Toàn Quốc Nhưng Lợi Ích Của Gối Ngủ Mang Lại.

Số điện thoại liên hệ

0336984046

292ac2542b70fce0b09d7725e2296ad9.jpg

Trên thực tế, rất ít người Việt ý thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn gối ngủ cho bản thân và gia đình. Một chiếc gối ngủ thoải mái, phù hợp không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, sâu giấc mà còn giúp bảo vệ sức khỏe về lâu dài.

Trong bài viết sau bạn sẽ tìm hiểu thêm về những lợi ích không ngờ mà một chiếc gối ngủ cao cấp, êm ái mang lại cho giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.
Tầm quan trọng của một chiếc gối ngủ êm ái và chuẩn mực
Theo các nghiên cứu khoa học, mỗi người dành khoảng ⅓ cuộc đời để ngủ và nghỉ ngơi. Điều này có nghĩa là chúng ta thường sử dụng gối để ngủ ngon và sâu hơn.Vì vậy, nếu chọn sai loại gối, bạn sẽ bị đau vai, cổ và lưng, ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ. Thậm chí trong khoảng
trường hợp bạn có thể có . Gối ngủ có độ mềm vừa phải không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi mà còn hỗ trợ xương cổ và cột sống, hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp các cơ quan trong cơ thể phục hồi sau một ngày làm việc. Ngoài ra, một chiếc gối ngủ có độ cao và độ mềm mại phù hợp giúp người dùng điều hòa nhịp thở, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm chứng mất ngủ, đau đầu do nằm sai tư thế trong thời gian dài.
Cách xác định loại gối nên sử dụng tùy theo tư thế ngủ:
7e134da45329f01b470ac06c7894de07.jpg


Người thường xuyên ngủ ngửa: Bạn nên chọn những chiếc gối mềm có độ dày vừa phải để giữ đầu đúng tư thế, vì ngửa đầu ra sau sẽ không gây tổn thương Ở đầu dẫn xương cổ và cột sống.
Người thường xuyên ngủ nghiêng: Một chiếc gối có độ đàn hồi tốt và độ dày vừa phải sẽ giúp bạn bù đắp sự chênh lệch chiều cao giữa đầu và vai, từ đó tránh được áp lực lên vùng cổ.
Người thường nằm sấp khi ngủ: Bạn có thể sử dụng những chiếc gối mỏng, mềm, phẳng để giảm đau nhức, mệt mỏi khi thức dậy. Tuy nhiên, đây là tư thế ngủ không được các chuyên gia y tế khuyến khích. Khi bạn nằm sấp, cột sống của bạn sẽ bị xoắn do đầu luôn phải quay về một hướng để thở, gây tổn thương xương khớp. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, bạn nên tập một tư thế ngủ khác.

Trang web: https://dreambed.vn/
Hotline: 0336984046
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái