Toàn Quốc Sản Phẩm Thùng Đá Inox, Thùng Đựng Đá Inox Của Inox Hùng Cường.

Sản phẩm thùng đá inox, thùng đựng đá inox của Inox Hùng Cường.
Inox Hùng Cường là một trong những thương hiệu chuyên gia công sản xuất toàn bộ thiết bị inox bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, các thiết bị hàng nhâp khẩu chất lượng cao… bên cạnh đó dòng sản phẩm thùng đựng đá inox hay còn gọi là thùng đá inox, thùng chứa đá inox cũng là một trong những sản phẩm chủ lực chính của Công ty, sản phẩm đã giúp cho Inox Hùng Cường có được nhiều niềm tin và cung cấp cho nhiều khách hàng trên khắp khu vực từ trước đến nay.
thung-da-inox-chat-luong.jpg


Cấu tạo của thùng đựng đá bằng inox:

Thùng đựng đá bằng inox được gia công sản xuất băng inox 304 chất lượng cao, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng vừa đúng với kích thước cũng như khối lượng phục vụ của từng khách hàng sử dụng.
Toàn than làm bằng 2 lớp inox dày 1mm và cách nhiệt bằng lớp form cách nhiệt (vật liệu bảo ôn polyurethane) dày 50mm.
Bên trên nắp thùng đá được thiết kế 2 nắp trược lùa qua lại, bên dưới được gắn van xả đáy giúp việc xả nước từ đá tan sau một thời gian dài sử dụng.
Thông thường kích thước của các loại thùng đá sẽ được thiết kế theo yêu cầu cũng như mặt bằng thực tế của từng khách hàng sử dụng mà Công ty sẽ sản xuất.

Thùng đá inox chuyên cho các khu vực quầy pha chế
  • Khi sử dụng thùng đá inox lưu ý khi lựa chọn, bởi thùng đá có nhiều kiểu dáng phù hợp với các vị trí lắp đặt tại các quầy pha chế hoặc được bố trí thêm bánh xe để tăng tính cơ động.
  • Xung quanh thùng đựng đá sẽ được gắng thêm các khay để đặt bao gồm các rail, rack rượu hay những syrub và các khay đựng.
  • Yếu tố quan trọng là cần thiết kế tận dụng tối đa không gian và bố trí được nhiều chai lọ cần phục vụ cho việc pha chế.
gia-cong-thung-da-bang-inox.jpg



>>> xem thêm: http://thungdainox.vn/san-pham/thung-da-inox-quay-bar/



Thùng chứa đá inox đa dạng, hiện đại.

Thùng chứa đá inox có chân đứng, với bên trên có nắp cửa lùa có thể di chuyển ở nhiều khu vực khác nhau, bên dưới khung chân của thùng đá còn có gắng tăng đưa tâng chỉnh nên dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
Thùng chứa đá inox âm bàn, dùng cho những khu vực pha chế đã có sẵn quầy bar và cần lắp thêm thùng đá inox, kích thước có thể theo yêu cầu sử dụng của quán.
Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu thùng chứa đá inox được Inox Hùng Cường sản xuất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn thiết kế và cung cấp sản phẩm thùng đá inox chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất.


CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
Tel: (028)66.840.844 - (028)22 400 007
Hotline: 0937 39 38 38
Email: [email protected]
Website: http://thungdainox.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái