người mua của bạn là ai? Bán buôn cho học sinh sinh viên hay giao buôn cho những công ty? Đối thủ cạnh tranh của bạn phổ biến không? Nguồn vốn của bạn là bao nhiêu? Tậu nhà sản xuất ở đâu? Ai với thể san sẻ kinh nghiệm hay giới thiệu mối quen? Điều kiện về vị trí buôn bán ở đâu?

2. Chọn lọc mặt hàng và tìm kiếm nguồn hàng

Cần xác định mô hình buôn bán của cửa hàng, chuyên bán sỉ cho khu dân cư, trường học hay giao văn phòng phẩm cho các đơn vị . Từ ấy bạn mới lựa chọn các mặt hàng thích hợp như bút, sổ, giấy, quà tặng,... Ví như bạn muốn buôn bán phổ quát thể loại thì hãy tuyển lựa mỗi ngành nghề một tí để nhiều mặt hàng.

3. Tính toán nguồn nguồn vốn

nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ có diện tích 20m2 – 40m2, số vốn cần chuẩn bị trong khoảng 70 tới 100 triệu đồng. Ví như muốn bắt đầu 1 cửa hàng văn phòng phẩm hơi khoảng 100m2, bạn cần đầu cơ số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đồng. Các chi phí bạn cần tính đến lúc mở cửa hàng văn phòng phẩm:

- mức giá thuê mặt bằng: Diện tích khoảng 30-50m2 đủ không gian cho bạn trưng bày cũng như với kho chứa đồ.

- nguồn vốn cho nguồn hàng: khoảng 100 triệu đủ cho bạn nhập được số lượng văn phòng phẩm to.

4. Chọn lựa địa điểm

nếu có ý định kinh doanh các sản phẩm thiên về công cụ học tập, sách vở, quà tặng, … thì nên ưu tiên các địa điểm gần trường học. Đặc trưng, diện tích và bí quyết bày trí của shop là một trong các yếu tố khôn cùng quan yếu quyết định Các bạn chỉ tiêu có đến shop hay không. Một mặt bằng mang ưu thế về diện tích cộng bí quyết bài trí màu sắc tươi sáng, gọn gàng, ngăn nắp sẽ làm các bạn bị thu hút ngay từ loại nhìn trước hết .

7 ý tưởng buôn bán đơn giản, độc đáo ít vốn bạn nên biết

Sự quan yếu của việc tuyển lựa màu sắc chủ đạo nhãn hàng sản phẩm trong buôn bán
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái