Lâm Hà Những Lời Chúc Giáng Sinh

Lời chúc noel tặng bạn gái 1

– Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Lời chúc Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

all-147.jpg

tin nhan noel tặng bạn gái 2
– Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già tho Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

Lời chúc noel tặng bạn gái 3

– Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

Lời chúc noel tặng bạn gái 4

– Noel 2014 đến rồi! Mong một Giáng sinh thật ấm áp, an lành tới người yêu của anh! Mong em mãi tươi trẻ, hạnh phúc và luôn là bông hoa đẹp nhất trong lòng anh!

Lời chúc noel tặng bạn gái 5

– Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Lời chúc noel tặng bạn gái 6

– Tình yêu của em, đêm Giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng em biết, dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé!.

Lời chúc noel tặng bạn gái 7

– Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

thiep noel tặng bạn gái 8

– Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn, đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Xin gửi đến em Lời chúc ngày Giáng sinh chân thành nhất, chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái