Bảo Lộc Sinh Trắc Vân Tay - Bảo Lộc

SINH TRẮC DẤU VÂN TAY - TP. BẢO LỘC
Sinh trắc học dấu vân tay là một khám phá khoa học giúp chúng ta tìm hiểu sự đặc biệt tiềm ẩn trong mỗi cá nhân ( phát hiện tố chất thông minh bẩm sinh).
Dựa trên những thành tựu nghiên cứu về tiềm năng con người, các nhà khoa học đã đúc kết ngành khoa học dấu vân tay có liên quan đến sự hình thành não bộ con người, các kiểm chứng cho thấy hiệ nay STVT là công cụ tối ưu để giải các mật mã của não bộ.
Bằng phương pháp STVT chúng tôi có thể giúp bạn khám phá ra các vị trí tiềm năng vượt trội được phân bổ trên não bộ. Từ đó phát hiện tố chất thông minh bẩm sinh, và hạn chế của bạn, giúp cân bằng hệ não bằng phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.
Đây là phương pháp dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học. Vân tay và não bộ hình thành đồng thời ở tuần thứ 13-16 do tiến sĩ Harold Cumminis nghiên cứu và đã được khoa học chứng minh. Nên về nguyên tắc đứa trẻ vừa sinh ra là vân tay đã hoàn thiện và làm STVT được rồi, nhưng do cơ địa một số đứa trẻ nên khi còn nhỏ vân tay mờ và chưa đủ rõ để phân tích. Bé tầm trên 1 tuổi làm STVT được rồi, tuy nhiên có 1 số trẻ tầm hơn 6 tháng là vân tay đủ rõ để làm STVT, nên bạn cứ cho bé lấy nếu đủ sẽ phân tích , nếu không rõ thì trả kết quả và đợi thời gian nữa.
Sinh trắc vân tay giúp phụ huynh có được bản đồ chỉ đường, từ đó có định hướng và biết cách kích hoạt cho con như thế nào cho hiệu quả, hỗ trợ phụ huynh đồng hành cùng con giúp con nhen nhóm và nuôi dưỡng ngọn lửa ước mơ, giúp con sớm thành công trên cong đường chinh phục nghề nghiệp.
STVT phát hiện tính cách bẩm sinh của con giúp phụ huynh có phương pháp giao tiếp với con tốt hơn, tránh xung đột về tính cách giữa các thành viên trong gia đình.
STVT phát hiện ra con bạn tiếp nhận thông tin bằng giác quan nào hiệu quả nhất từ đó có phương pháp phù hợp để hỗ trợ cho con học hiệu quả nhất.
Giá ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên đến với công ty trong tháng 12/2017
giảm 50% một bài sinh trắc vân tay
Có dịch vụ lấy vân tay miễn phí tại nhà ở khu vực bảo lộc
Tuyển cộng tác viên và đại lí sinh trắc vân tay - rất vui vì các bại quan tâm
Mọi thông tin xin liên hệ sđt 0984 097 486 - Thùy
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái