Bảo Lộc Ốp Shengo Dẻo Trong Suốt Viền Phối Màu Iphone 7

Mẫu ốp mới nhất cho dòng iphone 7,7plus !
➡️ Ốp lưng iPhone 7.7plus dẻo trong suốt viền phối màu hiệu SHENGO chính hãng mà shop rao vặt tại biên hòa muốn tiếp tục về hàng đây nek hứa hẹn đã đến rồi các anh em chị ở cửa hàng biên hòa nhanh tay tới ủng hộ em nhé.

bienhoaraovat-1-jpg.121430

☀ Loại ốp trong siêu mỏng được làm bằng nguyên vật liệu PU cao cấp và có độ đàn hồi rất tốt, mặt khác có khả năng chống trầy và điều đặc biệt nó có thể tô điểm phần viền xi màu theo màu của máy làm nổi bật cho iPhone 7 của bạn, không làm mất màu nguyên thủy của máy cũng chính vì tính năng tốt vậy mà an hem dien dan quang cao rao vat bien hoa muốn tiếp tục cho ra mặt hàng sản phẩm mới này ( lưu ý ở thành phố biên hòa chưa có hàng nay nhé).Anh chị em tới xem thông tin chi tiết tại diễn đàn rao vặt biên hòa nhé.shop chia sẽ về hình ảnh mặt sau của chiếc ốp..

bienhoaraovat-2-jpg.121431

☀ Camera được sơn tĩnh điện tiệp màu viền tạo nên một cảm giác rất đẳng cấp và sang trọng về vẻ đẹp của nó mà như shop có chia sẽ vài hình ảnh bên trên.
☀ Bề mặt của ốp lưng tạo cảm giác cầm rất thoải mái và chắc tay,có khả năng chống bám vân hiệu quả ngay cả với những người hay ra nhiều mồ hôi tay.
☀ Sản phẩm có 3 màu chính : gold, rose gold, xám titan.
➡️ For iphone7.7plus

- Giá 150k
Địa chỉ : số 1E- Tổ 19-khu phố 5-phường-long bình tân-thành phố biên hòa-tỉnh đồng nai.

Shop em ở cổng sau cao đẳng nghề số 8 anh chị không biết hỏi chợ k8 cho dễ hi

Các anh chị có thể tới tại trang cộng đồng diễn đàn biên hòa hoặc có thể liên hệ qua forum
dien dan quang cao rao vat bien hòa để biết thêm chi tiết về sản phẩm Khung hỗ trợ dán kính cường lực siêu tốc iPhone 5/6/6plus/7/7plus
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái