Bảo Lộc Rượu Chivas Hộp Quà Tết 2018 Ý Nghĩa

Rượu Chivas hộp quà Tết 2018

Rượu Chivas thuộc Dòng rượu Whisky pha trộn của Scotland (Blend Scotch Whisky) , phổ biến rông rãi trên Thế giới , là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky Lúa mạch và Whisky Mạch nha khác nhau , được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland.

Bản chất của Whisky pha trộn (Blend Scotch Whisky) là sự pha trộn giữa các loại rượu Whisky với nhau để tạo nên rượu Chivas Regal (Chivas 12 năm, Chivas 18 năm, Chivas 21 năm…). Mỗi loại rượu Chivas đều có một công thức duy nhất để pha trộn, và sự lựa chọn nhiều loại Whisky dùng để phối trộn với nhau đã đưa đến sự khác biệt về hương vị, độ êm mượt, độ cân bằng cho từng loại rượu. Công thức pha trộn này là bí quyết gia truyền của Nhà Chivas để truyền lại cho các Chuyên gia pha trộn kế nghiệp

Rượu Chivas Regal có chất lượng cao, mẫu mã sản phẩm sang trọng, giá cả hợp lý, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá khá tốt và là Nhãn hiệu rượu Scotch Whisky bán chạy số 1 tại Việt Nam. Năm nay hãng rượu Chivas còn cho ra đời những mẫu hộp quà Tết 2018 sang trọng đặc sắc.

Rượu Kiến Nghiệp là đơn vị chuyên cung cấp sỉ rượu chivas hộp quà 2018

Liên hệ 0908512280 khuyến mãi giá sỉ trước ngày nghỉ tết âm lịch.

Truy cập: Rượu Kiến Nghiệp
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái