Toàn Quốc Những Tiêu Chí Lựa Sắm Chậu Rửa Inax

Số điện thoại liên hệ

0888388838

Chậu rửa Inax cũng là thứ vệ sinh tương đối quan trọng bắt buộc cần được lựa mua cẩn thận lúc lắp đặt trong không gian nội thất phòng tắm, hay khu vệ sinh. Bởi sự rộng rãi và ưa thích của mỗi mẫu chậu rửa Inax là khác nhau. Vậy lúc lựa mua chậu rửa Inax cần dựa theo các tiêu chí nào ? Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ qua bài viết này nhé.

chau-rua-mat-inax-cao-cap-hien-dai-1.jpg


Các tiêu chí tậu lựa chậu rửa Inax phù hợp

Chậu rửa Inax được phân phối từ nguyên liệu cao cấp, sở hữu công nghệ bậc nhất tại Nhật Bản mang tới sự luôn tiện lợi, hữu dụng cho người sử dụng. Tuy nhiên mỗi loại chậu rửa mặt Inax có kiểu dáng, kích thước khác nhau và người dùng lại sở hữu thị hiếu khác nhau. Chính bởi vậy chúng ta bắt buộc mang tiêu chí để lựa chọn chậu rửa Inax cho phù hợp như sau :

1/ Màu sắc

Các sản phẩm chậu rửa Inax đều mang màu trắng sáng, đẹp mắt mang đến sự sạch sẽ, sang trọng giúp cho ko gian trở nên thoáng đạt hơn, cũng như dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong phòng tắm.

chau-rua-Inax-hien-dai.jpg


2/ Chất lượng

Chậu rửa Inax được khiến cho có chất liệu bằng sứ sở hữu độ bền trắng sáng cũng như khả năng chống bám bụi cực kỳ tốt, dễ dàng khiến cho sạch. Không các thế chậu rửa hãng Inax còn ứng dụng kỹ thuật Aquaceramic trắng sáng cùng công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính độc quyền từ Nhật Bản vừa tạo độ bền, sáng bóng sở hữu thời gian và vô cùng dễ dàng vệ sinh làm cho sạch mà lại an toàn sở hữu sức khỏe của người tiêu dùng.

Chậu rửa Inax đặt bàn cho phòng tắm sang trọng và <span class='marker'>nhân thể</span> nghi


3/ Kiểu dáng

Chậu rửa Inax bề ngoài với rộng rãi bề ngoài hình tròn, oval, hình chữ nhật …và kiểu lắp đặt : treo tường, đặt bàn, âm bàn .. Tùy thuộc vào không gian phòng tắm, cũng như cấu trúc lắp đặt ra sao để lựa mua cái ưng ý nhất. Người sử dụng với thể dễ dàng lựa sắm được phong cách riêng cho phòng tắm gia đình mình.

Đánh giá chất lượng chậu rửa mặt Inax treo tường


4/ Kích thước

Chậu rửa Inax mang đa dạng kích tấc lớn nhỏ khác nhau, tùy vào ko gian phòng tắm, vị trí lắp đặt mà chúng ta lựa sắm kích thước chậu cho phù hợp. Nếu phòng tắm nhà bạn sở hữu không gian hơi lớn thì cần lựa mua nhưng kiểu ngoại hình đa dạng chi tiết sở hữu lại không gian cũng như tiện dụng cho người sử dụng. Còn sở hữu ko gian dung tích hẹp buộc phải lựa chọn bồn rửa kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo được sự thuận tiện lúc dùng.

chau-rua-inax-AL-345VFC-voi-chau-Inax-LFV-612S.jpg


Trên là những tiêu chí lựa mua chậu rửa Inax, Showroom Inax SEABIG san sẻ với số đông người tiêu dùng. Quý người dùng say mê sản phẩm chậu rửa Inax nhắc riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nói chung hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để thăm quan tìm sắm. Hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax
: Thiết bị vệ sinh Inax Seabig
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái