Bảo Lâm Nước Hoa Nam Tinh Tế Cho Phái Mạnh





Nước hoa đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là với giới trẻ. Nước hoa còn thể hiển được sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Với 3 chai nước hoa nam tinh tế cho phái mạnh sau bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Cùng tìm hiểu TOP 3 nước hoa nam lịch lãm cho phái mạnh và những chi tiết làm nên sự cuốn hút đó trong mỗi sản phẩm ở bài viết dưới đây!

Nội dung chính
  1. NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM DIOR SAUVAGE
    1. XUẤT XỨ
    2. ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
      1. THIẾT KẾ
      2. MÙI HƯƠNG
  2. NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM BLEU DE CHANEL
    1. XUẤT XỨ
    2. ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
      1. THIẾT KẾ
      2. MÙI HƯƠNG
  3. NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM YVES SAINT LAURENT Y EDP
    1. XUẤT XỨ
    2. ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
      1. THIẾT KẾ
      2. MÙI HƯƠNG
  4. TỔNG KẾT
NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM DIOR SAUVAGE
Dior Sauvage có thể được xem là một sản phẩm nước hoa nam “siêu kinh điển” của thế kỷ 21. Cùng xem điều gì làm nên sự lịch lãm và sức hút mạnh mẽ trong chai nước hoa này nhé.
XUẤT XỨ
Nước hoa nam Dior Sauvage là một siêu phẩm đến từ thương hiệu xa xỉ Christian Dior. Dior Sauvage được ra mắt vào năm 2015 và đã tạo ra cơn “địa chấn” lớn trên thị trường. Từ lúc ra mắt đến nay, sản phẩm này luôn là tâm điểm bàn tán của nhiều người.
nước hoa dior sauvage
Nước hoa nam chính hãng Dior Sauvage
Có người khen thì sẽ có người chê, đó là một điều không tránh khỏi của một sản phẩm. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận được đây là chai nước hoa kinh điển của phái mạnh. Điều này có thể thấy được khi sản phẩm này luôn được săn đón dù ở bất kì thời điểm nào.
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
Không phải tự nhiên mà chai nước hoa nam Dior Sauvage này lại tạo nên làn sóng “thị phi” như vậy. Bởi gu của mỗi người sẽ có sự khác nhau, nhưng để đánh giá một cách khách quan chúng ta cần phải xét nhiều khía cạnh sản phẩm.
THIẾT KẾ
Về thiết kế thì Dior Sauvage có thiết kế khá đơn giản và tinh tế với màu xanh dương đậm và nhạt dần về phái đáy chai. Kiểu dáng hình trụ đứng tròn cổ điển và đầy mạnh mẽ. Vỏ chai được làm từ thủy tinh khá dày và tạo cảm giác khá chắc chắn khi cầm tay.
Có thể thấy được sự tinh tế và đầy mạnh mẽ từ thiết kế chai. Một thiết kế hoàn hảo cho một sản phẩm nước hoa nam lịch lãm.
MÙI HƯƠNG
Dior Sauvage là chai nước hoa nam với nhóm hương chính từ các nguyên liệu như: Hương ambroxan, Cam bergamot, Hạt tiêu, Hạt tiêu tứ xuyên.
Sự hòa trộn giữa các nguyên liệu, tạo nên những tầng hương mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho người sử dụng. Dior Sauvage mang đến phong cách nam tính, lịch lãm và phóng khoáng. Một chàng trai với sự hoàn hảo.
Dior Sauvage có rất nhiều phiên bản với những nồng độ khác nhau. Tuy nhiên có 3 nồng độ chính và được sử dụng nhiều nhất đó chính là EDP, EDT và Parfume.
nước hoa nam lịch lãm dior sauvage

Dù có sự khác nhau về nồng độ, nhưng nhìn chung thì 3 phiên bản này cũng không có quá nhiều sự khác nhau. Vẫn mnag được những nét đặc trưng của “anh chàng lịch lãm” Dior Sauvage.
NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM BLEU DE CHANEL
Chanel De Bleu là chai nước hoa tạo ra nhiều sự tranh cãi nhất với “anh chàng lịch lãm” của nhà Dior. Để có thể so sánh được chai nước hoa nào hơn, chai nước hoa nào kém hơn thì khó mà có thể so sánh được. Bởi vì mỗi chai nước hoa điều có được những nét riêng và cũng tùy vào cảm nhận mỗi người.
chanel-bleu-de-chanel-eau-de-parfum_c7f25c01584841799d351e0992b82d93_master-300x300.jpg

XUẤT XỨ
Bleu De Chanel là một siêu phẩm nước hoa dành cho phái mạnh của nhà Chanel. Được ra mắt vào mùa hè năm 2014. Chai nước hoa này có thể nói là độc chiếm thị trường ở thời điểm hiện tại, khi mà Dior Sauvage chưa ra đời.
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
THIẾT KẾ
Bleu de Chanel được thiết kế khá đơn giản với thân hình khối chữ nhật. Vỏ có màu đen trong, có thể nhìn thấy được chất lỏng bên trong. Trên thân chai chỉ đơn giản để tên sản phẩm và nồng độ.
MÙI HƯƠNG
Nếu như Dior Sauvage mang một nét trẻ trung, quyến rũ thì chai nước hoa này lại có vẻ trưởng thành và đứng đắn hơn. Với nhóm hương chính: Bưởi, Hương nhang, Hổ phách, Chanh vàng. Tạo nên sự tinh tế, lịch lãm và sang trọng.
Các tầng hương như một bản giao hưởng, đan xen nhau tạo nên trải nghiệm khác biệt.
  • Hương đầu: Chanh vàng, Ớt hồng, Bạc hà
  • Hương giữa: Dưa vàng, Hoa nhài, Gừng
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Gỗ đàn hương
NƯỚC HOA NAM LỊCH LÃM YVES SAINT LAURENT Y EDP
Không hề kém cạnh các ông lớn phía trên, nhà Yves Saint Laurent cũng cho ra mắt chai nước hoa Yves Saint Laurent Y EDP.
nuoc-hoa-nam-yves-saint-laurent-y-eau-de-parfum-100ml-5e7826660a1b1-23032020100054-300x300.jpg

XUẤT XỨ
Như đã nhắc ở trên Yves Saint Laurent Y EDP là sản phẩm của nhà YSL. Được cho ra mắt vào năm 2018, tại kinh đồ thời trang Pháp. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng YSL Y EDP vẫn tạo được sự cạnh tranh lớn.
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
THIẾT KẾ
Yves Saint Laurent Y EDP với chữ Y nằm ngang phía trên thân chai tạo điểm nhấn nổi bật. Thiết kế với màu đen và trong dần về phía đáy chai với chất liệu thủy tinh. Hình trụ đứng và màu sắc tinh tế làm cho người xem có thể tưởng tượng ra mùi hương một cách dễ dàng.
MÙI HƯƠNG
Không phải thiết kế hay thương hiệu làm nên sự thành công của một sản phẩm. Mà chính là chất lượng, chất lượng sẽ làm nên được tên tuổi cho sản phẩm và nhãn hàng.
Yves Saint Laurent Y EDP với nhóm hương chính bao gồm cam Bergamot, gừng, quả bách xù, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng và với sự có mặt đầy đặt biệt của trầm hương. Tạo nên những tầng hương tuyệt đẹp.
  • Hương đầu: Cam Bergamot, Gừng, Quả táo xanh.
  • Hương giữa: Cây xô thơm, Quả bách xù, Hoa phong lữ.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Đậu Tonka.
Sự kết hợp độc đáo và tinh tế giữa những tầng hương tạo nên sự đặc biệt trong hương thơm. YSL Y EDP sẽ là chủ của đám đông, sẽ là một quý ông lịch lãm. Đừng sử dụng chai nước hoa này nếu không muốn trở thành tâm điểm trong đám đông.
TỔNG KẾT
Mỗi chai nước hoa đều mang được những nét riêng. Tạo nên sự độc đáo mà không sản phẩm nào so sánh được. Vì vậy, hãy đến Ocean Bloom để trải nghiệm và chọn sản phẩm nước hoa nam lịch lãm phù hợp.
Tại Ocean Bloom bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiết, minisize và fullsize của nhiều sản phẩm nước hoa trên thị trường. Chúng tôi luôn có một mức giá ưu đãi và đảm bảo cạnh tranh mạnh với các thương hiệu khác trên thị trường.
Shopee: oceanbloom
Số điện thoại: 0967373765
Fanpage: Ocean Bloom
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái