Toàn Quốc Những Tiêu Chí Chọn Mua Tủ Chống Ẩm Thông Minh Nhất

Những tiêu chí chọn mua tủ chống ẩm thông minh nhất

Tủ chống ẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong việc bảo quản những thiết bị kỹ thuật số như: máy ảnh, máy quay, ống kính, lens; bảo quản các thiết bị của ngành y tế; bảo quản các thiết bị có giá trị cao trong quân đội. Tuy nhiên, làm như thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tốt thì không phải ai cũng biết.

Link Bài Viết Đầy đủ: xem tại reang web chính thức của Fujie

Lựa chọn tủ chống ẩm dựa vào thiết kế

Tủ chống ẩm (cơ) điều chỉnh độ ẩm bằng núm vặn của hãng Fujie, có các núm điều khiển nằm bên trong, để điều chỉnh hệ thống phải mở nắp tủ, đây là một điểm bất tiện nhưng có thể ngăn ngừa những thao tác không mong muốn của trẻ em.

Tủ chống ẩm (điện tử) điều khiến độ ẩm bằng màn hình điện tử bên ngoài, điều chỉnh hệ thống không phải mở nắp tủ khá tiện lợi. Tuy nhiên nếu nhà có trẻ nhỏ thì dễ bị các em nghịch ngợm.

Xem xét kích thước tủ chống ẩm

Đây là một trong những lưu ý hàng đầu khi quý vị lựa chọn tủ chống ẩm, bởi trên thị trường hiện nay sản phẩm tủ chống ẩm có rất nhiều mẫu mã với dung tích khác nhau. Vì thế, tùy theo nhu cầu cần bảo quản và sự gia tăng các thiết bị trong tương lai mà chúng ta lựa chọn dung tích tủ chống ẩm cho phù hợp. Đối với nhu cầu cá nhân hiện nay thì dòng tủ dung tích 30 tới 40 lít là hợp lý nhất.

Bạn không nên mua tủ chống ẩm có kích thước quả nhỏ hoặc phù hợp nhu cầu của bạn trong hiện tại. Bởi vì với những người theo đuổi nghệ thuật nhiếp ảnh hoặc kinh doanh nhiếp ảnh thì chỉ một vài tháng sau, nhu cầu thêm thiết bị của bạn sẽ tăng lên. Nếu bạn đam mê và công việc kinh doanh thuận lợi thì sau 1 năm, số thiết bị dùng cho nhiếp ảnh cũng không hề nhỏ. Một chiếc tủ chống ẩm lớn sẽ rẻ hơn 2 cái tủ nhỏ.

Còn loại tủ chống ẩm sử dụng công nghệ IC sử dụng công nghệ bán dẫn để tạo ra môi trường hút ẩm nhằm duy trì giới hạn độ ẩm an toàn bảo vệ sản phẩm bên trong tủ. Loại này có tính hút ẩm tốt, hoạt động êm hơn loại tủ sử dụng hạt hút ẩm silicagel, một hạn chế nhỏ là không duy trì được độ ẩm lâu khi mất điện là một bất lợi cho người dùng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái