Lâm Đồng Nhận Đóng Tủ Bếp Gỗ Giá Rẻ

Số điện thoại liên hệ

0966552112

Gỗ Gõ Đỏ đáp ứng được thị hiếu bởi tính thẩm mỹ cao và chất gỗ chất lượng, nên được sử dụng cho nhiều ứng dụng đóng các đồ dùng trong gia đình. Các đồ nội thất sử dụng gỗ Gõ Đỏ như cửa gỗ, tủ bếp, salon, sập gỗ, bàn ghế, ván sàn gỗ tự nhiên,... Đây chính là dòng gỗ thể hiện cho sự quyền lực trong trang trí nội thất.

Hiện nay, tủ bếp gõ đỏ được sử dụng trong nước chủ yếu có nguồn gốc từ Lào và Châu Phi. Đây là dòng gỗ quý hiếm, lại là gỗ nhập khẩu để sản xuất sàn gỗ tự nhiên, nên giá gỗ Gõ Đỏ không phải là rẻ, và có xu hướng dần tăng lên. Trong đó, gỗ Gõ Đỏ Lào có giá cao hơn so với gỗ Gõ Đỏ Nam Phi.
917268

  • Gỗ Gõ Đỏ Lào được xẻ từ cây gỗ có tuổi đời hàng trăm năm, với chất gỗ cực kỳ tốt, vân gỗ dày, độc đáo. Thêm nữa, gần đây Chính Phủ Lào đã hạn chế việc xuất khẩu gỗ, nên gỗ Gõ Đỏ Lào ngày càng khan hiếm. Giá gỗ Gõ Đỏ hiện nay vào khoảng từ 50 đến 70 triệu đồng cho 1 khối.
  • Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi được khai thác từ cây gỗ có tuổi đời ngắn hơn gỗ Gõ Lào, vì thế chất lượng cũng có chút thua kém. Giá gỗ Gõ Đỏ Nam Phi nhập khẩu vào Việt Nam có mức giá vào khoảng từ 30 - 40 triệu đồng cho 1 khối gỗ.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái